Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Tài chính, ngân hàng

TÌM KIẾM
Tài chính, ngân hàng

Thẻ tín dụng là sản phẩm đi đầu thanh toán không dùng tiền mặt

Thông tin mua bán
Mã tin
V099238
Giá
200 VNĐ
Ngày đăng
29/05/2017
Hết hạn
29/05/2018
Xem :
625
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
bùi thị chung
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Thẻ tín dụng là sản phẩm đi đầu trong công cuộc chuyển đổi sang phương thức thanh toán không dùng tiền mặt. Tuy nhiên tiện ích của thẻ tín dụng không chỉ đơn giản như vậy. Sự khác biệt lớn nhất của thẻ tín dụng so với các phương thức thanh toán khác là người cùng có thể mua trước, trả sau, tận hưởng thời hạn ưu đãi miễn lãi lên đến 45 ngày. Thời gian tính lãi chính là điểm đặc trưng khiến thẻ tín dụng không được coi là một phương thức cho vay.

Gần 1 giờ đứng ở quầy vàng của một trung tâm vàng bạc đá quý tại quận 1, TP Hồ Chí Minh, chúng tôi đếm được có đến 4 người có nhu cầu rút tiền mặt qua thẻ ghi nợ bằng máy POS. Hầu hết, các khách hàng đều có nhu cầu rút từ 10 triệu trở lên. Chị Minh Hà, chủ quầy vàng tại đây cho biết: “Nhu cầu khách đến đổi tiền mặt qua thẻ tín dụng rất nhiều. Có khách hàng quẹt thẻ tín dụng để rút gần gần 100 triệu”.

Ngay trong lúc đang nói chuyện với chúng tôi, lại có thêm một cặp vợ chồng đến nhờ rút 50 triệu đồng tiền mặt. Sau khi kiểm tra chứng minh nhân dân và thẻ, chị Minh Hà lại cà thẻ và đưa cho khách hàng 48 triệu đồng. Thấy chúng tôi thắc mắc số tiền đưa ít hơn yêu cầu của khách, chị Minh Hà cười: “Hai triệu đồng là tiền phí cà thẻ, tương đương với 4% phí rút tiền mặt của ngân hàng”. Theo chị Minh Hà, hầu như tiệm vàng nào cũng sẵn sàng rút tiền mặt dùm qua thẻ tín dụng, ngay cả các cửa hàng mua sắm, ăn uống khác cũng thế, bởi thông qua dịch vụ này các điểm chấp nhận thẻ vẫn “lời” từ 1 - 2% phí trên tổng số tiền cà thẻ cho khách.

Theo nhiều chuyên gia kinh tế, việc lách lãi suất từ rút tiền mặt bằng cà thẻ tín dụng không phải ít do nhu cầu chi tiêu tiền mặt cao, trong khi các điểm đáp ứng thanh toán thẻ cũng như các tiện ích để sử dụng thẻ tín dụng lại không nhiều. Có thể thấy, chỉ cần lên mạng gõ cụm từ "Rút Tiền Thẻ Tín Dụng" sẽ có hàng loạt các trang web quảng cáo dịch vụ đáo hạn thẻ tín dụng. Nếu khách hàng có nhu cầu, các dịch vụ trên sẵn sàng mang máy POS đến tận nhà để phục vụ.

Thậm chí, có nơi còn sẵn sàng ứng trước tiền mặt để đáo hạn thẻ tín dụng nhằm tránh lãi suất sau 45 ngày, khách hàng chỉ cần mang thẻ tín dụng quốc tế đến các điểm dịch vụ trên. Sau khi thanh toán tiền cho ngân hàng, thẻ mới tiếp tục được cà máy POS để hưởng thêm 45 ngày không lãi suất. Phí dịch vụ khách chỉ mất khoảng 1,5 - 4%, tùy nơi thỏa thuận và tùy từng loại thẻ.

Bạn đang sở hữu thẻ tín dụng (Visa Card) của ngân hàng như VPBank, Vietcombank, Vietinbank, HSBC, TPBank, MB, BIDV, ACB, … nhưng bạn chỉ có thể chi tiêu bằng cách quẹt thẻ. Trong khi đó bạn cần tiền mặt để sử dụng mục đích cá nhân..

Chúng tôi liên kết với các ngân hàng cung cấp dịch vụ Rút tiền mặt từ thẻ tín dụngqua máy pos nhằm giúp quý khách hàng tiết kiệm được thời gian và chi phí tối đa khi quẹt thẻ tín dụng.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: 0868552929

Hoặc truy cập website: http://daohantindung.net

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục