Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Top 5 thương hiệu nón kết nam hàng hiệu nổi tiếng nhất 2021

Thông tin mua bán
Mã tin
V421520
Giá
350.000 VNĐ
Ngày đăng
15/07/2021
Hết hạn
31/07/2024
Xem :
357
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
phạm tùng bách
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nón kết nam hàng hiệu không chỉ món đồ dùng để che nắng che mưa, mà còn là linh phụ kiện cao cấp và ăn chơi sành điệu để thể hiện phong thái cũng như mức độ “chịu chơi” của người chủ. Nếu khách hàng đang phân vân ko biết nên chọn lựa mũ của thương hiệu thời trang nào thì hãy tham khảo ngay top 5+ những Brand mũ lưỡi trai danh giá cực “chất” đang được giới trẻ việt nam “săn đón” nhất ngày nay.

Tên thương hiệu nón lưỡi trai Gucci hàng hiệu

Nhắc tới Gucci người ta sẽ nghĩ đến ngay những sản phẩm hàng hiệu cao cấp và xa xỉ, ấn tượng và độc nhất rất đặc biệt mà hoàn toàn không nhãn hiệu nào sở hữu được. Gucci là thương hiệu đa dạng những dòng sản phẩm từ thời trang, túi xách tay, giày dép, nước hoa, nón mũ, phụ kiện…Tất cả đều được gia công từ những chất liệu rất tốt, phong cách thiết kế hoa văn họa tiết có nét rất riêng biệt của Gucci và luôn luôn dẫn đầu xu thế năng động. Thế cho nên Gucci chính là việc chọn lựa hàng đầu của những tín đồ sành điệu, người nổi tiếng và giới thượng lưu. Mang chiếc mặt hàng mũ lưỡi trai của Gucci dành cho cả nam và phái nữ đã thật sự gây “sốt” trong làng thời trang, bằng những bề ngoài khác biệt, đậm chất Gucci, được thiết kế từ những làm từ chất liệu cực tốt mang lại sự dễ chịu và thoải mái và quý phái cho người dùng. Phía sau làm bằng chất liệu vải Canvas được lưới lại tạo cảm giác thoáng mát và thoáng khí. Lưỡi nón được phủ quanh bằng gia thật với các đường chỉ vô cùng tinh tế. Miếng dán bởi da và vải sau mũ, điều chỉnh tăng giảm được, phù hợp với mọi chiếc đầu. bên trong nón khiến cho bởi chất liệu vải Canvas tạo cảm giác êm ái cho đầu lúc đội. mũ được thiết kế bởi làm từ chất liệu hàng đầu của Ý và được phủ 1 lớp keo chống thấm nước tạo ra sự thoải mái lúc có mang mọi quý khách cho dù tính khí khó chịu nhất. Chiếc nón kết nam hàng hiệu có họa tiết thiết kế vừa khít, dễ phối đồ có quần bò, quần short và áo co dãn hay polos tạo sự sang trọng và uy lực.

Hãng mũ lưỡi trai Sport Lacoste hàng hiệu

mũ lưỡi trai nam hàng hiệu Lacoste là Brand thời trang Thể Thao nổi tiếng, xuất hiện từ rất mất thời gian nhưng vẫn luôn giữ vững vị trí và đẳng cấp và sang trọng của tôi trong làng “mốt. Lacoste không chỉ là tạm dừng ở những âu phục và phụ kiện Thể Thao mà còn mở rộng thị trường mang những lĩnh vực khác như nón mũ, túi xách tay, giày dép, nước hoa… Nón kết nam hàng hiệu Lacoste là một trong những hãng nón lưỡi trai nổi danh bán chạy nhất bây giờ, dễ phối với các phong cách thời trang và năng động khác nhau và tiện lợi ở rộng rãi yếu tố hoàn cảnh như đi chơi, lượn phố, phượt.... Nó sẽ giúp bạn thể hiện gu thời trang đậm chất ngầu và cá tính, năng động trước đám đông. - cấu tạo từ chất 100% cotton thoáng mát, ko tạo hiệu ứng hầm bí lúc đội. - mặt hàng màu sắc trẻ đẹp, nét may tinh tế, tỉ mỉ từng tiết. - dùng được cho cả 4 mùa.

