Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

In voucher địa chỉ in nhanh, chuyên nghiệp, giá rẻ trên thị trường

Thông tin mua bán
Mã tin
V436614
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/03/2022
Hết hạn
13/03/2023
Xem :
348
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
noithatsaoviet24
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

In voucher là hình thức được nhiều người lựa chọn nhằm giới thiệu chính sách khuyến mãi nhanh đến khách hàng. Sử dụng voucher là cách tiết kiệm tối đa ngân sách đầu tư để tạo ra lợi nhuận.

Vậy vai trò của voucher là gì? Ở đây cung cấp dịch vụ in voucher chuyên nghiệp giá rẻ trên thị trường? Tất tần tật thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp đầy đủ, chính xác ở nội dung ngay dưới đây. Đừng bỏ qua thông tin hữu ích này bạn nhé.

In voucher là hình thức giới thiệu chính sách khuyến mãi, ưu đãi đến khách hàng

1. Vai trò của voucher

Voucher là gì?

Voucher là một cụm từ khá quen thuộc với nhiều người. Tuy nhiên có những người vẫn thắc mắc voucher là gì?

Voucher là phiếu khuyến mãi hay phiếu ưu đãi thiết kế riêng. Phiếu này được các cơ sở kinh doanh tặng cho một số đối tượng khách hàng đặc biệt. Nó bao gồm những cam kết về quà tặng hoặc giảm giá kèm theo các yêu cầu cụ thể.

Vai trò của voucher

  • Voucher có vai trò như công cụ quảng cáo mạnh mẽ

Voucher được coi là công cụ quảng cáo nhanh chóng đến khách hàng. Với tâm lý ưa thích những chương trình ưu đãi, khuyến mãi của người Việt, voucher nhanh chóng giữ chân khách hàng. Từ đó giúp doanh nghiệp quảng bá về sản phẩm của mình cung cấp một cách hiệu quả.

  • Chi phí thấp nhưng làm gia tăng doanh thu

Nếu so sánh với giữa các hình thức quảng cáo thì voucher được đánh giá là có chi phí thấp. Tuy nhiên hiệu quả mang lại cho doanh nghiệp vẫn đảm bảo gia tăng doanh thu. Bên cạnh đó tận dụng voucher tốt đơn vị còn giải quyết được vấn đề tồn đọng hàng hóa hiệu quả.

  • Tạo nên hình ảnh đẹp trong mắt khách hàng

Ngoài giá trị marketing doanh nghiệp, voucher còn thể hiện được sự quan tâm, tri ân khách hàng. Đây được coi là chiến dịch vừa tạo được thiện cảm vừa giữ chân khách hàng. Tặng voucher cho khách là cách định vị thương hiệu tốn kém chi phí thấp nhất.

In voucher giá rẻ nhưng hiệu quả quảng cáo mạnh mẽ

2. Những tiêu chuẩn in nhanh voucher đạt hiệu quả

Voucher mang lại nhiều giá trị cho doanh nghiệp kinh doanh. Tuy nhiên để sở hữu những tấm voucher chuyên nghiệp, có tính thẩm mỹ cao và thu hút cần đạt được rất nhiều tiêu chuẩn. Vậy những tiêu chuẩn in voucher là gì?

Thiết kế mẫu in đẹp, ấn tượng

Thiết kế mẫu voucher đóng vai trò khá quan trọng, là 1 trong những yếu tố tạo ấn tượng cho khách hàng. Tiêu chí chọn mẫu in đẹp và phù hợp phụ thuộc vào:

  • Loại voucher: cần xác định rõ mẫu voucher bạn chọn là loại nào cụ thể (voucher giảm giá, voucher quà tặng, voucher cao cấp).
  • Chương trình khuyến mãi, ưu đãi: chương trình khuyến mãi, ưu đãi về quà tặng hay giá cần phù hợp với nhu cầu khách hàng.
  • Nội dung in ấn: nội dung in ấn ngắn gọn xúc tích nhưng đầy đủ thông tin muốn truyền đạt. Những nội dung in ấn bố trí hợp lý, thông tin quan trọng cần được làm nổi bật gây sự chú ý. Chọn font chữ, màu sắc hài hòa với thiết kế tổng thể và màu logo thương hiệu. Kích thước chữ phù hợp với kích thước in.

