Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Xưởng may gối chữ U du lịch theo yêu cầu tại Hồ Chí Minh

Thông tin mua bán
Mã tin
V554113
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/07/2023
Hết hạn
24/07/2024
Xem :
192
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Anh Minh Gift
Điện thoại
0906788269
Địa chỉ
Số 5 đường 105A Đường Trịnh Quang Nghị, Phường 7
Nội dung chi tiết

Xưởng may gối chữ u du lịch theo yêu cầu Hồ Chí Minh

Anh Minh Gift xưởng may gối chữ U du lịch theo yêu cầu doanh nghiệp làm quà tặng khách hàng hoặc các chương trình sự kiện, du lịch.

Sức khỏe con người luôn được chú trọng và càng được quan tâm trong thời đại hiện nay khi chất lượng cuộc sống được tăng lên. Những chuyến đi xa trên tàu xe, máy bay khi ngồi sẽ khiến bạn đau mỏi cổ. Những nhân viên văm phòng phải ngồi làm việc trong thời gian dài sẽ ảnh hưởng đến cột sống lưng và cổ. Vậy tại sao không bảo vệ sức khỏe của bạn bằng chính sản phẩm đơn giản mà hiệu quả của xưởng may gối chữ U - Cơ sở may gối kê cổ du lịch.

Đặc điểm của gối chữ u kê cổ in logo

Được thiết kế theo hình chữ U ôm sát và bảo vệ cổ, hỗ trợ nâng đỡ phần đầu tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Đây là sản phẩm lý tưởng cho những hành trình dài hoặc giờ làm việc dài nơi công sở. Đặc biệt kích thước vừa phải, xinh xắn dễ dàng mang đi mọi nơi.

Cấu tạo của gối chữ u gồm 2 phần:

+ Vỏ gối: được làm bằng lớp vải nhung mịn hoặc vải thun trơn lạnh

+ Ruột gối được nhồi hạt xốp nhỏ có khả năng massage hoặc nhồi bông mềm mại. Chất liệu hạt xốp có khả năng massage vì hạt xốp sẽ dịch chuyển tự nhiên theo tác động bên ngoài, khiến người dùng dễ chịu, thoải mái. Những sợi bông gòn xoắn đa chiều vừa tạo cảm giác êm ái vừa không bị xẹp khi sử dụng lâu.

Đối với những gối chữ U được làm bằng bông sẽ phổ biến hơn, có thể dùng được cho trẻ nhỏ vì sự nhẹ nhàng, êm ái mang lại.

Gối cũng rất dễ dàng để vệ sinh hoặc thay ruột gối mới khi bị dơ, bẩn.

Công dụng của gối chữ u in logo

Những xưởng may gối chữ U du lịch luôn hiểu được nhu cầu và tâm lý khách hàng nên cung cấp ra những sản phẩm đa năng, tiện dụng.

- Gối chữ U có thể cải thiện và phòng chống các bệnh về xương, cột sống như thoái hóa đốt sống cổ, vôi  hóa xương . Giúp lưu thông mạch máu gây ra đau nhức, tê mỏi cổ

- Mang lại giấc ngủ ngon, êm ái khi đi tàu xe, máy bay để có một tinh thần thoải mái, sức khỏe tốt cho chuyến đi dài

- Giúp nhân viên văn phòng thoải mái khi ngồi làm việc

- Ngoài ra còn có thể sử dụng là món quà tặng ý nghĩa cho nhân viên, khách hàng. Là một trong những cách quảng cáo thương hiệu hiệu quả, kết quả tốt và chi phí thấp Nên chọn xưởng may gối chữ U - may gối kê cổ du lịch nào uy tín? 

Xưởng may gối chữ U du lịch theo yêu cầu, Anh Minh Gift chuyên cung cấp các loại gối chữ U cho cá nhân hoặc tập thể lớn làm quà tặng, quảng cáo với chất lượng cao, giá thành rẻ, nhiều ưu đãi cho khách hàng.

Tư vấn gối cổ: 0917530575 - 0906788269

Tin đăng cùng chuyên mục