Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

4 bài tập hít xà đơn tăng cơ bắp cơ bản

Thông tin mua bán
Mã tin
V047544
Giá
899.000 VNĐ
Ngày đăng
15/07/2015
Hết hạn
31/12/2015
Xem :
667
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hoàng công hiệp
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
4 bài tập hít xà đơn tăng cơ bắp cơ bản
Hít xà đơn là bài tập tăng cân tăng cơ bắp phổ biến được nhiều người áp dụng và có được thân hình săn chắc, hấp dẫn với cơ bụng 6 múi, bắp tay chân rắn rỏi.
 
Khi đã quyết tâm thực hiện mục đích thay đổi thân hình gầy còm của mình với bài tập hít xà đơn thì bạn cần tìm hiểu kĩ về các bài tập kết hợp mang lại hiệu quả tốt nhất và chế độ dinh dưỡng phù hợp trong thời gian tập luyện. Với 4 bài tập hít xà đơn cơ bản dưới đây sẽ giúp bạn có được kế hoạch tập luyện hợp lý hơn.
 
Bài tập 1:Đây là bài tập hít xà đơn giản, thích hợp cho mọi dối tượng nhất là những bạn mới tập.
 
Đầu tiên bạn chọn cho mình một thanh xà vừa đủ và đặt ở vị trí thuận lợi, phù hợp với chiều cao của bạn.
 
 Bài tập hít xà đơn đơn giản
 
Bước 1: Treo người tự nhiên trên xà. Hai tay nắm vào xà rộng hơn độ rộng của vai.
 
Bước 2: Dùng lực tay kéo người lên, đến khi cằm vượt qua xà thì thả người xuống.
 
Chú ý: giữ thẳng người, khi thả người xuống phải để 2 tay thẳng hết cỡ.
 
Bạn cứ thực hiện lặp đi lặp lại như thế nhiều lần, các cơ của tay, vai và ngực của bạn sẽ phát triển, giúp tăng cơ và tăng cân nặng của các chàng nhanh chóng. Nhưng cần phải chú ý nhịp thở khi luyện tập, khi vận lực để kéo người lên: thở ra. Khi hạ người xuống: hít vào, nhịp thở càng đều đặn càng dai sức, bạn có thể tập luyện nhiều hơn.
 
Bài tập 2: Đây là bài tập kết hợp hít xà đơn với động tác kéo người lên trên sau cổ khiến cơ vận động nhiều hơn yêu cầu động tác cũng phức tạp hơn.
 
Bước 1: Treo người tự nhiên trên xà. Hai tay nắm vào xà rộng hơn độ rộng của vai.
 
Bước 2: Co khuỷu tay, kéo người lên, đầu ở phía trước xà. Khi gáy gần chạm xà, buông người xuống trở về tư thế chuẩn bị. Làm đi làm lại động tác đó nhiều lần.
 
Bài tập giúp bạn phát triển nhóm cơ lưng, cơ tam giác, cơ ngực, cơ hai đầu cánh tay rất hữu hiệu. Khi sức mạnh tăng lên, thắt dây lưng bên hông, đeo thêm vật nặng mà tập, hiệu quả càng tốt.
 
Bài tập hít xà đơn tăng cơ bắp
 
 
Bài tập 3: Bài tập này đòi hỏi kết hợp hít xà đơn với cơ bụng, mang lại phần bụng 6 múi săn chắc.
 
Bước 1: Treo người trên xà, chân duỗi thẳng tự nhiên, hai chân khép.
 
Bước 2: Giữ hai gối duỗi thẳng, từ từ nâng hai chân lên đến khi chân tạo với lưng một góc 90 độ thì dừng lại.
 
Bước 3: Giữ nguyên tư thế khoảng 7 - 10 giây, rồi từ từ thả chân xuống. Lặp lại động tác đó nhiều lần.
 
Bài tập này giúp cho cơ bụng của bạn cứng và tạo múi bụng.
 
Bài tập 4: Hít xà với vật nặng
 
Bước 1: Chuẩn bị một thanh xà ngang, một vật nặng như tấm đan bê tông, hoặc khối sắt đúc, hoặc tạ đúc, tạ chân, bao cát...nặng khoảng 50-60 kg. Lấy vật nặng buộc một sợi dây chắc chắn và có bản rộng vào. Đặt vật nặng dưới đất, ngay dưới vị trí treo người.
 
Bước 2:  Treo người tự nhiên trên xà và hướng thẳng mũi bàn chân xuống đất, tay giữ thẳng.
 
Bước 3: Móc mũi hai bàn chân vào dây buộc, gồng bàn chân sao cho bàn chân và cẳng chân tạo thành một chiếc móc, kéo căng sợi dây buộc vào vật nặng theo chiều từ dưới lên trên.
 
Bước 4: Dùng lực của hai tay, từ từ kéo người lên sao cho toàn bộ cơ thể đều bị kéo giãn tối đa, đến mức có thể nhấc dần vật nặng lên khỏi mặt đất. Giữ nguyên tư thế bị kéo hai chiều càng lâu càng tốt. Khi mỏi tay, hạ dần vật nặng xuống sau đó lặp lại động tác nhiều lần đến khi mệt thì dừng lại.
 
Bài tập sẽ giúp kéo giãn toàn bộ cơ thể, thúc đẩy tăng chiều cao nhanh nhất và tăng cơ của cánh tay.
 
Dùng thuốc hỗ trợ tăng cơ là không an toàn 
 
Tâm lý của người tăng cơ bắp là muốn tìm phương pháp nào hiệu quả nhất mà an toàn. Hiện nay, các nhà khoa học đã cho ra đời nhiều loại sản phẩm hỗ trợ tăng cường cơ bắp vừa mang lại hiệu quả nhanh chóng, lại vừa có độ an toàn cao. Thế nhưng, ai cũng nghĩ rằng các sản phẩm này không đáng tin cậy nên không dám dùng thử.
 
Thực tế, nhiều người dùng sản phẩm hỗ trợ tăng cơ có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, hàng chính hãng và có giấp phép lưu hành của Bộ Y tế đã đạt được kết quả như mong muốn. Vậy tại sao bạn lại không lựa chọn một sản phẩm uy tín và an toàn cho mình?
 
GFF sản phẩm tăng cơ hoàn hảo
 
Sản phẩm chức năng GFF Gain Fat Fast giúp tăng cơ tự nhiên và hiệu quả
 
Gain Fat Fast là sản phẩm được cung cấp với các tính năng tăng cơ bắp và tăng cân tối ưu chuyên biệt, khắc phục những khuyết điểm trên cơ thể, bồi dưỡng làm cơ thể cường tráng. Công dụng chính của GFF là giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt, giúp bạn ăn ngon hơn, hấp thu tối đa các dưỡng chất vào cơ thể, đồng thời cho bạn một giấc ngủ ngon và sâu vào mỗi đêm, giúp cơ thể khỏe mạnh tự nhiên, phát triển cơ bắp hiệu quả an toàn.
 
Sản phẩm thích hợp cho người có khả năng tiêu hóa và hấp thu thức ăn kém, dành cho người gầy muốn tăng cân, người già, trẻ em còi xương suy dinh dưỡng hay vận động viên tập luyện phát triển cơ bắp…
 
GFF Gain Fat Fast hỗ trợ tăng cơ bắp và tăng cân tiên tiến được nhập khẩu chính hãng từ Mỹ, đặc biệt đã được cục an toàn vệ sinh thực phẩm - Bộ Y tế Việt Nam cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn và cho phép lưu hành. Do vậy, bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.
 
TPCN hỗ trợ tăng cân Superior Weight Gain được chiết xuất 100% từ các thành phần thiên nhiên có giá trị dinh dưỡng cao cung cấp cho bạn lượng calo tối ưu từ những dưỡng chất cần thiết như acid amin, các protein, khoáng chất phong phú… giúp cơ thể khỏe mạnh, luôn căng tràn sức sống và là tiền đề vững chắc để bạn có thể tăng cân tăng cơ nhanh chóng mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
 
 
 
Sản phẩm tác động dưới cơ chế giúp bạn tăng cân tự nhiên bằng cách đáp ứng những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể để tái tạo mô nạc, tạo cơ bắp săn chắc đồng thời tăng sức đề kháng, thanh lọc cơ thể để nâng cao sức khỏe giúp bạn có được cơ thể khỏe mạnh, giữ được kết quả tăng cân dài lâu không bị xuống cân trở lại.
 
 
 
5 loại hoa quả giúp người gầy tăng cân nhanh
 
 
 

Superior Weight Gain là dòng sản phẩm tăng cân, tăng cơ cao cấp hàng đầu của Mỹ với chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên. Vì vậy rất an toàn, không gây tác dụng phụ, không gây tích nước, không gây nóng trong người cho nên bạn có thể yên tâm sử dụng. Superior Weight Gain đã được Bộ Y Tế kiểm nghiệm và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.
 
 
 
Lưu ý: Sản phầm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
 
 
 
Bạn có thể truy cập vào website http://2day.com.vn để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết hoặc liên hệ trực tiếp theo địa chỉ dưới đây để mua được sản phẩm đúng chất lượng:
 
 
 
Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN
 
Chi nhánh 1: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HC
 
Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
 
Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
 
Hotline:  08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057
Tin đăng cùng chuyên mục