Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Tài chính, ngân hàng

TÌM KIẾM
Tài chính, ngân hàng

Đã có dịch vụ rút tiền thẻ tín dụng với mức phí rút tiền cạnh tranh nhất trên thị trường

Thông tin mua bán
Mã tin
V093361
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/03/2017
Hết hạn
30/06/2017
Xem :
761
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
MS – Thanh
Điện thoại
0933868600
Địa chỉ
71 Nguyễn Khắc Nhu, Quận 1, HCM
Nội dung chi tiết

Dịch vụ rút tiền thẻ tín dụng ra đời nhằm cải thiện an ninh của việc thanh toán, giảm lưu thông tiền mặt, gia tăng tiện ích cho các giao dịch… nên về bản chất dịch vụ rút tiền thẻ tín dụng được các ngân hàng phát hành để khuyến khích sử dụng cho các giao dịch thanh toán.

Dich vu rut tien the tin dung sẽ giúp chủ thẻ có thể rút toàn bộ hạn mức tín dụng được cấp ra tiền mặt để dùng vào các mục đích khác thay vì mua sắm các loại hàng hoá.

rút tiền từ thẻ, rut tien tu the, rút tiền thẻ tín dụng,
Dịch vụ rút tiền thẻ tín dụng tại Tphcm chuyên cung cấp dịch vụ rút tiền thẻ tín dụng ngân hàng Agribank, ngân hàng ABbank, ngân hàng BIDV, ngân hàng Đông Á, ngân hàng Citibank, ngân hàng Eximbank….v…v…

Rút tiền từ thẻ tín dụng Visa

Chỉ có 2 cách để rút tiền thẻ tín dụng ( thẻ Visa )

Cách 1: Chủ thẻ tín dụng (Visa) có thể rút tiền từ thẻ trực tiếp từ các ngân hàng hoặc ATM với các điều kiện sau:
Chỉ được phép rút tiền từ thẻ 50% hạn mức tín dụng được cấp ra tiền mặt. (Ví dụ hạn mức tín dụng của chủ thẻ là 3 triệu thì họ chỉ có thể rút tối đã được 1,5tr tiền mặt)
Phí rút tiền tại các ngân hàng, ATM và các dịch vụ rút tiền thẻ tín dụng của chúng tôi là: 4% (Khi chủ thẻ rút 5tr thì phí rút tiền mặt sẽ mất 200k)
Sau khi rút tiền thẻ tín dụng, ngân hàng hoặc dịch vụ rút tiền thẻ tín dụng của chúng tôi sẽ bắt đầu tính lãi tại thời điểm rút tiền từ thẻ với lãi suất lên đến hơn 2%/tháng.
Tổng chi phí rút tiền từ thẻ tín dụng sẽ mất 6% (Đây là điều kiện bắt buộc đối với thẻ Visa được phát hành tại bất kì ngân hàng nào).

Cách 2: Chủ thẻ tín dụng (Visa) sử dụng dịch vụ rút tiền từ thẻ của chúng tôi, với các tiêu chí sau:
Chủ thẻ có thể rút tiền từ thẻ 100% hạn mức tín dụng được cấp ra tiền mặt (Hạn mức tín dụng là 20tr thì có thể rút toàn bộ số đó ra tiền mặt).
Phí rút tiền thẻ tín dụng: 1.8 %
Khách hàng sẽ không bị tính lãi suất trong vòng 45 ngày sau khi rút tiền từ thẻ tín dụng. (Quý khách có 45 ngày để hoàn trả số tiền đã rút cho ngân hàng mà không bị tính lãi suất – tức lãi suất 0%)

