Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Ý tưởng sử dụng dù trang trí quán cafe hiệu quả, độc đáo

Thông tin mua bán
Mã tin
V551897
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/07/2023
Hết hạn
19/07/2024
Xem :
228
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Giang Thiên An
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Ô dù trang trí chắc hẳn là một yếu tố không thể thiếu để khiến không gian quán trở nên mới lạ, sáng tạo và hấp dẫn trong mắt khách hàng. Không chỉ đơn thuần là phụ kiện che nắng, che mưa cho khu vực ngoài trời, dù còn là điểm nhấn trang trí quan trọng mang tính chất nghệ thuật. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu các cách lựa chọn và gợi ý một số ý tưởng giúp bạn tô điểm cho quán cafe của mình.
 
Các yếu tố cần xem xét khi mua dù trang trí cho quán
 
Xác định mục tiêu sử dụng
 
Trước tiên, quán cần xác định mục tiêu sử dụng của dù. Dùng dù để che nắng cho khu vực sân vườn hay bàn ghế ngoài trời? Hay sử dụng dù làm trang trí cho không gian bên trong quán? Việc này giúp chọn loại dù phù hợp và đảm bảo hiệu quả sử dụng tối đa.
 
Phong cách trang trí
 
Xem xét phong cách trang trí tổng thể của quán cafe. Muốn tạo không gian vintage, hiện đại hay cổ điển? Tùy vào phong cách, chọn dù với kiểu dáng và màu sắc phù hợp, tạo nên sự hòa quyện và thể hiện cá tính độc đáo cho quán.
 
 
Phong cách trang trí là điều gây ấn tượng đầu tiên với khách hàng
 
Kích thước
 
Đo lường kích thước khu vực mà dù sẽ che phủ để lựa chọn kích thước phù hợp. Dựa vào diện tích cần che phủ, quán có thể lựa chọn dù có đường kính lớn hơn hoặc nhỏ hơn, để đảm bảo dù che phủ đủ không gian cần thiết và mang đến cảm giác thoải mái cho khách hàng.
 
Kiểu dáng và chất liệu
 
Dù trang trí có nhiều kiểu dáng đa dạng như dạng nón, tròn, vuông, rèm hay dạng dù vòm. Hãy tìm hiểu và chọn kiểu dáng phù hợp với không gian và phong cách trang trí của quán. Đồng thời, lựa chọn chất liệu chất lượng cao để đảm bảo dù có độ bền và chịu được thời tiết môi trường sử dụng.
 
 
Với đa dạng kiểu dáng, chất liệu cho bạn thỏa sức sáng tạo
 
Màu sắc
 
Màu sắc của dù cũng là yếu tố quan trọng để tạo nên sự hấp dẫn và độc đáo. Lựa chọn màu sắc phù hợp với tổng thể màu sắc của quán, tạo sự hòa quyện và góp phần tăng tính thẩm mỹ cho không gian.
 
Các ý tưởng trang trí sử dụng dù cho quán Cafe
 
 
Một số ý tưởng trang trí độc đáo bằng dù
 
Trang trí ngoài trời
 
Sử dụng dù ngoài trời để che nắng mưa cho khu vực sân vườn hoặc bàn ghế ngoài trời, tạo không gian thoải mái cho khách hàng thưởng thức cà phê dưới ánh nắng mặt trời hoặc ngắm nhìn cảnh đẹp mà không bị ảnh hưởng bởi thời tiết xấu.
 
Trang trí trong nhà
 
Dùng dù trần cao để tạo cảm giác thoải mái và rộng rãi. Với thiết kế dù trần cao, quán cafe trở nên sang trọng hơn, đồng thời khách hàng cảm thấy thoải mái hơn khi ngồi trong quán.
 
Trang trí góc quầy pha chế
 
Dùng dù rèm treo ở góc quầy để tạo không gian riêng tư cho nhân viên pha chế. Việc này giúp nhân viên tập trung vào công việc mà không bị quấy rối bởi ánh nhìn từ khách hàng, đồng thời tạo ra sự riêng tư trong công việc pha chế.
 
Dù trang trí đã trở thành một món đồ nội thất ngày càng được ưa chuộng không chỉ bởi tính năng vượt trội mà nó mang lại, mà còn bởi vẻ đẹp và sự tinh tế mà nó góp phần tôn lên không gian sống. Nếu bạn có nhu cầu tìm cho mình một mẫu ô dù để tạo nên phong cách riêng của quán, đừng chần chừ mà hãy liên hệ ngay với Mithanco để được tư vấn miễn phí nhé và nhận được nhiều ưu đãi khác nhé!
 
 
Thông tin liên hệ:
 
Văn phòng: 108 Kinh Dương Vương, Phường 13, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh
 
Tel: (028) 38 751 754 - 37 515 080 - 37 515 081
 
Email: mithanco.vn@gmail.com
 
 

 

Tin đăng cùng chuyên mục