Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Nguồn gốc và lịch sử của kiểu nhẫn Halo

Thông tin mua bán
Mã tin
V433407
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/01/2022
Hết hạn
11/01/2023
Xem :
223
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 2 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn xuân hoàn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Nguồn gốc và lịch sử của kiểu nhẫn Halo - Tỏa sáng như tình yêu của anh và em

Nhẫn Halo là một trong những kiểu nhẫn cầu hôn kinh điển, được các cô gái cực kỳ yêu thích. Vẻ đẹp rực rỡ, kiêu kỳ khiến cho chủ nhân giống như các công chúa bước ra từ chuyện cổ tích. Cùng Tierra Diamond tìm hiểu về nguồn gốc và lịch sử của kiểu nhẫn này nhé.



Giới thiệu về Nhẫn Đính hôn Kim cương Halo

Nhẫn kim cương Halo là một kiểu nhẫn có một viên kim cương ở giữa trong bộ sưu tập các viên kim cương hình tròn hoặc viên kim cương nhỏ. Những viên đá pavé (viên tấm ở vòng đai) này đẹp vì chúng nhấp nháy với ánh sáng và chúng cũng mang lại sự tập trung cho viên kim cương trung tâm. Điều này tạo ra sự quan tâm và thu hút sự chú ý đối với chiếc nhẫn đính hôn kim cương. Nguồn gốc tên gọi Nhẫn Halo xuất phát từ việc nhẫn có một viên kim cương tròn trung tâm được bao quanh bởi một “vầng hào quang” của những viên kim cương nhỏ hơn.

Nhẫn đính hôn kim cương Halo là loại nhẫn phổ biến chỉ xếp sau Solitaire cổ điển và được yêu thích bởi phong cách cổ điển nhưng lại có xu hướng bởi thiết kế đương đại.

Nguồn gốc và lịch sử của kiểu nhẫn Halo - Tỏa sáng như tình yêu của an

Nguồn gốc và lịch sử của kiểu nhẫn Halo - Tỏa sáng như tình yêu của anh và em - 1

Mua ngay: Nhẫn đính hôn Halo hoa tuyết lớn, đai tấm NCH2006

Xem thêm: Nhẫn Double Halo - Nhẫn kim cương của sự quý tộc và quyền lực


Lợi ích của Nhẫn kim cương Halo

Một trong những khía cạnh hấp dẫn nhất của nhẫn đính hôn kim cương Halo là cách chúng có thể nâng cao kích thước của viên kim cương chủ. Do đó kiểu nhẫn cực kỳ phù hợp với những viên kim cương dưới một carat vì vầng hào quang có thể nâng cao kích thước và lấp đầy ngón tay đeo nhẫn. Bất kể viên kim cương có kích thước,nào, nhẫn kim cương Halo sẽ luôn làm cho nó trông được phóng to và nâng cao.

Nguồn gốc và lịch sử của kiểu nhẫn Halo - Tỏa sáng như tình yêu của an - 2

Nguồn gốc và lịch sử của kiểu nhẫn Halo - Tỏa sáng như tình yêu của anh và em - 2

Lịch sử & Nguồn gốc của Nhẫn Halo

Trong vòng vài năm trở lại đây, nhẫn đính hôn kim cương hào quang đã trở nên phổ biến. Nguồn gốc của vòng hào quang có thể được bắt nguồn từ thời kỳ đầu của Gruzia ở châu Âu, xảy ra trong những năm 1714-1837. Trong thời đại này, những viên kim cương tròn đã được sử dụng và chúng chỉ nhỏ hơn một chút so với viên đá trung tâm. Ngọc trai cũng được sử dụng đôi khi. Thời đại Victoria (1837-1901) thậm chí còn phổ biến hơn đối với nhẫn đính hôn hào quang. Trong thời đại Victoria, đá quý màuthường được sử dụng làm đá trung tâm để mô phỏng những bông hoa của thiên nhiên. Thiết kế vầng hào quang kim cương cổ điển ngày nay thực sự bắt nguồn từ Kỷ nguyên Trang trí Nghệ thuật vào những năm 1920. Phong trào Art Deco được biết đến với sự nhấn mạnh vào tính đối xứng và các mẫu hình học. Vì chiếc nhẫn kim cương hào quang bao gồm các vòng tròn kim cương bao quanh một viên đá tròn kim cương ở giữa, nên điều đó hoàn hảo cho thẩm mỹ Trang trí Nghệ thuật.

Nguồn gốc và lịch sử của kiểu nhẫn Halo - Tỏa sáng như tình yêu của an - 4

Nguồn gốc và lịch sử của kiểu nhẫn Halo - Tỏa sáng như tình yêu của anh và em - 3

Những chiếc nhẫn Halo ngày nay

Hầu hết quầng phổ biến chiếc nhẫn đính hôn kim cương bạn sẽ tìm thấy ngày nay là vòng quầng có những viên kim cương nhỏ xung quanh một trung tâm kim cương lớn. Chúng vẫn chứa một số thiết kế ban đầu tương tự từ Kỷ nguyên Trang trí Nghệ thuật, nhưng các vòng hào quang giờ đây mang một nét tinh tế hiện đại. Nhẫn đính hôn kim cương Halo ngày nay mang hơi hướng hiện đại của phong cách nhẫn đính hôn cổ điển phổ biến trước đây. Chúng cực kỳ phổ biến và là sự lựa chọn đầu tiên của nhiều người, chỉ đứng sau loại nhẫn solitaire cổ điển.

