Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Công thức phối giày nam đẹp cho các bữa tiệc cuối năm

Thông tin mua bán
Mã tin
V188961
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
30/07/2018
Hết hạn
31/12/2018
Xem :
311
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Ba Đình » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
shop giày
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Cuối năm luôn là thời điểm nở rộ nhất trong năm, không chỉ là mùa để khiến cho ăn, tậu mua mà còn là mùa của các buổi gặp mặt, tiệc tùng, là dịp để mọi người cộng nhau ngồi lại tổng kết các thành quả đạt được trong suốt một năm qua.
Tiệc cuối năm cũng là cơ hội để giao lưu, gặp gỡ với mọi người, vậy nên ai cũng muốn chuẩn bị cho mình vẻ ngoài lý tưởng nhất, đề cập cả những đấng mấy râu. Không đơn giản chỉ là chọn 1 bộ cánh thật chỉn chu, việc hài hòa chúng sở hữu những phụ kiện như cà vạt, dây lưng,cách buộc dây giày đặc biệt là giày nam cũng góp phần tạo nên vẻ ngoài bảnh bảo của bạn.
cùng tậu ra công thức kết hợp giày nam đẹp xuất sắc cho các bữa tiệc cuối năm này nhé!

một. Bí quyết phối giày nam đẹp cho bữa tiệc cuối năm của giới nhà buôn
ví như bạn là lái buôn thành đạt hay điều hành của 1 công ty thường tham gia vào các công ty, hiệp hội và câu lạc bộ dành cho giới doanh gia thì chắc hẳn ko xa lạ gì với những bữa tiệc cuối năm. Dù chậm tiến độ là một một buổi giao lưu hài hòa với lễ trao thưởng hay một cuộc gặp gỡ giao lưu cuối năm thì chúng đều với một không khí trang trọng. Do vậy, 1 set trang phục theo phong cách formal hoặc cocktail attire là thứ bạn cần cho các bữa tiệc thế này.
1 bộ suit bảnh bao hài hòa với cà vạt và một vài giày tây nam cao cấp là set đồ lý tưởng cho những bữa tiệc phường giao của giới doanh gia.
ví như thuộc tính bữa tiệc với tính chất giao lưu phổ thông hơn thì ngoài oxford và derby, một vài giày monkstrap hoặc giày lười nam cao cấp bằng da thật với ngoại hình cổ điển diện mang skinny chinos, áo sơ mi và blazer phối thêm cà vạt sẽ giúp bạn vượt bậc hơn trong bữa tiệc.

2. Cách thức phối giày nam đẹp cho bữa tiệc tất niên của tổ chức
không trọng thể như bữa tiệc giới nhà buôn, bữa tiệc liên hoan tất niên của doanh nghiệp thường mang tính chất giao lưu và thả sức hơn hơi phổ thông. cách thắt dây giày do vậy, những set trang phục thanh tao được phối hợp một cách khéo léo là đủ để bạn biểu thị bản thân trước cấp trên và đồng nghiệp.


không nhất thiết phải quần tây như lúc đi làm, 1 dòng quần kaki hoặc chinos sở hữu màu sắc nổi trội phối có áo sơ mi và giày tây nam sẽ phù hợp hơn sở hữu những bữa tiệc mang ko khí vui vẻ vào bữa tiệc cuối năm.
giả dụ bạn tự tín với vẻ ngoài của mình, 1 mẫu áo sơ mi màu phấn hồng phối hợp với quần tây và giày lười nam sáng màu sẽ làm bạn trông cực thời trang và cá tính trong bữa tiệc.

không cần giày tây như thường nhật, quần kaki hoặc chinos với áo sơ mi kết hợp sở hữu một đôi chelsea boots và dây lưng da đồng màu là đủ để bạn vượt trội trong những bữa tiệc liên hoan.
Vào những ngày kề cận cuối năm, thời tiết thường hơi se lạnh, nhất là vào buổi tối. Một set đồ sở hữu quần tây, áo sơ mi và 1 loại áo len cổ tim diện cộng giày tây nam sẽ giúp bạn cảm thấy rét mướt mà vẫn giữ được vẻ ngoài thanh nhã sự lúc tham gia bữa tiệc của doanh nghiệp.
Bạn cũng sở hữu sĩ diện quần chinos hoặc kaki thay vì quần tây và khoác thêm một dòng blazer để trông càng trẻ trung và lịch lãm hơn.

Tham khảo =>https://xoanshop.com/tin-tuc/shop-giay-nam-dep-ha-noi/

3. Cách thức phối giày nam đẹp cho buổi gặp mặt cuối năm cộng bạn bè
Cuối năm ko chỉ là thời điểm phù hợp cho những bữa tiệc của các doanh nghiệp mà còn là thời điểm “vàng” cho những buổi gặp mặt bạn bè. Để phù hợp có ko khí vui vẻ và tha hồ của những buổi gặp mặt thế này, các set đồ với thời trang casual hay smart-casual là sự tuyển lựa hoàn hảo nhất.
1 loại quần jean phối hợp sở hữu áo thun hoặc sơ mi và giày tây nam sẽ giúp bạn cảm thấy tha hồ lúc tham dự các buổi liên hoan gặp mặt bạn bè, dù được tổ chức trong nhà hàng hay ngoài trời.
Hoặc trẻ trung hơn mang giày lười, giày mọi, giày thể thao sneaker. Sneaker trắng không chỉ thuận lợi hài hòa với màu sắc của y phục mà còn tạo cảm giác thuần tuý và khoáng đạt cho Anh chị nam.
mang thoài tiết hơi lạnh ở miền Bắc, một mẫu quần jean diện có áo sơ mi, len cổ tim và áo khoác măng tô hoặc blazer hài hòa có boots da phong cách sẽ giúp bạn cảm thấy rét mướt và cá tính hơn hơn trong bữa tiệc cuối năm này.

Tin đăng cùng chuyên mục