Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Tài chính, ngân hàng

TÌM KIẾM
Tài chính, ngân hàng

Vay tiền online trả góp uy tín chỉ cần CMND trong 5 phút

Thông tin mua bán
Mã tin
V424116
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/08/2021
Hết hạn
16/08/2024
Xem :
496
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Vay3s vay tien online
Điện thoại
0349995560
Địa chỉ
14 Hiệp Bình Phường Hiệp Bình Phước Thủ Đức, TP HCM
Nội dung chi tiết

Hiện nay vay tiền online đã quá phổ biến ở với chúng ta. Tràn lan trên mạng rất rất nhiều đơn vị và tổ chức cho vay. Song song với những tổ chức uy tín thì cũng có không ít kẻ mạo danh nhân viên tài chính để lừa đảo trục lợi cá nhân. Nên hôm nay tôi xin chia sẻ 1 số kinh nghiệm để anh em có thể vay tiền 1 cách an toàn cũng như né tránh được bọn lừa đảo.

Vay tiền online dạng vay có tiền liền trong vòng 10 phút thì chỉ có 1 số web và app cho vay ngay trên điện thoại di động. Chỉ cần bạn chuẩn bị hình chụp cmnd 2 mặt và ảnh selfi kèm với điền 1 số thông tin cơ bản như tên, chỗ ở, số tài khoản ngân hàng để nhận tiền là bên cho cho vay sẽ duyệt chỉ trong vòng 5 - 10 là sẽ có kết quả thông báo về cho bạn và tiền đươc chuyển vào trong tài khoản ngân hàng bạn đã điền thông tin trước đó.

Với sự nhanh gọn lẹ như vậy thì cũng kèm với 1 số điểm hạn chế nhất định:
1. Hạn mức vay 

- Hạn mức vay lần đầu sẽ không được như kì vọng của bạn. Ví dụ bạn đang cần vay 10tr gấp, xong bạn vô tìm đơn vị cho vay uy tín chẳng hạn như vay3s.net. Bạn vô điền thông tin và khoản muốn vay lên 10 xong thì nó sẽ hiện ra 1 đống đơn vị uy tín đáp ứng được nhu cầu vay của bạn. Sau đó bạn chọn 1 đơn vị bất kì ví dụ như doctor đồng, sau khi đăng kí vay ở doctor dong thì 5 phút sau bạn sẽ nhận được thông báo gửi về tin nhắn hoặc email là duyệt cho bạn vay lần đầu với số tiền là 1tr đồng, trong khi bạn đang muốn vay 10tr. Tại sao lại thế nhỉ?

- Thực tế thì các đơn vị cho vay này hầu hết là đầu tư nước ngoài và cho vay rất dễ dàng nên họ cũng sẽ dễ gặp rủi ro nên họ cần chắc chắn bạn có thể  trả tiền bằng cách cho bạn vay 1 số tiền nhỏ ờ lần đầu nếu bạn thanh toán tốt ở lần đầu thì những lần sau bạn có thể vay số tiền lớn hơn.

2. Lãi suất vay tiền online nhanh khá cao so với ngân hàng

Điều này cũng là dễ hiểu thôi vì rủi ro họ lớn nên lợi nhuận cũng lớn. Nhưng thực ra cũng không lớn lắm, chỉ là anh em xác định vay thì chắc chắn trả được là được. Tại vì vay kiểu này không cần chứng minh thu nhập nên họ tính lãi suất cao hơn là bình thường.

3. Kẻ gian dễ dàng mạo danh đơn vị tài chính

Vì hầu hết các bên cho vay tài chính kiêu vay online nhanh này dễ dàng và nhanh chóng, thủ tục đơn giản nên có 1 số thành phần dễ dàng mạo danh nhân viên tài chính để bạn đăng kí vay sau đó bắt bạn đóng phí trước ví dụ như phí hồ sơ để có thể giải ngân. Thông thường nếu gặp trường hợp bắt đóng phí trước thì tốt nhất bạn nên né xa nhé. Vì đa số toàn là lừa đảo ko đó.
 

Tổng kết lại là nếu bạn đang cần tiền gấp và vốn vay tiền có ngay trong tài khoản chỉ trong vài phút thì bạn có thể tham khảo ở 1 số đơn vị uy tín trên mạng nhớ đọc kĩ thông tin về công ty. Ví dụ như mình thì mình thấy vay ở vay3s.net là khá ok, bên này lọc ra sẵn các đơn vị uy tín phù hợp với khoản vay bạn muốn nên vay cực kì nhanh mà lại còn có ưu đãi vay lần đầu 0% lãi suất nữa. Và đặc biệt điều cuối cùng là anh em đừng bao giờ đóng trước phí gì khi vay tiền nhé. Chúc anh em thành công!

Tin đăng cùng chuyên mục