Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Gợi ý món quà valentine ý nghĩa

Thông tin mua bán
Mã tin
V432936
Giá
120.000 VNĐ
Ngày đăng
03/01/2022
Hết hạn
31/01/2022
Xem :
208
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 10 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Artclick
Điện thoại
0938511768
Địa chỉ
572 Điện Biên Phủ, P.11, Q.10, HCM
Nội dung chi tiết
Gợi ý món quà valentine ý nghĩa
Ngày lễ tình nhân 14/2 đang tới gần, bạn đã lựa chọn được món quà valentine ý nghĩa dành tặng nửa kia hay chưa? Trong những năm gần đây, món quà in ảnh cá nhân đang được ưa chuộng và thịnh hành với ý nghĩa lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ của cả hai. Dưới đây Artclick sẽ gợi ý bạn những món quà in ảnh cá nhân độc đáo, bạn có thể lựa chọn và tạo bất ngờ cho người ấy của mình.

1. Album photobook in ảnh cá nhân - Quà valentine ý nghĩa

Một cuốn album photobook ghi lại hành trình yêu nhau của hai bạn hay hình ảnh chụp chung với nhau. Kèm theo những lời nhắn nhủ yêu thương mà bạn muốn dành cho người ấy. Album photobook đang dần trở nên thịnh hành và được ưa chuộng hiện nay bởi tính tiện dụng, vẻ đẹp và độ bền với thời gian. Bạn cũng có thể tự thiết kế một cuốn album photobook với các phần mềm thiết kế album và tham khảo các mẫu thiết kế album tình yêu tại đây.

goi-y-mon-qua-valentine-y-nghia-292-artclick (11).jpg

2. Lịch cá nhân in ảnh - Quà valentine ý nghĩa

  • Lịch để bàn cá nhân

Tuy đã qua tháng 2 nhưng lịch để bàn vẫn được các bạn trẻ tìm mua và sử dụng rất nhiều. Món quà in lịch để bàn cá nhân vừa giúp người ấy có thể xem ngày tháng, ghi chú các ngày quan trọng và sử dụng như món vật dụng trang trí bàn làm việc trở nên tràn đầy sinh khí hơn đấy.

goi-y-mon-qua-valentine-y-nghia-292-artclick (12).png

Xem chi tiết Gợi ý món quà valentine ý nghĩa

Tin đăng cùng chuyên mục