Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Điểm khác biệt giữa giày thể thao nam và nữ

Thông tin mua bán
Mã tin
V190781
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/08/2018
Hết hạn
31/08/2018
Xem :
251
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thanh Phương
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Nếu như các bạn thường xuyên mua giày thể thao, đặc trưng là của sản phẩm của những nhãn hiệu to như giày adidas, giày Nike, … hẳn các bạn cũng đã thân thuộc với khái niệm giày thể thao nam và giày thể thao nữ Đà Nẵng. Nhưng liệu các bạn đã bao giờ nghi vấn, vì sao các dòng giày lại có sự phân biệt tương tự chưa?

Tại thời điểm Đầu tiên, những công ty ngoài mặt giày thể thao, dù là hãng giày adidas hay giày Nike cũng đều thường chỉ quy tụ vào các sản phẩm dành riêng cho nam. Và để lôi kéo thêm đối tượng mua hàng cho mình, các nhà marketing đã từng tuyên bố rằng giày thể thao dành cho nam và cho nữ là hoàn toàn ko có gì khác biệt. Chính vì vậy lúc cung ứng các mẫu giày nữ, họ chỉ thuần tuý thu size giày bé lại và sử dụng những màu sắc sặc sỡ hơn.

Song thực tế đã chứng minh họ hoàn toàn sai trái. Các quý khách nữ cho biết, họ luôn gặp khó khăn với các đôi giày tương tự. Nếu chẳng phải là trượt gót thì cũng là bàn chân quá chật khiến cho họ cảm thấy khó chịu. Sau khi đi sâu vào nghiên cứu và có các thay đổi thích hợp, rút cục doanh số của những shop với đối tượng khách hàng này cũng đã nâng cao lên đáng nói. Vậy thì các sự dị biệt ấy là gì?

  1. hình dạng của đôi giày

Điểm khác biệt rõ ràng nhất ấy là về chiều rộng của đôi giày. So sánh với một vài giày adidas nam tương ứng, thì một vài giày nữ sẽ được bề ngoài với phần mũi chân và nửa trước của bàn chân rộng, khi mà phần gót chân hẹp hơn, phản ánh các sự dị biệt về giới tính của bàn chân. Không chỉ có vậy, giày nam cũng thường rộng hơn và có size lớn hơn so với giày nữ. 1 Số đôi giày, thí dụ như giày adidas, mặc dù của cùng một thương hiệu song giày nam và giày nữ sẽ có chất liệu làm midsole cũng như bộ hỗ trợ ở đế không giống nhau, để tác động đến độ vừa vặn vẹo, thả phanh, thậm chí là trọng lượng của đôi giày.

2.Khác biệt về cân nặng

nhàng nhàng thì tỷ lệ cơ bắp của phụ nữ ít hơn các anh 15%, điều này cũng khiến cho cân nặng của họ nhẹ hơn so với một người nam giới có cùng chiều cao và size giày. Do vậy, giày nữ được thiết kế để chịu áp lực kém hơn tới 15% song song đế giữa cũng nhẹ hơn và mềm hơn so với phiên bản giày nam. Bên cạnh đó, tuy đế ngoài của cả giày nữ và giày nam đều có các tuyến phố rãnh, song những con đường rãnh này ở phiên bản giày nữ sẽ sâu hơn ở giày nam. Bởi trọng lượng cơ thể phụ nữ quá nhẹ để có thể tác động lên đế giữa, Vì vậy, các tuyến đường rãnh sẽ cáng đáng công tác đấy.

3.Nhu cầu của cá nhân.

những hãng giày thể thao đã nghiên cứu và thông minh ra hàng loạt các mẫu giày để tạo ra các nhu cầu và sở thích dị biệt. Không những thế, nếu một cô gái có bàn chân hơi lớn hơn một tí, hơn hoặc một người phái mạnh có bàn chân hơi nhỏ, thì có thể họ sẽ thấy đôi giày của phái kia phù hợp với mình hơn. Do vậy, dù vẫn tồn tại các sự khác biệt nhất quyết giữa giày nam và giày nữ các bạn cũng đừng quá câu nệ. Hãy hiểu về đôi bàn chân mình thật rõ và tậu đôi giày phù thống nhất.

Sau khi nghiên cứu về các sự khác biệt, những hãng giày lớn như giày adidas đã có những thay đổi thích hợp để thu hút thêm đối tượng khách hàng mới cho mình. Thực tế đã chứng minh rằng họ đã làm điều đúng đắn. Những dòng giày nữ của adidas luôn nhận được rất nhiều lời khen từ phía người dùng hàng. Đây chính là một bài học trong kinh doanh mà phổ quát người cần phải học hỏi, ấy là dù trong bất kì lĩnh vực nào, việc nghiên cứu và hiểu rõ đối tượng khách hàng của mình là một nguyên tố khôn xiết quan trọng dẫn đến thành công.

Hãy đến shop giày thể thao nam ở Đà Nẵng để chọn lọc cho mình đôi giày phù hợp nhất nhé!

 
Tin đăng cùng chuyên mục