Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

in chai thủy tinh theo yêu cầu

Thông tin mua bán
Mã tin
V426553
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/09/2021
Hết hạn
18/09/2022
Xem :
275
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
DSC Đông Nam
Điện thoại
0868675315
Địa chỉ
106/7/2 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, BÌnh Tân, Tp.HCM
Nội dung chi tiết
Chai thủy tinh là sản phẩm phổ biến trong đời sống hằng ngày. Sản phẩm này đa dạng về hình dáng, kích thước; nhưng phổ biến nhất là các loại có kích thước từ khoảng 200 ml đến 1,5 lít. Nó thường được dùng để đựng các loại chất lỏng như nước uống, nước ngọt, rượu…. Ngoài ra, loại chai này còn hữu dụng và phục vụ một mục đích trong các ngành công nghiệp thương mại.
 
In chai thủy tinh ở đâu đẹp giá rẻ
Bạn đang tìm kiếm chọn nơi in chai thủy tinh TPHCM với mẫu mã độc đáo; hình dáng ngộ nghĩnh nhằm đáp ứng nhu cầu kinh doanh. Vậy thì hãy đến ngay DSC Đông Nam để lựa chọn những mẫu sản phẩm phù hợp nhất..
 
Công ty Chai lọ DSC Đông Nam chuyên in ấn chai thủy tinh; bình thủy tinh, là chỗ in chai thủy tinh TPHCM với nhiều mẫu mã mới nhất trên thị trường.
 
DSC Đông Nam tự hào là đơn vị in ấn trên dây chuyền hiện đại, đáp ứng yêu cầu số lượng lớn của quý khách hàng
 
Mẫu chai thủy tinh giá rẻ TPHCM sang trọng
Tư vấn chọn in chai thủy tinh, in chai nhựa
DSC Đông Nam chuyên in ấn chai thủy tinh quai xách với giá sỉ, dịch vụ in trên chai hũ thủy tinh bằng phương pháp ép kim làm quảng cáo thương hiệu cho các doanh nghiệp và tư nhân.
 
Chai Thủy Tinh Đẹp DSC Đông Nam chuyên in chai lọ hủ thủy tinh, nhôm, nhựa giá sỉ giá rẻ toàn quốc. Liên hệ 0918 337 189 
 
 
Tin đăng cùng chuyên mục