Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Áo thun Unisex phong cách streetwear form rộng

Thông tin mua bán
Mã tin
V428212
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/10/2021
Hết hạn
12/10/2022
Xem :
328
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Khê » Đà Nẵng
Loại tin đăng
Họ tên
Emo Unisex
Điện thoại
0905 77 47 46
Địa chỉ
109 Lê Duẩn - TP. Đà Nẵng
Nội dung chi tiết
Emo shop thời trang chuyên áo thun unisex.
Emounisex Shop quần áo unisex tại Đà Nẵng, chuyên cung cấp đồ unisex, phụ kiện, balo, túi xách theo phong cách Streetwear.
 

Ngành thời trang qua nhiều thập kỷ đã trở nên tân tiến và đổi mới rất nhiều. Thời trang không thể định nghĩa được hoàn toàn về con người bạn, nhưng nó giúp bạn xây dựng được phong cách. Mà phong cách là một hình thức để bạn thể hiện nét cá tính riêng một cách tự do. 

Áo thun unisex form rộng thoải mái, cá tính

Giới trẻ ngày nay rất năng nổ trong việc cập nhật xu hướng thời trang. Một trong những phong cách streetwear được săn đón nhiều nhất hiện nay là áo thun unisex form rộng - item khiến toàn thế giới mê mẩn. Vì sao áo unisex lại được ưa chuộng đến vậy? Cùng EMO tìm hiểu về hot item này nhé.

I/ Bạn hiểu thế nào về thời trang unisex?

Thời trang unisex đã xuất hiện từ những năm 1968 trên một tờ báo có tên Life ở Mỹ. Đây cũng là thời điểm mà con người bắt đầu đấu tranh cho sự bình đẳng về giới tính. Niềm khao khát trong việc bộc lộ cái tôi riêng ngày càng lớn thì những quan điểm cổ hủ về giới tính ngày càng bị thu nhỏ lại. 

Unisex là một trào lưu nhỏ trong thời trang harajuku tại Nhật Bản. Phong cách unisex đã gây nên một luồng tranh cãi lớn với nhiều ý kiến trái chiều cho rằng đây là một trào lưu gây lệch lạc giới tính khi mà cả nam lẫn nữ đều ăn mặc giống nhau. 

Áo thun unisex với họa tiết bắt mắt

Unisex là một phong cách thời trang không theo bất kỳ giới tính nào. Thời trang unisex có cái nhìn trung lập hơn so với bất kỳ loại trang phục khác. 

Không theo quy chuẩn thời trang dịu dàng, yểu điệu dành cho phụ nữ hay tôn lên nét mạnh mẽ, lôi cuốn của đàn ông. Unisex là thời trang hiện đại, pha chút nét năng động của đường phố. Làm nổi bật cá tính mạnh trong mỗi cá thể và mang đến hiệu ứng thoải mái nhất cho người mặc.

II/ Ưu điểm đặc trưng của áo unisex form rộng

Mỗi chiếc áo thun unisex form rộng đều mang theo một đặc điểm rất ưu việt. EMO sẽ liệt kê một vài lý do cực kỳ thuyết phục về việc vì sao mỗi người nên có ít nhất một “em” unisex form rộng trong bộ sưu tập thời trang của mình.

1/ Thời trang phi giới tính

Như đã nói ở trên, áo thun unisex là thời trang dành cho cả nam lẫn nữ. Nhắc đến thời trang nữ giới, mọi người thường nghĩ ngay đến những chiếc váy hoa hòe, những bộ trang phục bó sát tôn lên đường cong quyến rũ. Còn nam giới thì luôn là áo sơ mi đầy trang trọng đi kèm quần tây đen lịch thiệp. Nhưng với áo thun unisex thì là câu chuyện khác.

Phong cách thời trang unisex trung tính

Cả phái nam lẫn phái nữ đều có chung một đặc điểm. Luôn mưu cầu sự phóng khoáng trong suy nghĩ và sự tự do trong lối sống. Họ tìm đến thời trang unisex như một cách để tìm đến định nghĩa mới về thời trang. 

Tìm đến sự thuần túy trong trang phục nhưng vẫn toát lên nét cá tính tiềm ẩn thông qua những chiếc áo unisex form rộng với thiết kế đơn giản nhưng vẫn giữ được tính thẩm mỹ cao trong thời trang. 

Quan điểm đàn ông nên mặc thế này, phụ nữ phải mặc thế nọ đã dần lỗi thời trong xã hội tân tiến. Cùng là áo thun unisex, có thể tôn lên nét phóng khoáng, sự mạnh mẽ của người đàn ông. Vẫn thể hiện được nét đẹp hiện đại, trẻ trung của người phụ nữ. Tạo nên sự dung hòa về phong cách thời trang cho cả hai phái.

2/ Thiết kế tối giản nhưng đột phá

Áo thun unisex luôn đi kèm với thiết kế tối giản nhưng có sức hút riêng. Không còn những trang phục được thiết kế cầu kỳ kết hợp phụ kiện sang trọng. Áo thun trơn unisex chỉ đơn giản là những mảnh vải được “chắp vá” vào nhau và cho ra đời một phong cách thời trang khiến toàn thế giới mê mẩn.

