Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

5 MẸO BẢO QUẢN ÁO VEST ĐÚNG CÁCH, GIÚP ÁO LUÔN BỀN VÀ TRÔNG NHƯ MỚI

Thông tin mua bán
Mã tin
V410637
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/12/2020
Hết hạn
29/12/2021
Xem :
288
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
HuyenTran1997
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Cách bảo quản áo vest đúng cách không hề khó khi đã có cây lăn bụi ColoColo. Bạn luôn buồn phiền vì áo vest của mình nhanh mất dáng và phai màu. Áo vest dường như là trang phục không thể thiếu đối với tất cả mọi người, đặc biệt là các bạn nam. Bộ vest nam mang lại vẻ lịch sự, lịch lãm không chỉ giúp các quý ông tự tin trong giao tiếp mà còn gây ấn tượng tốt với các đối tác của mình. Thế nhưng một trong những cách để bộ vest nam luôn mới đó chính là cách bảo quản.

Chính vì vậy, để bảo quản áo vest đúng cách, giúp áo luôn bền đẹp và trông như mới bạn không thể bỏ qua bài viết này.

1. Luân phiên sử dụng để bảo quản áo vest tốt nhất

https://lh3.googleusercontent.com/HxPUFveXkzyLGd1N2OwF_Kw4Y2YpFqQ3TcAfqrvFwHYXCMdPXxdkxbfQrYzy5fh9s-D8bVE8cxyvZecaY7fl0oKXaqmavS3y5bC0nLowUhhUPlV1e-om1m7w8h6aZTdLZM6W1KU

Dù là gì cũng vậy, nếu bạn thường xuyên sử dụng chúng sẽ nhanh cũ và phai màu, không còn vẻ đẹp như ban đầu. Chính vì vậy, để áo vest luôn bền đẹp và trông như mới bạn nên luân phiên cách ngày sử dụng nếu không chúng sẽ nhanh chóng xuống dáng. Thời gian mà chúng nằm trên móc chính là lúc chúng lấy lại form dáng. Nếu lúc đó bạn chưa kịp làm sạch thì cũng đừng vội mà vứt vào sọt đồ hay máy giặt, mà hãy treo ở một nơi thoáng khí, tránh ẩm để giữ chúng luôn khô ráo sạch sẽ nhé.

2. Không mang quá nhiều vật dụng trên người khi mang vest

Theo đó, nếu như mang nhiều vật dụng bỏ vào trong túi áo vest. Không những phá vỡ form dáng của trang phục mà còn làm mất đi đường nét đẹp vốn có của vest. Có thể bạn cũng mắc phải lỗi như để chiếc ví dày cộm ở sau túi quần hoặc nhét trong túi áo các vật linh tinh. Điều đó sẽ gây mất thẩm mỹ cho trang phục này. Một nguyên tắc cần nhớ là đem càng ít vật dùng càng tốt. Nếu bạn mặc vest ôm vừa phải thì nên đem những vật cần thiết như thẻ ATM, tiền mặt, điện thoại, ... Điều đó cũng sẽ hạn chế việc mất form dáng bộ vest yêu thích của bạn, và bạn cũng cảm thấy thoải mái hơn. 

3. Bảo quản quần áo vest bằng cách làm sạch nhanh trước khi mang giặt

https://lh5.googleusercontent.com/BI1NoryGWnPbi4LA0lGY1lXHGLpUNLjDYUaz4kk_lORB0jGoBC8_pdranh7m05_Em-xXq-fo2aQTV-xYGjzqGgxKmfWtcwUQbzr868sCWhTaK9kGt7Ebt2XDlSt2tA

Làm sạch quần áo bẩn bằng cây lăn bụi quần áo thông minh ColoColo

Trước khi đem giặt bạn nên làm sạch các mảnh vụn, bụi bẩn vương lại trên bộ đồ vest là cách tốt nhất để kéo dài tuổi thọ các loại sợi tự nhiên cũng như chất liệu vải của trang phục. Có những vết bẩn không dễ dàng trôi đi trong nước, vậy nên hãy giúp cho việc làm sạch đồ vest trở nên dễ dàng hơn bằng cách loại bỏ vết bẩn trước khi giặt bằng cách dùng cây lăn bụi trên quần áo. Cây lăn bụi quần áo thông minh ColoColo với lớp keo dính đặc biệt không làm hư hại các loại vải, dễ dàng loại bỏ bụi bẩn, tóc rụng, lông thú cưng, ... bám trên quần áo chỉ trong nháy mắt.

