Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Calisthenics là gì? Bài tập và lịch tập calisthenics hiệu quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V421320
Giá
50.000 VNĐ
Ngày đăng
12/07/2021
Hết hạn
30/09/2021
Xem :
359
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Tiền Giang
Loại tin đăng
Họ tên
Sấy Ngon
Điện thoại
Địa chỉ
778 Nguyễn Kiệm, Phường 4, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

1. Calisthenics là gì?

Calisthenics là gì? Calisthenics là tên gọi của một phương pháp tập luyện thể thao tốt cho sức khỏe. Môn thể thao này được tập luyện dựa trên trọng lượng của cơ thể và thanh xà ngang để luyện tập. Môn thể thao này được bắt nguồn từ thời Hy lạp cổ đại với từ Kalos nghĩa là đẹp và Sthenos nghĩa là sức mạnh. Kỹ thuật để tập luyện môn thể thao này vô cùng khó khăn và cần đến sự chính xác cao để thực hiện những động tác của môn thể thao này.

Nhiều người nhầm tưởng rằng Calisthenics và Street Workout (thể thao đường phố) là giống nhau, nhưng thực tế cho thấy hai bộ môn này là hoàn toàn khác nhau

Tập luyện môn thể thao này người tập không thể hấp tấp mà cần phải luyện tập từ cơ bản và nâng cao dần, bởi luyện tập cũng có khá nhiều rủi ro do kỹ thuật đòi hỏi cao.

Mặc dù không cần sử dụng đến tạ, người tập vẫn có thể tăng cơ bắp nhờ vào những kĩ thuật luyện tập cực kì khó của bộ môn này.

2. Tác dụng của Calisthenics

Tác dụng lớn nhất của phương pháp tập Calisthenics này chính là bạn có thể tập ở bất cứ đâu, không cần sử dụng quá nhiều dụng cụ như tập Gym. Và lại có thể tập luyện ở bất kỳ nơi nào mà chỉ cần có một cái xà kép là có thể bắt đầu tập luyện nên có thể tập luyện ở nhà mà không nhất thiết phải đến phòng tập mới có thể tập luyện. Vì vậy mà những hôm nào bận bạn cũng có thể tự thu xếp để ra một chút thời gian để làm tập luyện. Vì đây là một môn thể thao cần sự tập luyện kiên trì, liên tục hàng ngày. Một khi quá trình tập luyện bị dãn đoạn thì các cơ sẽ không còn được tốt bằng khi duy trì tập luyện thường xuyên.

Việc tập luyện bộ môn Calisthenics giúp tăng cường sự dẻo dai, sức mạnh cho cơ thể đặc biệt là đối với vùng cơ tay, cơ chân, cơ bụng. Trong quá trình tập luyện đồng thời giúp tăng lên ý chí và sức chịu đựng của người tập.

[HOT] Xem chi tiết bài viết tại đây: Calisthenic là gì? Lịch tập calisthenics hiệu quả

Website: https://biquyetgiamcan.online/

Tin đăng cùng chuyên mục