Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Chọn áo vest nam như thế nào để phù hợp với vóc dáng?

Thông tin mua bán
Mã tin
V186215
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/07/2018
Hết hạn
24/07/2019
Xem :
290
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Quang Cường
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Là một trong những trang phục được sử dụng rất phổ biến, tất nhiên không phải ai cũng biết cách chọn áo vest Hàn Quốc nam thích hợp nhất với mình để có thể làm toát lên được vẻ đẹp cũng như phong thái trong ngoại hình. Dưới đây là một số cách để bạn có thể chọn cho mình một chiếc áo vest thích hợp nhất cho bạn.

 

1. Chọn áo vest nam phù hợp với vóc dáng

phù hợp với vóc dáng một trong những yếu tố đầu tiên mà bất kể là bạn chọn áo cho nam hay nữ đều phải quan tâm đến. Vẻ đẹp nam tính hay những sự cuốn hút khỏe khoắn đều xuất phát từ việc diện đồ phù hợp với dáng người.

Với dáng người cao to thì việc chọn lựa áo vest này rất dễ Vì bất kể với một kiểu dáng nào cũng đều phù hợp và toát lên được vẻ đẹp cuốn hút nhất. Những chiếc áo vest nam có 2 nút ở cổ rộng sẽ là một chọn lựa tuyệt vời hơn cả cho những người có vóc dáng này.

 

Kết quả hình ảnh cho áo vest nam mà u xanhNhững chàng trai có vóc dáng thấp người thì nên chọn áo vest có gam màu tươi sáng hơn là những gam màu tối và họa tiết càng đơn giản càng tốt nữa nhé. Đối với những người có vóc dáng cao gầy thì một chiếc áp cài khuy là sự chọn lựa tuyệt vời nhất cho bạn.

Bạn nên tránh chọn những chiếc áo có đến 3 cúc áo Bởi mẫu áo vest Hàn đó sẽ làm cho người bạn thêm dài hơn, làm mất cân bằng cho cơ thể bạn. Màu trắng cũng sẽ là lựa chọn mà bạn nên ưu tiên nhiều nhất khi chọn vest.

2. Chọn áo vest Hàn Quốc nam theo hoàn cảnh

Ngoài vóc dáng ra thì thành phần hoàn cảnh cũng là một điểm quyết định để bạn có được sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho mình. Những chiếc áo vest Hàn Quốc có gam màu đậm hay gam màu trắng tinh tế sẽ là chọn lựa hoàn hảo cho bạn trong những buổi tiệc hay lễ hội yêu cầu có sự đẳng cấp và thanh lịch.

 

Trong trường hợp bạn đi họp hay chạm mặt các đối tác của công ty thì bạn nên chọn cho mình một chiếc áo vest với gam màu tối để biểu lộ sự chững chạc và nên tránh chọn những gam màu quá nổi bật. Chất liệu bạn nên chọn là loại vải từ sợi thiên nhiên ít nhăn và tiện dụng cho việc giặt ủi Bởi bạn chắc chắn sẽ sử dụng mẫu áo này thường xuyên.

 

Với một chuyến du lịch hay những chuyến dã ngoại thì bạn có thể chọn kiểu dáng, phong cách, màu sắc mà bạn yêu thích nhất, thể hiện rõ nét được tính cách của bạn nhất. Bạn có thể chọn những họa tiết hấp dẫn như kẻ caro hoặc trơn màu với những gam màu sáng trẻ trung và năng động. Nguyên liệu nhẹ nhàng, dễ chịu và thoáng mát nên là lựa chọn của bạn để có được một chuyến đi lý tưởng nhất. Vừa giúp cho bạn đẹp hơn mà lại vẫn mang đến cho bạn sự thoải mái và năng động vốn có của nó.

Xem thêm: Áo vest nam cách điệu https://titishop.vn/blogs/xu-huong-nam/cach-phoi-hop-ao-vest-nam-cach-dieu-cuc-phong-cach

Trang chủ: https://titishop.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục