Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

5 kiểu áo dạ làm mới phong cách mùa đông

Thông tin mua bán
Mã tin
V538864
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/01/2023
Hết hạn
10/01/2024
Xem :
203
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Hilisso
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
áo dạ tweed

Áo dạ vải tweed không chỉ phù hợp với tiết trời mát mẻ mà kể cả mùa Đông lạnh giá cũng phát huy tác dụng giữ ấm. Không những vậy, họ còn giúp phong cách của chị em thêm nữ tính. Áo tweed có thiết kế khá đặc trưng với cổ tròn và chất liệu dạ tweed nổi bật.

Bạn có thể mặc chiếc áo khoác này bên ngoài những mẫu áo len cổ tròn tăng thêm vẻ cổ điển, ấm áp. Ngoài ra, phối áo tuýt với chân váy dành cho nữ tính và sành điệu hơn gấp bội lần.

áo dài

Ngoài áo phao , áo dài còn được coi là món đồ biểu tượng của những ngày gió lạnh. Chiếc áo này sẽ giúp chị em trở nên sành điệu và có gu hơn rất nhiều. Với chất liệu dày dặn, kiểu áo này có thể giúp bạn vượt qua những ngày Đông giá rét. Phối đồ với áo khoác dạ dài không hề khó khăn, bạn có thể phối cùng áo len và quần jean. Hay kết hợp với đồ lót để xuất hiện thêm tính năng, tính năng bên ngoài.

áo blazer dạ

Chất liệu dạ lót 2 lớp chính là cách để giữ ấm cho cơ thể những ngày gió theo mùa mà vẫn đảm bảo sự sành điệu, phong cách. Đây là kiểu áo rất thịnh hành ở Hàn Quốc vào mùa đông. Áo blazer dạ vẫn mang phom dáng thanh lịch, cổ điển.

Chiếc áo này giúp chị em có thể vừa mặc đẹp lại mặc ấm. Tuy nhiên, muốn phát huy hết những ưu điểm của kiểu áo này, bạn cần biết cách kết hợp nhuần nhuyễn và tinh tế với các mặt hàng thời trang khác.

https://thoitrangredep.com/5-kieu-ao-da-lam-moi-phong-cach-mua-dong/

Tin đăng cùng chuyên mục