Thương hiệu mũ lưỡi trai MLB hàng hiệu

MLB là Brand thời trang và năng động đến từ xứ sở kim chi Hàn Quốc, những món đồ của hãng cực kỳ trẻ trung, biến hóa năng động và tân tiến vậy nên nhận được sự chào đón quan trọng đặc biệt từ thanh niên. món đồ của MLB được lấy cảm hứng từ câu lạc bộ nức danh tại Mỹ -MLB, trên mọi mặt hàng sẽ in nhãn hiệu của những tên đội bóng với trong cậu lạc bộ. Đây vừa là hình tiết trang trí ưa nhìn lại vừa với nét riêng biệt của hãng. các sản phẩm của tên thương hiệu mũ lưỡi trai MLB được gia công bởi làm từ chất liệu 100% cốt tông, hình biểu tượng logo thêu nổi phá cách tạo điêm nhấn. Đường may của nón siêu tinh xảo, sắc sảo và chắc chắn rằng. sở hữu các tín đồ ham mê thời trang và năng động đường phố và các đôi sneaker năng động thì chắc chắn là ko thể bỏ qua cái tên New Era. các kiểu mũ lưỡi trai NY của New Era chinh phục người trẻ tuổi và những tín đồ thời trang và năng động đường phố bằng thiết kế mới mẻ, khác biệt và cực kỳ “ngầu”. Nón có phần lưỡi thẳng, rộng và bè, có công dụng bẻ cong. Mũ được làm bởi chất liệu 100% Polyester, đường chỉ may của nón rất tinh xảo và tỉ mỉ, chinh phục ngay cả các khách hàng tính khí khó chịu nhất.

Hãng mũ lưỡi trai nam hàng hiệu Burberry

nón kết nam hàng hiệu Burberry Burberry là Brand thời trang và năng động thời thượng và quý phái đến từ anh quốc. Hãng chuyên phân phối các dòng sản phẩm đồ hiệu đa dạng từ ăn mặc quần áo, giầy dép, nước hoa, túi xách, ví, trang sức mỹ phẩm, mũ mũ và những phụ kiện khác. Cũng như nhiều cái sản phẩm khác của hãng, nón kết nam hàng hiệu Burberry rất nổi bật sở hữu hình tiết hình kẻ sọc vuông đặc biệt. Với quality được thiết kế từ các nguyên liệu cao cấp, bề ngoài cao cấp vậy cho nên nón lưỡi trai Burberry vươn lên là phụ kiện thời trang thích thú của các ngôi sao nối tiếng và giới nhà giàu.

Nón kết nam hàng hiệu nổi danh của hãng Dolce & Gabbana

mũ lưỡi trai hiệu Dolce & Gabbana là hãng thời trang thời thượng đến từ nước Ý, quan trọng nổi tiếng trong giới Hollywood bằng chuyên thiết kế âu phục cho các ngôi sao này. Tên thương hiệu trông rất nổi bật mang các cái mặt hàng được thiết kế những hình tiết độc nhất vô nhị, mớ lạ và độc đáo và quý phái. Cũng như phổ biến thương hiệu đình đám khác, Dolce & Gabbana cũng tương đối đa chủng loại các dòng món đồ dùng cho cho nhu yếu của khách hàng, từ năng động, giày dép, mũ mũ, nước hoa, phụ kiện… Mũ lưỡi trai Dolce & Gabbana được thiết kế kiểu dáng Thể Thao biến hóa năng động, tiên tiến mang lại hiệu ứng dễ chịu và thoải mái nhẹ dịu cho những người có. Thoáng khí, không phai màu, dễ giặt và dễ bảo vệ. Mặt hàng được làm bằng cấu tạo từ chất hàng đầu của Ý tạo nên sự dễ chịu và thoải mái khi với có mỗi quý khách cho dù khó chiều nhất.

Cửa hàng bán mũ lưỡi trai hàng hiệu cao cấp, giá tốt

Những Brand nón kết nam hàng hiệu nổi danh được ưu thích và có mặt bên trên đa dạng quốc da, chính vì thế mà số lượng hàng giả và hàng nhái chế tạo ra để "dựa hơi" Brand để buôn bán vô cùng với nhiều. Mặt khác, hàng fake cũng vô cùng tinh vi, nếu không tồn tại kinh nghiệm mua hàng xịn sẽ khá dễ bị lừa rơi vào tình trạng “tiền mất tật mang”. Để mua được chiếc nón kết nam hàng hiệu chính hãng bạn buộc phải sắm trực tiếp bên trên thị trường thế giới. Hoặc chúng ta có thể xem thêm các nhà cung cấp bán nón lưỡi trai đồ hiệu chính hãng trong nước. Nếu như bạn muốn tận dụng các chương trình khuyễn mãi giảm giá để tậu được mũ lưỡi trai hàng hiệu tại việt mang chi phí tương thích thì hoàn toàn có thể mua tại đây. Xem thêm sản phẩm tại website Zerdio.com.vn hoặc  gọi ngay cho chúng tôi qua SĐT 0919.332.108 để được tư vấn và dùng cho nhanh chóng!

Tin đăng cùng chuyên mục