Đảm bảo quy cách in

  • Kích thước: kích thước voucher thông dụng là 7cm x 16cm, 8cm x 18cm, 8cm x 21cm, 9cm x 11cm…
  • Loại giấy in: loại giấy thông dụng nhất hiện nay là C300, ngoài ra có giấy mỹ thuật, giấy Fort… Một số loại giấy như giấy ốp, giấy couche cao cấp làm mẫu in sóng động, sang trọng hơn
  • Số mặt in: 2 mặt hoặc 1 mặt
  • Thành phẩm in: cấn giữa, đóng số nhảy, cấn răng cưa, cán mờ, cán bóng…
  • Công nghệ in: in offset, in nhanh
Thiết kế mẫu in nhanh voucher đẹp, ấn tượng

3. Giới thiệu kỹ thuật in voucher phổ biến tại Việt Nam

Trên thị trường hiện nay phổ biến có 3 kỹ thuật in dành cho voucher chuyên nghiệp: In offset, in kỹ thuật số và in thẻ nhựa. Cụ thể:

  • Công nghệ in offset: Đây là công nghệ in sử dụng thiết bị lớn. Do đó yêu cầu số lượng voucher đủ nhiều và thời gian in kéo dài. Công nghệ này không dành cho việc in lấy nhanh. Nhưng giá thành công nghệ in này giá rẻ nhất.
  • Công nghệ in kỹ thuật số (công nghệ in nhanh voucher): Ưu điểm của công nghệ in kỹ thuật số là cho hình ảnh sắc nét, tính thẩm mỹ cao. Áp dụng ngay cả với số lượng nhỏ, lấy ngay được khách hàng lựa chọn nhiều nhất.
  • Công nghệ in thẻ nhựa (Gift voucher): là công nghệ in đắt đỏ dành cho các loại voucher cao cấp, các thương hiệu hàng đầu tặng cho khách hàng VIP.

4.  In voucher giá rẻ, chuyên nghiệp tại In Thăng Long

Do nhu cầu thị trường tăng cao nên dịch vụ in voucher không ngừng nở rộ. Tuy nhiên không phải đơn vị in nào cũng mang đến cho khách hàng trải nghiệm thoải mái, dễ chịu. Vì vậy bạn hãy tỉnh táo lựa chọn cơ sở in chuyên nghiệp, uy tín.

Hãy liên hệ với In Thăng Long khi bạn có nhu cầu tư vấn, in ấn voucher để được hỗ trợ một cách tốt nhất. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng nhiều giá trị thiết thực:

  • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm kết hợp với hệ thống máy móc hiện đại nhất. Cam kết tạo ra những mẫu voucher thiết kế ấn tượng, màu sắc đẹp sắc nét.
  • Báo giá in voucher công khai, thỏa thuận rõ ràng với khách hàng. Báo giá trọn gói, hợp lý không phát sinh chi phí giúp bạn tiết kiệm tài chính tối đa.
  • Thời gian giao hàng nhanh chóng như thỏa thuận. In Thăng Long có dịch vụ in nhanh voucher, in giá rẻ đáp ứng mọi yêu cầu của bạn.
  • Cung cấp dịch vụ trên phạm vi cả nước, hỗ trợ giao hàng tận tay khách hàng.
In Thăng Long cam kết mang đến cho khách hàng nhiều giá trị thiết thực

Voucher là hình thức khuyến mãi, ưu đãi được nhiều doanh nghiệp áp dụng. In voucher nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường trở thành xu hướng in hiện đại, hút khách. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ hãy liên hệ với In Thăng Long, cơ sở in ấn uy tín nhất thị trường. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn và phục vụ 24/7

CÔNG TY TNHH IN THĂNG LONG

Số 1, E4 Tôn Thất Tùng (ngã tư Tam Khương), Đống Đa, Hà Nội

Email: inthanglong24@gmail.com

Hotline: 090.224.7153 – 0784.544.222

Zalo: 090.224.7153

Website: inphotogiare.com

Tin đăng cùng chuyên mục