Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Chân Váy Công Sở - Bí Quyết Chọn Lựa Phù Hợp Cho Các Nàng

Thông tin mua bán
Mã tin
V419580
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/06/2021
Hết hạn
01/01/2025
Xem :
297
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Công ty Sợi Chỉ Vàng
Điện thoại
096 579 3538
Địa chỉ
Tòa nhà INNOVATION, 27E - Đường số 36 - P. Hiệp Bình Chánh - Thành Phố Thủ Đức - TP HCM
Nội dung chi tiết

Chân váy công sở đạt chuẩn gồm những yếu tố nào?

 

Về chất liệu

Đây là trang phục dễ bị tác động bởi các hoạt động của cơ thể. Vì vậy chân váy phải đảm bảo luôn thẳng khi đứng, ngồi hay di chuyển. Đây là yếu tố giúp tạo nên hình ảnh lịch sự, chỉn chu cho các cô nàng công sở.

Chân váy cần dày dặn vừa đủ để đứng dáng, lịch sự. Không được quá dày sẽ dễ tạo nếp nhăn. Chất liệu phù hợp nhất nên sử dụng là những chất liệu tương tự như tuýt-si. Tránh mua các mẫu chân váy bằng bằng lụa, đũi hay chất thô. Vì đây đều là những chất liệu khá thoải mái nhưng rất dễ nhăn, biến dạng.

Độ dài của chân váy

Đây là một trong những yếu tố gây khó khăn cho việc chọn lựa chân váy của các nàng. Chân váy quá dài thì chỉ phù hợp với những cô năng có đôi chân dài lý tưởng. Chân váy ngắn sẽ gây bất tiện, đặc biệt là trong giới công sở. Chính vì vậy, khi lựa chọn chân váy, bạn nên cộng thêm từ 3 đến 5 cm cho độ dài mong muốn của bạn.

Màu sắc, họa tiết chân váy

Màu đen luôn là màu basic lý tưởng và dễ phối đồ nhất dành cho các cô nàng. Vừa dễ dàng mix cùng các loại áo mà còn tạo được vẻ chững chạc, lịch sự cho các nàng. Cũng có nhiều bạn nữ thích mặc chân váy tone màu sáng như: trắng, kem, xanh bạc hà,...

Không nên chọn những chân váy có màu sắc quá sợ sỡ và họa tiết cầu kì, sẽ gây rối mắt và mất thẩm mĩ.

 

Chân váy công sở

 

Các mẫu chân váy công sở đẹp được ưa chuộng hiện nay

Chân váy xếp ly

Đây là mẫu chân váy khá được ưa chuộng và phù hợp với những cô nàng làm việc trong môi trường công sở. Chân váy xếp ly vừa thể hiện sự đứng đắn, pha chút yểu điệu và dịu dàng. Ngoài ra, chân váy còn giúp che đi một số khuyết điểm cho phần eo, đùi, chân,...Các nàng sẽ vô cùng yên tâm khi diện chân váy xếp ly này.

 

Chân váy công sở

 

Chân váy bút chì

Món đồ không thể thiếu của các cô nàng hiện đại muốn khoe vóc dáng thon gọn của mình. Chân váy bút chì có thiết kế dáng ôm đơn giản với màu sắc đa dạng. Vừa tôn dáng vừa màn đến nét đẹp trẻ trung, thanh lịch và rất phù hợp với môi trường công sở.

 

Chân váy công sở

 

Chân váy chữ A

Khi nhắc đến chân váy công sở, không thể không nhắc đến chân váy chữ A. Không giống như những chiếc chân váy ôm body chỉ hợp cho các bạn nữ có dáng người thon gọn. Chân váy chữ A sẽ là công cụ che đi khuyết điểm cơ thể rất tốt.

 

Chân Váy công sở

 

Mua chân váy công sở cao cấp thời trang ở đâu?

Sợi Chỉ Vàng với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình. Chúng tối cam kết sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất về sản phẩm và chất lượng phục vụ.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty Sợi Chỉ Vàng

ĐỊA CHỈ: Tòa nhà INNOVATION, 27E - Đường số 36 - P. Hiệp Bình Chánh - Thành Phố Thủ Đức - TP HCM

HOTLINE /ZALO: 096 579 3538

FACEBOOK: https://www.facebook.com/SoiChiVang.com

EMAIL: sale@SoiChiVang.com

WEBSITE: soichivang.com

Tin đăng cùng chuyên mục