Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Làm túi giấy theo yêu cầu, lấy nhanh trong 5-7 ngày

Thông tin mua bán
Mã tin
V416832
Giá
5.000 VNĐ
Ngày đăng
08/04/2021
Hết hạn
30/04/2024
Xem :
391
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Thìn Nguyễn
Điện thoại
0796861222
Địa chỉ
Đống Đa -Hà Nội
Nội dung chi tiết

In túi giấy theo yêu cầu là một trong các dịch vụ được các doanh nghiệp, cá nhân và cửa hàng kinh doanh quan tâm trong thời gian gần đây. Dịch vụ in túi giấy theo yêu cầu là một trong các chiến lược marketing hiệu quả chi phí thấp nhưng đem lại hiệu quả đáp ứng được yêu cầu của khách hàng. Vậy tại sao In túi giấy theo yêu cầu  lại được coi là bước đi chiến lược cho các doanh nghiệp, cửa hàng đang muốn khẳng định vị thế của mình trên thị trường.

Những lợi ích tuyệt vời mà túi giấy đem lại

Túi giấy sẽ được thiết kế riêng cho từng sản phẩm mà bạn đang kinh doanh, nhằm cũng cấp một sản phẩm bảo vệ hàng hóa an toàn nhất. Hơn nữa túi giấy in logo còn là kênh quảng bá cho thương hiệu vô cùng hiệu quả.

Với một chiếc túi thiết kế đẹp về mẫu mã, sẽ cung cấp sự hài lòng cần thiết với khách hàng trong vấn đề vận chuyển các sản phẩm của họ một cách thoải mái và thanh lịch, thể hiện sự chuyên nghiệp trong mắt người dùng.

Túi giấy đại diện cho hình ảnh thương hiệu với những màu sắc và thiết kế đồng bộ.

Túi giấy giúp ngăn ngừa lượng khí thải có hại, nhằm bảo vệ môi trường và bầu khí quyển.

Túi giấy có khả năng phân hủy sinh học, tránh ô nhiễm sông hồ và các môi trường thủy sinh khác.

Với tác dụng to lớn như vậy thì việc doanh nghiệp bạn sử dụng túi giấy thay cho túi nilon là một sự lựa chọn hoàn hảo, lấy được niềm tin nơi khách hàng.

Chính vì tầm quan trọng của túi giấy như vậy nên khách hàng cần lựa chọn đơn vị in ấn chuyên nghiệp như tại Lạc Hồng.

+ Lạc Hồng là đơn vị in ấn chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn từng hợp tác với nhiều cá nhân doanh nghiệp trong và ngoài nước.

+ Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, năm bắt được xu thế thiết kế của thị trường cũng như năm bắt được tâm lý của khách hàng.

+ Miễn phí thiết kế 100%. Khách hàng sẽ không mất thêm bất kì chi phí nào cho việc thiết kế cũng như làm mẫu.

+ Nhà xưởng xử dụng công nghệ in Offset trên máy in Heidelberg 6 màu đời mới đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng màu sắc cũng như các công đoạn gia công phức tạp.

+ Giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội, hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc.

+ Luôn đặt uy tín cũng như chất lượng sản phẩm nên hàng đầu giao hàng đúng hạn khách hàng nhận được đầy đủ hóa đơn chứng từ khi nhận hàng.

+ Luôn đặt uy tín và chất lượng sản phẩm nên hàng đầu, giao hàng đúng hạn khách hàng nhận được đầy đủ hóa đơn chứng từ khi nhận hàng.

*** Để được tư vấn và báo giá khách hàng vui lòng liên hệ: 0796861222

Tin đăng cùng chuyên mục