Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Áo Khoác Nam Bomber Varsity HIDDLE

Thông tin mua bán
Mã tin
V431871
Giá
380 VNĐ
Ngày đăng
16/12/2021
Hết hạn
31/12/2022
Xem :
235
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
hiddlevn
Điện thoại
0901606116
Địa chỉ
840 Trần Cao Vân , TP. Đà Nẵng
Nội dung chi tiết

Thời tiết đang trong giai đoạn chuyển mùa, áo khoác bomber nam cao cấp HIDDLE sẽ giúp bạn ngày càng đẹp và nổi bật hơn. Với chất liệu vải kaki dày dặn, vượt trội giúp bạn che nắng, che mưa và giữ ấm cho cơ thể. Nếu bạn muốn sở hữu các sản phẩm quần áo nam đẹp nhất hiện nay thì hãy liên hệ ngay cho HIDDLE nhé!

 

Các thông tin chi tiết áo khoác Nam Bomber Varsity HIDDLE

Điểm nổi bật nhất của mẫu áo khoác nam bomber đẹp HIDDLE là những đường viền thẳng màu trắng trên cổ, tay và đai áo kết hợp cùng với màu đen chủ đạo đem lại cho người mặc sự thời thượng, hiện đại, không lo bị lỗi mốt.

- Chất liệu vải 2 lớp: lớp ngoài kaki sờ vào rất mềm mại, không bị thô cứng hay xù vải. Còn lớp bên trong là lớp dù mịn. Tạo cảm giác thoải mái cho da khi mặc. Áo khoác bomber nam cao cấp HIDDLE bền đẹp, có khả năng chống nhăn, thấm hút mồ hôi tốt đem lại cảm giác thông thoáng, thoải mái cho phái nam khi diện.

- Áo khoác nam dáng bomber HIDDLE: không chỉ mang lại thiết kế tiện lợi mà còn giúp cho người dùng bảo vệ được làn da trước mọi loại thời tiết nắng nóng cho đến đông lạnh. Ngoài ra, còn giúp người mặc thể hiện được cá tính, gu thời trang của mình. 

- Phối đồ: Mẫu áo này cực kỳ dễ kết hợp với nhiều trang phục khác nhau như áo thun, hoodie, quần jean,... giúp người mặc thể hiện được cá tính, sự trẻ trung, thanh lịch mỗi khi xuất hiện.

 

- Về Thiết kế: Điểm cộng đầu tiên cho mẫu áo khoác nam bomber HIDDLE là khâu thiết kế không có cổ, tay dài đem lại phong cách năng động, tự tin cho phái mạnh. Kiểu dáng áo hiện đại phối cùng hai túi trước mang lại sự tiện lợi, thoải mái, không kém phần fashion cho người mặc. 

Đường chỉ may cực kỳ tỉ mỉ, tinh tế cùng với phần nút áo bằng kim loại siêu đẹp, bền bỉ giúp cho người mặc có form áo đẹp, không lo bị gò bó, tự tin trong mọi hoạt động.

 

 
Tin đăng cùng chuyên mục