Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

QUẦN JOGGER NAM: các bạn đích thực BIẾT CÁCH MẶC?

Thông tin mua bán
Mã tin
V201053
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/09/2018
Hết hạn
03/09/2019
Xem :
261
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
huỳnh thị ngọc ánh
Điện thoại
0899474466
Địa chỉ
409 lê duẩn
Nội dung chi tiết

Quần jogger nam ko còn lạ lẫm với chúng ta. Giờ đây, có lẽ chính bản thân bạn cũng ko ngờ rằng chiếc quần thể dục ngày xưa ở trường trở nên xu hướng bắt mắt khó bỏ qua. Những tín đồ thời trang ưa chuộng sự gọn nhẹ, thuần tuý và cá tính mà nó đem đến. Ngoài ra các bạn cũng nên cẩn trọng vì ví như ko biết rõ về quần jogger, chọn lọc sai sẽ gây ra thảm họa. FANDY luôn ở bên cạnh và giúp các bạn mang đến thiên hướng phong cách này một cách đúng đắn nhất.

 

Xác định một chiếc quần jogger nike black tốt và thích hợp

Chiếc quần phải vừa vặn ở phần đáy và đùi. Cũng giống như suit, vừa vặn là tiêu chí hàng đầu. Quần jogger mang tới sự thả phanh nhưng ko phải lụng thụng như thời trang hip hop thập kỉ trước. Ví như bạn thấy túi quần kéo sát vào đùi phần đáy bó sát thì chắc chắn nó quá chật dành cho các bạn.

Chiếc quần jogger nên thu nhỏ qua hai chân. Từ đầu gối xuống chân, chiếc quần nên như ấp ôm chặt vào các bạn tạo cảm giác thanh mảnh, gọn gàng và hiện đại. Bạn cũng nên lựa chọn chất liệu cotton tốt vì bạn vững chắc không muốn phí tiền chỉ sau 3 lần mặc.

nếu chiếc quần ko có chun ở phần cổ chân thì đừng nên mua. Vì sao? Vì phần chun bó vào chân đang là xu hướng “ngầu” hiện nay. Vì kèm theo thỉnh thoảng các bạn cũng muốn kéo lên vài phân lên cẳng chân và cho thấy mắt cá chân của các bạn. Và Thêm vào đó phần chun bó vào sẽ làm nổi bật đôi giày sneaker bóng bẩy mà bạn kiêu hãnh.

Quần jogger nam ngày nay được may đo tay chân

Thêm một bất thần dành cho bạn. Như đã kể trên, quần jogger nam ngày nay đã nằm ngoài phạm vi phòng tập gym, tiết học thể dục. Cũng như bao món đồ phong cách khác, những designer có tiếng đã thông minh ra các mẫu bề ngoài và bán những chiếc quần này ở trong những flagship store với chi phí “xa xỉ”. Chất lượng, các chi tiết được hoàn thiện rất cao do được may tay chân. Bởi vậy hãy thử, trải nghiệm kỹ trước lúc đầu tư.

Hãy lưu ý đến chi tiết

các chi tiết của quần jogger cũng rất đáng được chú ý. Các bạn ý muốn chiếc quần của mình trong thật thu hút: màu sắc color-block, túi trước, lỗ để thắt nịt, hoa văn con đường lằn,… Tựa trung lại, những chi tiết này đóng góp một phần ko nhỏ cho thời trang của chiếc qu jogger và cho chính bạn. Các bạn cũng nên tỉ mỉ khi lựa chọn vì những chi tiết sẽ là các thứ thách ko nhỏ khi các bạn phối đồ. Để an toàn, chúng tôi khuyên các bạn nên bắt đầu bằng những gam màu tối cho việc hài hòa các món đồ khác thuận lợi hơn rồi sau đấy chuyển sang các màu khác.

bạn tự hỏi bản thân: các chiếc quần jogger này có phù hợp lúc đi tập thể thao, đi chơi, đi ngủ và đi làm?

Ngày nay, smartphone đang trở thành dụng cụ đa năng của nhân loại: chụp ảnh, gọi điện, xem phim. Cũng như smartphone, quần jogger nam thả sức, đơn giản và đặc thù tính cá tính mà nó mang đến (nếu các bạn đầu tư thật sự) khiến các bạn thật sành điệu mọi khi mọi nơi và mọi dịp. Tưởng tượng xem sau khi kết thúc giờ làm các bạn có thể chạy ngay đến cuộc hẹn hò Việc đầu tiên mà ko tốn thời gian “lên đồ”. Sẽ ko còn các băn khoăn áo này sẽ phối với quần gì, như thế nào. Nếu như bạn trả lời được nghi vấn trên, các bạn có thể rút ví ra và khởi đầu tìm sắm.

Fandy – Hân hạnh làm bạn đi cùng các bạn trên mọi chặng tuyến đường ghé giày thể thao ở đà nẵng để tham khảo phổ biến mẫu mã san phẩm

 
Tin đăng cùng chuyên mục