Trang nhất » Rao vặt » Xe máy » Phụ tùng xe máy

TÌM KIẾM
Phụ tùng xe máy

Bơm lốp ô tô Michelin 12266 12V chính hãng giá cực tốt

Thông tin mua bán
Mã tin
V425951
Giá
1.150.000 VNĐ
Ngày đăng
09/09/2021
Hết hạn
09/09/2022
Xem :
475
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Hồ Thị Toàn
Điện thoại
0394181224
Địa chỉ
22C Ngô Đức Kế
Nội dung chi tiết

Michelin là một thương hiệu về máy bơm lốp xe ô tô nổi tiếng trên thị trường. Sản phẩm thuộc thương hiệu này được sản xuất với dây chuyền hiện đại và công nghệ cao. Đã được kiểm định nghiêm ngặt trước khi tung ra ngoài thị trường. Là lí do mà máy bơm Michelin 12266 12V được yêu thích, săn đón mua về. Được chọn là giải pháp bảo vệ an toàn cho bạn trên những chuyến đi đường dài.

Giới thiệu chi tiết sản phẩm 

Máy bơm lốp ô tô Michelin 12266 12V có thiết kế nhỏ gọn, đa năng. Siêu tiện lợi khi mang theo, không tốn diện tích trên xe. Bạn sử dụng máy bơm mọi lúc mọi nơi, bất kể lúc nào áp suất lốp xe của bạn có vấn đề. Đặt mua sản phẩm có phụ kiện đi kèm bao gồm túi đựng bơm, cầu chì dự phòng và 2 loại đầu bơm khác nhau.

Thiết bị này sử dụng chất liệu nhựa nhám tinh tế, chịu lực cực tốt. Cấu tạo của sản phẩm mạnh mẽ, hiện đại , chắc chắn, mang đến trải nghiệm tuyệt vời. Công suất bơm hơi cao, nhanh, chịu được áp lực. Thời gian trung bình tính từ lúc lắp máy bơm cho đến khi bơm xong chỉ rơi vào khoảng vài phút. Bên cạnh đó, thiết bị còn có chế độ ngắt tự động khi lập trình. Bạn sẽ không tốn công chờ cho đến khi bơm hơi xong. Giúp bạn rảnh tay, tiết kiệm thời gian, chi phí bảo dưỡng lốp.

Độ dài dây nguồn, ống bơm được thiết kế rất dài. Dây nguồn có độ dài là 305 cm, vòi bơm là 50 cm. Tránh được nhiều rào cản bất tiện: dây ngắn, bơm bánh sau. Bạn kéo dây thoải mái để bơm mọi lốp xe khi cần. Hơn thế, chiếc bơm này có không gian riêng để dây nguồn và vòi bơm. Sau khi sử dụng xong, bạn cuốn gọn và nhét vào ngay trong chiếc bơm này. Vừa để tiết kiệm diện tích, vừa gọn gàng cho xe bạn.

Thông số kỹ thuật sản phẩm

- Thương hiệu : Michelin

- Mẫu mã: 12266

- Nguồn điện : 12V

- Công suất 160W

- Chiều dài dây nguồn : 305cm; chiều dài ống bơm : 50cm

- Áp suất tối đa 150psi ~ 10kg/cm2

- Kích thước : 18x21x9cm

- Khối lượng : 1 kg

- Trang bị cảm biến tự động ngắt áp suất

- Có 1 ổ chia mồi thuốc 12V, 1 ổ chia USB.

- 2 đèn LED : ( Trắng và đỏ ) 1 đèn chiếu sáng khi bơm và 1 đèn thông báo

- Sử dụng được nhiều loại xe : Xe bán tải, SUV, 7 chỗ đến 16 chỗ...

Đánh giá tính năng nổi bật của Michelin 12266 12V

- Tự động ngắt hơi khi đủ áp suất, hỗ trợ nhiều van bơm tiện dụng.

Máy bơm ô tô Michelin 12266 được nhà sản xuất cài đặt công nghệ cài đặt thông số hơi tự động ngắt. Áp suất thông thường trong lốp xe là 2,4 Bar. Sau khi cài đặt thông số định bơm cho lốp trên bảng điều khiển, máy bơm sẽ tự động ngắt cho đến khi đạt thông số mà bạn cài đặt. Giúp yên tâm hơn mỗi khi bơm lốp, không lo ngại lốp quá căng hoặc quá non.

Và khi vô tình bơm quá căng hơi, cũng đừng lo lắng vì đã có cách giải quyết. Bởi , thiết bị này đã lắp đặt 1 nút xả hơi tiện lợi. Giúp giải quyết nhanh chóng mọi tình huống căng hơi, non hơi. Máy bơm Michelin 12266 lựa chọn sáng suốt, hữu ích cho người tài xế.

- Thiết kế gọn nhẹ, đa năng, tốc độ bơm siêu nhanh, có thể bơm liên tục nhiều lốp xe.

Thiết bị có thể cất giữ tiện lợi trong cốp xe, hộc xe ô tô, sản phẩm chỉ với trọng lượng 1kg rất dễ di chuyển. Đặc biệt, thiết bị lấy điện từ ổ chia mồi thuốc 12V và  1 ổ chia USB rất thuận tiện cho việc dùng nhiều thiết bị cùng một lúc. Sử dụng bơm hơi cho xe máy, xe đạp, bơm bóng, xuồng. phao....

Nếu cảm thấy ưng chiếc máy bơm lốp xe ô tô này, nhanh tay tậu ngay em nó cho chiếc xe thân yêu của bạn nhé. Cùng liên hệ ngay với Việt Tech để được tư vấn, hướng dẫn đặt hàng nhé!

Chi tiết liên hệ tại:

Miền Bắc: Số 9, Ngõ 92, Đường Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Miền Nam: Số 22C, Ngô Đức Kế, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TP HCM

- Hà Nội :  0902 247 699

- TP HCM : 0963 15 9698

Quý khách tham khảo thêm sản phẩm và dịch vụ tại trang web của viettech nhé. 

Xin cám ơn.

viettechauto.vn

phukiennoithatoto.net

noithatotoviettech.com

dinhvitoancau.com.vn

Tin đăng cùng chuyên mục