Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Doanh nghiệp mất gì và được gì sau tin Super Growth Height lừa đảo?

Thông tin mua bán
Mã tin
V042618
Giá
1.800.000 VNĐ
Ngày đăng
03/06/2015
Hết hạn
31/07/2015
Xem :
921
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hetvaten
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
govap.tphcm
Nội dung chi tiết

Doanh nghiệp mất gì và được gì sau tin Super Growth Height lừa đảo?

 

Nhân dân ta có câu “Trong họa luôn có phúc” “Đã là phúc thì không phải họa. Đã là họa thì không thể tránh”…

Thực phẩm chức năng Super Growth Height xuất hiện trên thị trường giúp tăng chiều cao ở Việt Nam trong thời gian qua đã nhanh chóng “làm mưa làm gió” bởi chất lượng, độ an toàn và hiệu quả. Sau khi được tung ra thị trường, kiểm chứng bởi hiệu quả sử dụng cũng như mức độ an toàn, Super Growth Height  đã chiếm được niềm tin và cảm tình của hàng ngàn người tiêu dùng. Chính vì vậy, tình trạng hàng giả, hàng nhái sản phẩm Super Growth Height của một số cá nhân, tổ chức đã xuất hiện trên thị trường nhằm làm giảm đi uy tín của dòng sản phẩm này, chuộc lợi cá nhân. Ngoài ra, đi cùng với sự cạnh trạnh không lành mạnh, bất chấp đạo đức nghề nghiệp kinh doanh trên thị trường và rải rác trên các phương tiện truyền thông xuất hiện tin “Super Growth Height lừa đảo.

Doanh nghiệp mất gì và được gì sau tin Super Growth Height lừa đảo?

Quả thật, trước tin đồn Super Growth Height lừa đảo, phần nào niềm tin của một số khách hàng thân thiết đối với Super Growth Height tại Kivi đã có phần lung lay. Khách hàng băn khoăn có hay không đã bị lừa bởi một sản phẩm mang nhãn hiệu cao cấp của Mỹ nhưng lại chỉ là lừa gạt, không hề có tác dụng như lời quảng cáo? Thương trường ngày nay như chiến trường, quả thật với hàng loạt các mức độ tinh vi khác nhau, để có được một tin “bất lợi” với đối thủ chẳng có gì gọi là khó khăn. Cũng tương tự, để đánh bại được đối thủ, có chỗ đứng trên thương trường cũng có nhiều cách khác nhau. Có người lựa chọn phương án như đối thủ mình đã làm để “ám hại lại lẫn nhau” bằng những thủ đoạn thâm hiểm hơn. Nhưng cũng có người lựa chọn phương án đương đầu với sóng lớn để tồn tại và khẳng định sức mạnh, củng cố niềm tin với khách hàng. Kivi cũng vậy, họ chọn phương án thứ 2 với nhiều lý do khác nhau.

Doanh nghiệp mất gì và được gì sau tin Super Growth Height lừa đảo?

Thứ 1: Kivi tin rằng, Super Growth Height có lừa đảo hay không thì chỉ cần có ý kiến phản hồi của khách hàng đã qua sử dụng là có thể biết ngay kết quả.  Đó chính là “nhân chứng sống” cho hiệu quả của sản phẩm mà không ai có thể đạp đổ hay chối cãi được. Với tất cả chi tiết về  nguồn gốc, xuất xứ thành phần, nhãn hiệu,…của sản phẩm đều rõ ràng thì Kivi hoàn toàn có thể chứng minh sự trong sạch của mình trước tin đồn bất lợi này.

Thứ 2: Kivi là doanh nghiệp chân chính “cây ngay không sợ chết đứng”, đã là họa thì không thể tránh. Hơn nữa, thay vì hứng mũi chịu sào thì đương đầu vẫn là cách để Kivi trưởng thành hơn trong nền kinh tế “nhiễu loạn” này. Và thật sự Kivi đã làm được nó một cách xuất sắc hơn bao giờ hết.

Doanh nghiệp mất gì và được gì sau tin Super Growth Height lừa đảo?

Thứ 3: Kivi tin tưởng vào sức mạnh lòng đoàn kết của nhân viên cũng như công việc kinh doanh chân chính của mình trên thương trường Việt Nam. Mọi doanh nghiệp muốn tồn tại được chẳng phải chính là do uy tín và chất lượng của sản phẩm quyết định hay sao? Nếu như Super Growth Height là lừa đảo thì nó đã bị chính khách hàng của mình đào thải, loại bỏ và tẩy chay từ rất lâu rồi chứ không thể tồn tại tới bây giờ.

Doanh nghiệp mất gì và được gì sau tin Super Growth Height lừa đảo?

Quan trọng hơn tất cả, Kivi thật sự đã đứng vững trong con bão táp này. Không những không bị “cơn lốc” tin đồn Super Growth Height lừa đảo cuốn phăng mà Kivi càng này càng trường thành hơn, vững vàng hơn, chiếm được lòng tin và tiếp cận được nhiều hơn với các nguồn khách hàng khác nhau trên mọi nguồn Tổ Quốc. Phải nói rằng “Trong họa luôn có phúc”. Cái mà chúng ta cho rằng là “Họa vô đơn chí” nay có thể nói rằng là “Cơ hội ngàn năm có một” mà các đối thủ đã ban tặng cho Kivi.

Doanh nghiệp mất gì và được gì sau tin Super Growth Height lừa đảo?

Đó cũng chính là bài học quý cho cả Kivi, cho các doanh nghiệp chân chính trước những phong ba bão táp và đồng thời là bài học “xương máu” cho những kẻ chuyên bày mưu hãm hại đối thủ, hòng làm “ngư ông đắc lợi”

 

Tin đăng cùng chuyên mục