Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Ý Tưởng Vàng - đơn vị làm kỷ niệm chương pha lê uy tín chất lượng cao

Thông tin mua bán
Mã tin
V418257
Giá
350.000 VNĐ
Ngày đăng
10/05/2021
Hết hạn
10/05/2022
Xem :
232
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Quà Tặng Ý Tưởng Vàng
Điện thoại
0968385000
Địa chỉ
C16 – Lô 18, Khu đô thị Định Công, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Bạn không biết tìm mua kỷ niệm chương pha lê ở đâu? Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn một địa chỉ uy tín, đừng bỏ lỡ nhé! Vì bạn sẽ tìm thấy nhiều điều thú vị và hấp dẫn hơn đấy!

1. Ý Tưởng Vàng - Đơn vị cung cấp kỷ niệm chương pha lê chất lượng

Ý Tưởng Vàng là 1 trong những đơn vị chuyên cung cấp những mẫu kỷ niệm chương đẹp, chất lượng nhất cho các doanh nghiệp trên toàn quốc, với những ưu điểm nổi bật dưới đây:

- Mẫu mã đa dạng: Ý Tưởng Vàng có đến hàng trăm mẫu mã kỷ niệm chương cho khách hàng tham khảo và lựa chọn. Hơn thế, khách hàng còn có thể đặt làm sản phẩm theo thiết kế riêng của mình để truyền tải tốt nhất thông điệp doanh nghiệp.

- Sử dụng chất liệu pha lê tốt nhất: Pha lê mà Ý Tưởng Vàng sử dụng để chế tác là loại pha lê K9 cao cấp nhất hiện nay, cho sản phẩm có màu trong suốt, không tì vết.

- Giá cả hợp lý nhất thị trường: Nhờ có xưởng sản xuất lớn đặt tại Hà Nội nên giá kỷ niệm chương tại Ý Tưởng Vàng luôn là tốt nhất, tiết kiệm được các chi phí phát sinh.

- Quy trình thiết kế và sản xuất chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên lành nghề giúp khách hàng rút ngắn quy trình làm việc, đảm bảo uy tín.

2. Những mẫu kỷ niệm chương pha lê - thủy tinh độc đáo tại Ý Tưởng Vàng

- Mẫu 24: Sản phẩm được thiết kế vô cùng tinh xảo, kết hợp giữa kim loại mạ vàng cùng pha lê cao cấp, làm tôn lên vẻ đẹp hiện đại, sang trọng, tinh tế. Sản phẩm có giá thành hợp lý, phù hợp sử dụng cho các doanh nghiệp tặng khách hàng, nhân viên,..

Mẫu kỷ niệm chương pha lê phối kim loại mạ vàng

 

- Mẫu 21: Sản phẩm được thiết kế hình trái tim, có in chìm logo doanh nghiệp và hình ảnh biểu trưng. Nhờ được làm bằng pha lê cao cấp nên sản phẩm có độ trong suốt cao, không vết sọc, bền bỉ cùng thời gian. Giá bán của sản phẩm được làm bằng pha lê cao cấp tương đối cao. 

Mẫu kỷ niệm chương làm bằng 100% pha lê K9 cao cấp nhất hiện nay

- Mẫu 20: Sản phẩm được thiết kế tối giản, nhỏ gọn, dễ cầm nắm. Phần thân trên làm bằng pha lê K9 cao cấp, trong suốt, bền bỉ. Phần thân dưới làm bằng kim loại màu bạc, chống hoen gỉ và có in logo doanh nghiệp. Sản phẩm phù hợp làm quà tặng cho khách hàng, nhân viên. 

Mẫu kỷ niệm chương pha lê phối kim loại cho các doanh nghiệp

Trên đây là một số mẫu kỷ niệm chương pha lê cho doanh nghiệp. Để biết thêm chi tiết về các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp khác của chúng tôi như huy hiệu, sổ da, bút bi và được tư vấn kỹ hơn, khách hàng vui lòng liên hệ:

Công Ty TNHH Sản Xuất Quà Tặng Đối Ngoại Ý Tưởng Vàng

Địa chỉ: C16 – Lô 18, Khu đô thị Định Công, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0987 959 519 – 0968 385 000

Email: quatangytuongvang@gmail.com

Website: https://ytuongvang.vn/

 
Tin đăng cùng chuyên mục