Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Bán buôn quần áo trẻ em giá rẻ nhất tại Hà Nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V027382
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
12/12/2014
Hết hạn
05/12/2015
Xem :
979
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tam Nguyên
Điện thoại
0983231205
Địa chỉ
Từ Liêm - Hà Nội
Nội dung chi tiết

Các shop mới mở đang cần tìm nhà phân phối bán buôn quần áo trẻ em giá rẻ? Các shop đang hoạt động muốn tìm thêm nguồn hàng bán buôn quần áo trẻ em xuất khẩu giá rẻ?

Thời trang trẻ em Vinakids đang bán buôn quần áo trẻ em giá gốc. Chúng tôi luôn có những mẫu thiết kế mới mỗi ngày, đảm bảo nguồn hàng ổn định, vải chất lượng.



Nguồn vải là những vải xuất dư từ các nhà máy chuyên sản xuất cho các hãng nổi tiếng như Circo, Faded Glory, Polo, Gap, Next, Guess, Old Navy, Zaza, Oshkosh, Carter’s, Youngland, Wonderkids, Arizona, Cherokee, Children Place, Disney, Fall Creek...

Vinakids chuyên bán buôn quần áo trẻ em xuất khẩu giá rẻ và nhận các đơn hàng may quần áo trẻ em xuất khẩu..…tất cả sản phẩm đều được xuất cho các đối tác nước ngoài Hàn Quốc,Thái Lan, Malaysia, Đức, Nhật Bản… với các nhãn hiệu như GAP, Baby GAP, Old Navy, Zara, Just One You, Magic Cube, B2W2, Allo & Jugh,… đặt may tại nhà máy của chúng tôi tại Việt Nam. Bởi vậy chúng tôi luôn cam kết bán đúng hàng chất lượng theo tiêu chuẩn quần áo trẻ em xuất khẩu, điều này làm rất nhiều khách hàng trong nước và nước ngoài tin tưởng và đặt hàng.

Vinakids - Bán buôn quần áo trẻ em giá rẻ tại Hà Nội số lượng lớn. Quý khách có nhu cầu mở shop cần tư vấn về mẫu mã sản phẩm xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Thời trang trẻ em Vinakids đang là điểm bán buôn quần áo trẻ em ở Hà Nội uy tín và lớn nhất tại Hà Nội.


Thời trang trẻ em Vinakids là địa chỉ cung cấp sỉ, bán buôn Quần áo trẻ em xuất khẩu giá tốt nhất Hà Nội và toàn quốc. Hiện nay chúng tôi đang có chính sách hỗ trợ khách hàng mới mở shop bán lẻ như sau:
1. Khách hàng được kí gửi hàng.
2. Khách hàng được trả lại hàng bị lỗi.
3. Hỗ trợ chi phí vận chuyển cho khách hàng (đối với đơn hàng có giá trị từ 5,000,000đ trở lên).
4. Gửi Email thông tin, hàng mẫu, báo giá cho khách hàng mỗi khi có hàng mới về quần áo trẻ em xuất khẩu tốt nhất để bạn lựa chọn.

Thông tin liên hệ mua và xem hàng:
Địa chỉ: Tầng 3 nhà A số 643A Phạm Văn Đồng, Hà Nội.
Điện thoại: 09 1980 1002/ 043 752 5328
Email: lannguyen135@gmail.com
Website: www.vinakids.vn

Tab: Khóa cửa tự độngmay cat chu decalmáy khắc lasermáy cắt laserrèm vảisửa xe tay ga chuyên nghiệp

Thiết kế website: tamnguyen.vn

Tin đăng cùng chuyên mục