4. Là ủi bằng hơi nước cho áo vest thay cho việc giặt khô

https://lh5.googleusercontent.com/hKH-0i2NfZpoQgonzr-KNxcFqFydJ-8xi2AeYuOuEAhzZBG_-iRo4cXTvMi1nz0kpXxW8LbwLRh9O8VWJ8j9Q5TpuhK80-aSDMg0o4sum00Vj659TP2GirWt9Ul5ubyYECpNELA

Là ủi hơi nước cho áo vest

Điều này nghe có vẻ vô lý với lẽ thông thường, từ trước đến nay, chúng ta luôn nghĩ rằng cách làm sạch đồ vest tốt nhất là giặt khô. Tuy nhiên, thực tế là việc giặt khô lại làm giảm tuổi thọ độ bền của đồ vest. Chính vì vậy, bạn chỉ nên tìm đến cửa hàng giặt khô khi bộ vest của bạn có những vết bẩn gây chú ý và khó làm sạch, nếu không, hãy treo bộ đồ ở nơi thông thoáng, làm sạch vết bẩn nhỏ với một ít nước và là ủi bằng hơi nước là đủ.

Bởi việc giặt khô ở tiệm thường được trải qua bước giặt trong máy giặt công nghiệp và tẩy bằng hóa chất mạnh để làm sạch các vết ố và bẩn. Những hóa chất sử dụng trong tiệm giặt là thường không tốt cho sợi vải, chính vì vậy chúng dễ dàng làm bạc màu và sần bề mặt của áo vest và mất form. Cho nên hãy hạn chế mang áo vest ra tiệm giặt là.

Hãy sử dụng bàn ủi hơi nước để làm phẳng bề mặt của trang phục. Hơi nước làm nở các sợi vải và ngăn chặn những mùi kỳ lạ, đồng thời cũng giúp loại bỏ các vết bẩn nhỏ.

5. Luôn treo áo trên móc phù hợp

https://lh3.googleusercontent.com/g-D8aQ7TyrXyiJVaArugaXsTJck6sOkSDHv2-EmHXGhX3IkjEbyx-Vi4_OXPUCrFKXCVSYbhtmAYb1LT8cc-HfHCaqB4YA5YZNF3dKhZbMADLHv7_gW-y2LD4FL1aA

Áo vest là kiểu đồ phải có móc treo chuyên dụng riêng nếu các bạn không muốn áo nhanh xuống dáng. Móc treo áo vest phải có vai dày và tròn, chất liệu gỗ. Khoảng cách giữa các bộ áo vest treo cùng nhau phải thông thoáng, không bị dồn, xô vào nhau, điều này cũng để tránh việc áo bị mất form.

 

Giờ thì không còn nỗi lo lắng gì với chiếc áo vest nữa, Với 5 mẹo trên áo vest của bạn sẽ luôn bền đẹp và trông như mới.

 

Và để làm được điều đó thì không thể bỏ qua cây lăn bụi quần áo ColoColo, nó chính là dụng cụ hỗ trợ bạn lấy sạch đi tất cả bụi bẩn, lông thú cưng, tóc rụng bám trên bộ áo vest của bạn, giúp bộ quần áo luôn gọn gàng, tươi mới và tươm tất.

 

Đừng đợi gì nữa hãy gọi ngay đến Hotline: 0898.121.005 hoặc truy cập ngay đến website ColoColo

 

Bài viết liên quan:
 
Học ngay 5 mẹo dọn tủ quần áo vừa độc, vừa lạ để được may mắn cả năm
 


 

Tin đăng cùng chuyên mục