Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Tài chính, ngân hàng

TÌM KIẾM
Tài chính, ngân hàng

Cách chơi chứng khoán: ADX trong cổ phiếu là gì?

Thông tin mua bán
Mã tin
V389572
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/09/2020
Hết hạn
15/09/2021
Xem :
487
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
VNDIRECT
Điện thoại
1900545409
Email
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bạn tham gia vào thị trường chứng khoán và thường hay nghe mọi người đề cập đến chỉ báo ADX. Vậy chỉ báo này là gì? Nó có ý nghĩa gì trong việc xác định cách chơi chứng khoán? Mọi thắc mắc về chủ đề này sẽ được giải đáp ngay sau đây.

Cách chơi chứng khoán: Chỉ báo ADX là gì? Vai trò của ADX trong xác nhận xu hướng cổ phiếu

Tìm hiểu về cách chơi chứng khoán, chắc hẳn các bạn thường hay gặp chỉ báo ADX. Vậy bạn đã hiểu rõ về từ khoá này chưa? Nếu chưa thì hãy để chúng tôi cung cấp thông tin gửi đến bạn. 

 

Chỉ báo ADX trong chứng khoán là 1 công cụ hữu ích dùng để phân tích kỹ thuật, xác định rõ xu hướng đầu tư và đo được độ mạnh của cổ phiếu. Hơn nữa, chỉ số này còn có tác dụng báo cáo mua bán xác nhận trong quá trình giao dịch. 

 

ADX trong cách chơi chứng khoán được hình thành từ phép tính 2 đường DI+ và DI-. Giá trị của ADX thường lấy giá trị 25 làm chuẩn và max 100. Mỗi chỉ số ứng với một xu hướng cổ phiếu nhất định, rõ ràng hay không rõ ràng, cạnh tranh yếu hay mạnh…

 

Nếu bạn đã xem quen các chỉ báo ADX thì bạn có thể dựa vào đấy và chọn cách mua bán chứng khoán. Khi đường DI+ cắt và hướng lên trên đường DI- thì xu hướng cổ phiếu tăng, bạn nên mua để sinh lời. Còn với trường hợp ngược lại thì bạn nên bán để tránh bị thua lỗ.

Độ dốc thể hiện của chỉ báo ADX cho thấy giá trị và xu hướng phân tích thị trường. Nhà đầu tư cần theo dõi và tính trung bình động để tăng độ chính xác khi đầu tư giao dịch. Đấy là cách chơi chứng khoán của những người khôn khéo và nhạy bén.

 

Trong trường hợp không xác định được xu hướng thì người chơi cần phải cân nhắc các chỉ số khác như RSI, Bollinger Bands, PSAR…..Đây là 1 trong những cách giúp tối ưu hoá tình hình và xác định sự lên xuống của cổ phiếu. 

 

Nếu còn vấn đề thắc mắc về cách chơi chứng khoán, hãy liên hệ với VNDIRECT, HOTLINE 1900 54 54 09 nhân viên sẽ hỗ trợ và cung cấp thông tin cho bạn tối đa. 

 
Tin đăng cùng chuyên mục