Áo unisex form rộng có thiết kế đơn giản nhưng nổi bật

Áo unisex form rộng có thiết kế tương tự áo baggy. Giúp người mặc dễ dàng che chắn những phần khuyết điểm như bụng mỡ, bắp tay to, thô,.Mang đến sự thon gọn trong ngoại hình và tạo hiệu ứng thoải mái trong vận động hàng ngày. 

Thông thường, những mẫu áo này thường có tông màu lạnh như trắng, xám, nâu, ghi và màu kem. Đây đều là những tông màu không quá nổi trội nhưng vẫn rất thời thượng và cực dễ phối đồ.

Chỉ với một item mà bạn có thể thỏa sức sáng tạo với bất kỳ trang phục nào. Tùy theo cách phối mà áo unisex form rộng sẽ khiến bạn trở nên cá tính, hiện đại hay có đôi nét “nổi loạn” nhưng vẫn gây được sự chú ý ấn tượng với người khác.

3/ Tính ứng dụng cao, có thể mặc “bất kỳ đâu”

Áo unisex form rộng là một trang phục có tính ứng dụng cao. Bạn có thể chọn một chiếc áo unisex form rộng đến buổi hẹn cafe tán gẫu với lũ bạn hoặc chọn làm trang phục để đến trường hàng ngày, trông rất thời trang nhưng vẫn phù hợp với môi trường cần hình thức lịch thiệp.

Chụp ảnh chất với kiểu áo unisex

Cả khi bạn ở nhà thì áo thun unisex vẫn là một sự lựa chọn tối ưu nhất. Chỉ với chiếc quần short jean và áo unisex form rộng là bạn đã có ngay một outfit chất lừ cực kỳ bắt mắt nhưng vẫn rất thoải mái để vận động. 

4/ Phối đồ linh hoạt khi diện áo thun unisex

Để khai thác tối đa ng dụng thần thánh của chiếc áo thun unisex, EMO sẽ “mách” bạn vài tips phối đồ cực kỳ đa năng. Hiện đại và nổi bật nhưng vẫn tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

Áo thun unisex mix quần jeans

Quần jeans là một loại trang phục “mở”. Có thể phối được bất kỳ item nào. Đây được xem là cách phối đồ quốc dân được nhiều bạn trẻ theo đuổi. Bạn có thể Mix & Match áo thun trơn phối với quần jeans vừa mang đến bạn vẻ ngoài cá tính nhưng vẫn cực kỳ tươi mới. 

Nhìn tổng thể, điểm nổi bật của outfit này là mang đến bạn vẻ ngoài trẻ trung, năng động, bạn có thể tự tin dạo phố hoặc đi đến bất cứ nào.

  • Phối kiểu giấu quần

Kiểu áo giấu quần cực kỳ hack chân

Phối kiểu giấu quần là phong cách phối đồ streetwear được nhiều bạn nữ ưa chuộng. Cách phối này sẽ khiến các nàng có thể thỏa sức khoe đôi chân thon thả, còn có ng dụng hack dáng khiến chân của nàng trông trông dài hơn đáng kể. Chỉ cần lướt ngang một cách nhẹ nhàng cũng dư sức khiến các chàng “chết mê, chết mệt”.

  • Phối với quần short

Vào những ngày thời tiết oi bức thì áo phông, quần short là sự lựa chọn đầu tiên. Outfit này vừa mang lại sự thoáng mát dễ chịu, vừa mang đến một ngoại hình năng động, phóng khoáng cho cả phái nam lẫn nữ.

Áo unisex đi kèm quần short năng động

III/ Thể hiện thương hiệu cá nhân qua thời trang unisex

“Mặc chất - sống ngầu” là một câu slogan khá quen thuộc với nhiều bạn trẻ. Mặc chất chỉ đơn giản là khi bạn có đủ can đảm để thể hiện cá tính bản thân thông qua bất kỳ loại trang phục nào khiến bạn tự tin. 

“Sống ngầu” là khi bạn dám bức phá ra mọi giới hạn cũ, bạn không sống theo những quy chuẩn mà người khác đặt ra. 

Thời trang unisex đã đến và làm thay đổi hoàn toàn về định kiến thời trang nói riêng và bức tường phân biệt giới tính nói chung đã tồn tại qua nhiều thập kỷ. 

Bạn can đảm đấu tranh cho đam mê của mình và đặc biệt là bạn luôn biết cách mượn cái đẹp trong thời trang unisex để thể hiện cái tôi đầy bản lĩnh.

Kết luận 

Nếu bạn đang muốn thông qua thời trang để thể hiện nét cá tính riêng đang tìm ẩn trong bản thân mình thì ghé qua fanpage EMO unisex hoặc instagram emo.unisex nhé. Biết đâu lại tìm ra “chân lý” mới của đời mình thì sao nào.

Website: emounisex.com

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục