Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Áo Măng Tô Nữ Dạng Vest Cao Cấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V060882
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/11/2015
Hết hạn
16/11/2018
Xem :
818
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
thangnguyenhn02
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Áo măng tô nữ dạ vốn được ưa chuộng qua các mùa thời trang vì độ tiện dụng và tính thời trang không phải bàn cãi của nó. Cùng với áo vest, áo khoác dạ là một trong những xu hướng "bất tử' với thời gian.

Đẹp, sang trọng và thanh lịch là những gì người ta thường nói về những chiếc áo măng tô dạ. Thế còn bạn, bạn đã sẵn sàng để đón mùa đông 2015 - 2016 này với áo măng tô nữ đẹp chưa?
Những ngày đông lạnh việc lựa chọn một chiếc áo khoác thật thời trang mà vẫn ấm áp là điều mà các cô gái luôn băn khoăn. Với chiếc áo măng tô nữ Hàn Quốc dưới đây, bạn có thể thoải mái mix với chân váy, các loại áo len dáng dài, quần legging...vừa thời trang, vừa thanh lịch.
Chọn một chiếc áo khoác dài nhẹ nhàng, nữ tính cùng với các phụ trang đi kèm luôn khiến phái đẹp cảm thấy tự tin và quyến rũ hơn mỗi khi đi làm hoặc xuống phố. áo măng tô nữ 2015 với phong cách thiết kế tinh tế, ôm vừa vặn form người này sẽ mang đến cho vóc dáng thanh thoát, gợi cảm và cuốn hút ngay cả khi những ngày gió lạnh.

Hãy tham khảo những mẫu áo măng tô nữ 2015 Hàn Quốc hot nhất đang làm mưa làm gió trong làng thời trang công sở hiện nay nhé.

Tin đăng cùng chuyên mục