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ rút tiền thẻ tín dụng

Khi rút tiền thẻ tín dụng qua các máy ATM, chủ thẻ AmEx,Visa hay MasterCard đều không được hưởng các tiện ích thanh toán trước trả tiền sau, thời gian miễn lãi suất… Trái lại, giao dịch rút tiền thẻ tín dụng này được coi là một khoản vay và lập tức bị tính lãi (lãi suất từ thẻ tín dụng khá là cao ~25%/năm, ~2.1%/tháng). Ngoài tiền lãi, chủ thẻ còn phải trả phí tam ứng tiền mặt là 4% trên số tiền rút ra được hoặc ít nhất là 50-80k cho mỗi lần tạm ứng. Như vậy, nếu bạn rút tiền từ thẻ tại ATM, bạn sẽ trả cho ngân hàng khoản phí lên tới 6% trên số tiền rút ra được.

Trong khi đó, nếu rút tiền từ thẻ tín dụng tại các điểm chấp nhận thanh toán thẻ tín dụng (POS merchant) dưới hình thức mua các loại hàng hóa thì chủ thẻ chỉ phải trả chi phí 1.8%, và còn được hưởng lãi suất 0% trong vòng 45-50 ngày (thời gian miễn lãi suất). Cho nên thật dễ hiểu khi có một số chủ thẻ thường nhờ cậy đến dịch vụ rut tien tu the để khỏi phải trả khoản phí tạm ứng tiền mặt và không bị Ngân Hàng tính lãi.

Đối tượng sử dụng dịch vụ rút tiền từ thẻ tín dụng là những ai?

Hẳn đã là chủ thẻ tín dụng ai cũng đôi ba lần sử dụng chức năng ứng tiền mặt trước tại ATM của các ngân hàng. Nhưng từ khi dịch vụ rút tiền thẻ tín dụng xuất hiện ngày càng nhiều với mức phí cạnh tranh đã thu hút ngày càng nhiều khách hàng. Đôi khi, có khách hàng chỉ đơn giản là chủ thẻ cần tiền mặt nhưng không nhớ ra số PIN, trong khi thủ tục đề nghị ngân hàng cấp lại số PIN mới cũng mất một khoảng thời gian nên cầu viện đến dịch vụ rút tiền từ thẻ tín dụng…

Có điều, khách hàng rút tiền từ thẻ qua hình thức thanh toán mua hàng hóa sẽ không được xuất hóa đơn VAT mà chỉ được nhận hóa đơn mua hàng hóa thông thường. Điều này cũng dễ hiểu vì “giao dịch thanh toán thẻ” đó là không có thực, trong khi điểm chấp nhận thẻ tín dụng vẫn phải thể hiện được chứng từ giao dịch của thẻ, doanh số của việc bán hàng để rồi báo cáo cho ngân hàng biết, nên chủ cửa hàng phải cân đối giao dịch thanh toán của thẻ đó với các giao dịch thanh toán tiền mặt nhỏ lẻ khác để hợp thức hóa đầu vào đầu ra.

Lý do bạn chọn dịch vụ rút tiền thẻ tín dụng của chúng tôi:

Tự hào là nhà cung cấp dịch vụ rút tiền thẻ tín dụng tốt nhất và uy tín nhất tại TP. HCM.

Phí rút tiền cạnh tranh nhất trên thị trường.

Là dịch vụ giao tiền tận nơi cho quý khách hàng trong vòng 30 phút, tuyệt đối bảo mật và an toàn.

Tư vấn miễn phí các sản phẩm dịch vụ ngân hàng ANZ, HSBC, Citibank: vay  tín chấp, vay mua nhà, thẻ tín dụng…

Nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình tư vấn khách hàng 24/7.

Lưu ý: Quý khách vui lòng gọi 0933.86.86.00 để được tư vấn và được phục vụ nhanh nhất, Xin cảm ơn !

Địa chỉ: 71 Nguyễn Khắc Nhu, Quận 1, HCM
Điện thoại: MS – Thanh 0933.86.86.00 – 0967.988.138(SMS/Zalo/Viber)
Skype: phuong.thanh1 – Website: ruttiengiare.com

Tin đăng cùng chuyên mục