Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Phụ tùng Ô tô

TÌM KIẾM
Phụ tùng Ô tô

Nên dùng loại lốp xe tải nào tìm hiểu dùng lốp không săm

Thông tin mua bán
Mã tin
V444411
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/08/2022
Hết hạn
01/08/2023
Xem :
261
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 12 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
vận chuyển á châu
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Áp suất lốp xe tải cũng là yếu tố tương đối quan trọng. Chỉ số này cho thấy lượng áp suất không khí được nén vào bên trong lốp xe. Áp suất này sẽ tác động trực tiếp đến khả năng vận hành, vì thế cần đặc biệt chú trọng để biết khối lượng khí được phép bơm vào lốp xe.
 
Chẳng hạn, áp suất khí trong lốp xe tải quá thấp sẽ làm giảm tính xử lý khi di chuyển, đồng thời làm hao mòn lốp nhanh chóng. Ngược lại, nếu bơm khí vào lốp với áp suất cao quá sẽ gây hiện tượng căng lốp, trong lúc đi chuyển có thể gây nổ cực kỳ nguy hiểm. Tốt nhất các bác tài nên tuân thủ mức áp suất được nhà sản xuất khuyến cáo từ 110 đến 135 PSI hoặc dựa vào sổ hướng dẫn sử dụng. Các bác tài cũng có thể tìm được ở viền trong của lốp. 
 
Các loại lốp xe tải tốt nhất được nhiều khách hàng ưa thích
Lốp ô tô tải không săm tốt nhất ?
[IMG] 
Thay vì chứa săm bên trong như những chiếc lốp xe ô tô thông thường, bên trong loại lốp không săm được tráng thêm lớp màng halobutyl hoặc chlorobutyl để ngăn không khí thẩm thấu ra ngoài. Do đó, lốp chính là bộ phận giữa hơi cho xe chứ không phải là săm như những chiếc lốp xe thông thường. Khi một vật đâm xuyên qua lốp, không khí thoát từ từ qua lỗ thủng ở lốp – vốn đã bị bít lại bởi chính vật liệu đó. Lốp không săm tự giữ không khí, cũng có khả năng tản nhiệt tốt hơn, đặc biệt là khi được lắp với vành kim loại.
Khi bạn bị dính đinh, thì với khả năng tự giữ hơi trong lốp, thì lốp xe không săm an toàn hơn rất nhiều, nếu không thể vá xe ngay khi bị dính đinh, thì bạn có thể để yên đó mà không nên rút ra vội mà vẫn có thể đi được quãng đường dài một cách an toàn.
 
Tìm hiểu chi tiết: 
Tin đăng cùng chuyên mục