Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Phụ tùng Ô tô

TÌM KIẾM
Phụ tùng Ô tô

Màn hình Android Kovar

Thông tin mua bán
Mã tin
V423340
Giá
5.500.000 VNĐ
Ngày đăng
03/08/2021
Hết hạn
04/08/2022
Xem :
432
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
akautocenter
Điện thoại
0903939683
Địa chỉ
678 Trường Chinh, Phường 15, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

4 Tính năng nổi bật của màn hình Android Kovar

Trong phân khúc giá tầm trung-Dòng sản phẩm màn hình Android là sự lựa chọn chất lượng được nhiều anh em chủ xe tin dùng. Bài viết sau đây, Akauto xin chia sẻ 4 tính năng nổi bật của dòng màn hình Kovar!

1. Thiết kế hiện đại & sang trọng

Sở hữu kích thước lớn hiển thị full HD, sắc nét và chân thực, màn hình cảm ứng lớn, kết hợp thêm các nút bấm tiện ích, đáp ứng nhu cầu giải trí đa phương tiện, theo dõi hoạt động của xe được tốt nhất.

 

Ngôn ngữ thiết kế đậm chất công nghệ từ Kovar giúp nội thất xe được nâng tầm. Tăng tính thẩm mỹ cho nội thất ô tô với mặt dưỡng được thiết kế chuyên biệt hóa cho từng dòng xe.

2. Ra lệnh bằng giọng nói

Chức năng điều khiển bằng giọng nói trên màn hình Kovar được nghiên cứu lập trình để phù hợp với hành vi sử dụng và ngôn ngữ của người Việt, chính vì vậy chủ xe thoải mái sử dụng câu lệnh bằng tiếng Việt.

3. Tính năng hỗ trợ lái xe an toàn

  1. Thông báo áp suất lốp giúp lái xe làm chủ mọi tình huống

  2. Hiển thị chính xác camera hành trình, camera 360, camera lùi, camera lề,…

  3. Cảnh báo lấn làn đường hỗ trợ chủ xe trong những tình huống mất tập trung, giúp đảm bảo an toàn cho các phương tiện tham gia giao thông

4. Dẫn đường Vietmap và giám sát hành trình bằng định vị GPS

Màn hình ô tô Kovar được tích hợp phần mềm dẫn đường Vietmap bản quyền giúp quá trình di chuyển thuận tiện hơn cho anh em chủ xe. 

Kết hợp thêm chức năng định vị GPS, mọi chặng đường đều đã nằm trong tầm kiểm soát của lái xe, vừa không sợ lạc đường, vừa tiết kiệm thời gian,chi phí. 

 

Ngoài ra, Màn hình Android Kovar hỗ trợ giải trí đỉnh cao, nghe nhạc, podcast, spotify… Vậy cụ thể từng dòng sản phẩm màn hình Kovar như thế nào, giá cả ra sao? Quý chủ xe tham khảo chi tiết hơn tại: https://akauto.com.vn/man-hinh-kovar

 
Tin đăng cùng chuyên mục