Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Phụ tùng Ô tô

TÌM KIẾM
Phụ tùng Ô tô

Nên chọn tượng phật để xe ô tô nào đem lại may mắn tài lộc khi lái xe

Thông tin mua bán
Mã tin
V520294
Giá
450.000 VNĐ
Ngày đăng
24/11/2022
Hết hạn
22/02/2023
Xem :
267
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Thanh Trì » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
hanoigiare
Điện thoại
0902277552
Địa chỉ
số 14 ngõ 150 đương triều khúc - thanh trì - hà nội
Nội dung chi tiết
Mẫu Tượng Phật Để Xe Ô Tô Bằng Gỗ Phật Bản Mệnh Hợp Tuổi Mang Lại May Mắn Cho Lái Xe

Mẫu tượng phật để xe ô tô gỗ hoàng dương là được khắc tinh xảo, khắc phật bản mệnh 12 con giáp , hợp phong thủy , đem lại may mắn tránh tại nạn khi lái xe .

Tượng phật để xe ô tô theo tuổi cũng là một món quà ý nghĩa tặng người thân , khi hay phải di chuyển trên đường . Phật hộ mệnh riêng cho từng tuổi , nên tốt hơn những vật phẩm khác , Ngoài kỹ năng lái xe an toàn, việc đặt một số vật dụng may mắn trên xe cũng có thể giúp lái xe bình an, tránh tai họa.


Theo phong thủy, việc đặt và trang trí các vật dụng hợp phong thủy xe ô tô sẽ giúp mang lại nhiều may mắn, tốt lành cho chủ nhân. Vậy những vật phẩm nào nên có trên ô tô để giúp lái xe tránh gặp họa?




Xe ô Tô Nên Để Tượng Gì Để Gặp May Mắn Khi Lái Xe 

trên xe ô tô nên để tượng phật bản mệnh theo tuổi hoặc khánh treo xe phật bản mệnh , Những sợi dây treo, xâu tiền có tua rua màu đỏ hay những đồ vật trang trí màu đỏ như bùa hộ mệnh, túi nhỏ màu đỏ đều mang ý nghĩa tốt lành khi đặt trên xe. Bởi màu đỏ tượng trưng cho sự may mắn mang tính dương. Khi dương khí mạnh sẽ giúp loại bỏ điềm dữ, mang lại những điều may mắn giúp cho chủ nhân xe có thể tránh được tai họa trên suốt hành trành của mình. Những sợi dây treo bình an, vật trí nên sử dụng chất liệu bằng đá hoặc gỗ. Bởi theo phong thủy, đá thuộc hành thổ, gỗ thuộc hành mộc mang ý nghĩa liên kết giữa mặt đất và ô tô giúp lái xe có thể lái xe an toàn hơn.



Địa Chỉ Bán Tượng Phật Xe ô Tô Theo Tuổi  Đúng Phong Thủy 

Shop hanoigiare.com là một trong những địa chỉ uy tín chuyên về phong thủy phật bản mệnh gỗ , đá tự nhiên . tốt cho sức khỏe .Việc đặt hoặc treo các vận dụng phong thủy phù hợp vừa giúp trang trí cho xe đẹp hơn vừa mang ý nghĩa tốt lành giúp mang lại nhiều may mắn, tài lộc, tránh gặp họa. Tuy nhiên, việc lái xe ô tô cẩn thận, tuân thủ luật an toàn giao thông vẫn là điều quan trọng nhất để đảm bảo an toàn.

Liên Hệ Đặt Tượng Phật Để Xe ô Tô Qua Zalo : 090.2277.552

Nguồn : https://hanoigiare.com/tuong-phat-de-xe-o-to-bang-go-1
Tin đăng cùng chuyên mục