Nguồn gốc và lịch sử của kiểu nhẫn Halo - Tỏa sáng như tình yêu của an - 6

Nguồn gốc và lịch sử của kiểu nhẫn Halo - Tỏa sáng như tình yêu của anh và em - 4



Phân loại Nhẫn Đính hôn Halo

Viên kim cương trung tâm của nhẫn đính hôn hào quang là thứ xác định tâm trạng và đặc điểm của chiếc nhẫn. Nhẫn đính hôn kim cương tròn chắc chắn là sự lựa chọn phổ biến nhất cho nhẫn hào quang. Tuy nhiên, có nhiều tùy chọn khác có sẵn để bạn lựa chọn. Mỗi hình dạng có một sức hấp dẫn riêng và đi kèm với những đặc điểm riêng của nó. Dưới đây là một số hình dạng nhẫn đính hôn hào quang kim cương phổ biến.

Nhẫn kim cương tròn - Đây là hình dạng phổ biến nhất cho đến nay, một vẻ đẹp vượt thời gian.

Nguồn gốc và lịch sử của kiểu nhẫn Halo - Tỏa sáng như tình yêu của an - 8

Nguồn gốc và lịch sử của kiểu nhẫn Halo - Tỏa sáng như tình yêu của anh và em - 5


Nhẫn kim cương Princess Halo - Những chiếc nhẫn này có sự pha trộn giữa vẻ rực rỡ cổ điển và những góc cạnh đương đại. Nó phổ biến thứ hai sau hình dạng kim cương tròn. Hình dạng này được tìm thấy trong nhiều quầng sáng cổ điển.


Nhẫn kim cương Cushion - Đây là sự kết hợp tuyệt đẹp giữa hình tròn và hình dạng công chúa kim cương. Nó có vẻ ngoài lãng mạn và thu hút rất nhiều người mê trang sức cổ điển.
Nhẫn Halo Kim cương Emerald - Hình dạng này có một chiếc bàn lớn và gian hàng cắt bước đặc biệt. Hình dạng ngọc lục bảo được lấy cảm hứng từ đá quý ngọc lục bảo. Nó nhấn mạnh vào độ trong của viên kim cương. Chiều dài của chiếc nhẫn kim cương ngọc lục bảo làm phẳng ngón tay.

Nguồn gốc và lịch sử của kiểu nhẫn Halo - Tỏa sáng như tình yêu của an - 10

Nguồn gốc và lịch sử của kiểu nhẫn Halo - Tỏa sáng như tình yêu của anh và em - 6


Nhẫn Halo Kim cương Radiant - Đây là sự pha trộn độc đáo giữa hình dạng viên kim cương tròn và ngọc lục bảo.


Nhẫn kim cương Oval - Loại nhẫn hình bầu dục này có độ lấp lánh tương tự như viên kim cương tròn phổ biến, nhưng tất nhiên với hình dáng hiếm hơn. Nó có một nét quyến rũ mềm mại và cổ điển đối với nó.


Nhẫn Halo Kim Cương Pear - Hình dáng này kết hợp những đường cong thanh lịch với những góc cạnh bắt mắt. Đó là một vết cắt rất cũ, nhưng hình dạng đã được sửa đổi một chút qua nhiều năm. Đó là một hình dạng bất thường và đáng chú ý với tính linh hoạt tuyệt vời.

Nguồn gốc và lịch sử của kiểu nhẫn Halo - Tỏa sáng như tình yêu của an - 12

Nguồn gốc và lịch sử của kiểu nhẫn Halo - Tỏa sáng như tình yêu của anh và em - 7




Nhẫn Asscher Diamond Halo - Những chiếc nhẫn này có hình chữ X đặc biệt và các góc được cắt xén. Về cơ bản, nó đối lập với hình dạng tròn cổ điển. Bàn lớn của nó tập trung vào sự rõ ràng và đối xứng.
Nhẫn kim cương Marquise Halo - Hình dạng chiếc nhẫn này ban đầu được đặt bởi Vua Louis XIC, ông đã đặt nó cho Marquise de Pompadour, người phụ nữ mà ông yêu. Nó có các đường cong và một hình bóng dài. Do lịch sử của nó, hình dạng chiếc nhẫn này có ý nghĩa lãng mạn.
Nhẫn kim cương trái tim - Chọn một chiếc nhẫn đính hôn bằng kim cương hình trái tim là một cách hợp thời để kỷ niệm tình yêu của bạn.
Nhìn chung, nhẫn đính hôn kim cương hào quang là lựa chọn phổ biến của nhiều người. Họ chỉ đứng sau vòng solitaire cổ điển. Chúng đẹp và đậm, khiến cho bất kỳ viên kim cương carat nào cũng có vẻ lớn hơn thực tế.

Nguồn gốc và lịch sử của kiểu nhẫn Halo - Tỏa sáng như tình yêu của an - 14

Nguồn gốc và lịch sử của kiểu nhẫn Halo - Tỏa sáng như tình yêu của anh và em - 8

Nếu bạn đang tìm một chiếc nhẫn Halo xinh xắn để cầu hôn nàng, đừng ngần ngại tìm kiếm tại Tierra Diamond. Bạn không chỉ chiêm ngưỡng nhiều kiểu dáng nhẫn độc đáo mà ít nơi nào có được, bạn còn có thể tự thiết kế riêng cho nàng một chiếc nhẫn mà không thể đụng hàng với bất cứ ai.

Liên hệ ngay với Tierra Diamond ngay hôm nay để được tư vấn bạn nhé!

Xem thêm

Nhẫn Halo

Nhẫn Solitaire

Mua nhẫn cầu hôn ở đâu đẹp ở Tp. Hồ Chí Minh? Ý nghĩa của nhẫn cầu hôn

Nhẫn cưới theo phong cách Châu Âu - Những mẫu nhẫn cưới đẹp nhất cho các cặp đôi
 
 

 

Tin đăng cùng chuyên mục