Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Nhẫn cưới kim cương - Khẳng định tình yêu đôi ta là duy nhất và mãi mãi

Thông tin mua bán
Mã tin
V423918
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/08/2021
Hết hạn
13/08/2022
Xem :
158
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyen Cong Minh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nhẫn cưới không chỉ là tín vật tình yêu trao tay mà còn là phụ kiện được cô dâu chú rể sử dụng trong suốt cuộc đời, do đó chất liệu bền chắc, giữ được độ sáng đẹp và bền màu theo thời gian là tiêu chí được phần lớn các cặp đôi quan tâm hàng đầu.

 

Tại sao nên chọn nhẫn cưới kim cương đẹp ?

Đây là câu hỏi của rất nhiều cặp đôi đặt ra khi chuẩn bị cho đám cưới của mình. Vì nhẫn cưới là một phần rất quan trọng trong lễ thành hôn của các cặp đôi.

Nhẫn cưới kim cương đẹp sẽ phụ thuộc rất nhiều vào số lượng kim cương của chiếc nhẫn cưới cao cấp. Ngoài ra còn phải tính đến các họa tiết được chạm trổ kèm theo chiếc nhẫn cưới kim cương đẹp. Giá thành của các viên kim cương được tính như thế nào? Để trả lời cho câu hỏi này, chúng ta cần tìm hiểu về cách tính giá trị của kim cương.

204310144_2982446105400036_2977097045586922531_n.jpg

Nhẫn cưới kim cương đẹp cho các cặp đôi

Mua ngay: Nhẫn cưới nữ kim cương NCF3006

Xem thêm: Gợi ý các kiểu nhẫn cưới một viên chủ đẹp - Biểu tượng của mãi mãi một tình yêu trong đời

Có thể nói chưa ai khẳng định được nhẫn cưới kim cương ra đời từ khi nào, nhưng người ta biết chính xác là Ai Cập cổ xưa là những người đầu tiên sử dụng vòng tròn làm vật biểu trưng cho sự gắn kết của tình yêu đôi lứa. Sở dĩ người ta chọn vòng tròn bởi quan niệm cho rằng: vòng tròn có chung điểm đầu và điểm cuối với ý nghĩa: dù các cặp đôi có đi những hành trình dài khác nhau nhưng nếu đã thuộc về nhau thì cuối cùng họ vẫn sẽ là của nhau và hành trình mà họ trải qua chính là hành trình trong vòng tròn hạnh phúc của tình yêu.

Bí quyết chọn nhẫn cưới kim cương đẹp để nàng đồng ý

Một chiếc nhẫn cưới kim cương đẹp và sang trọng, tinh tế đang được nhiều chàng trai lựa chọn để gửi đến người con gái mình thương. Nó được xem như biểu tượng của tình cảm chân thành xuất phát tận đáy lòng và cũng là mong ước của chàng trai muốn được gắn bó với người con gái mình thương.

Nhiều người hay nhầm tưởng cầu hôn và ngày cưới đều có chung một chiếc nhẫn cưới cao cấp. Điều này hoàn toàn không đúng. Nhẫn kim cương đẹp cầu hôn là được chàng trai mua trao tặng cô gái. Còn nhẫn cưới kim cương là một cặp để đôi bạn trao nhau trong ngày cưới.

Nhẫn dùng trong ngày cưới thường được chọn là nhẫn cưới cao cấp vàng trơn hoặc có đính kim cương nhỏ. Nó tượng trưng cho tình cảm của chàng trai với cô gái của mình trước sau như một. Không bao giờ thay đổi, không gì có thể làm lung lay giống như độ cứng của kim cương.

Một số kiểu nhẫn cưới cao cấp kim cương mới nhất

ncc1003_5-e8Qu3NA1Hs.jpg
Cặp nhẫn cưới cao cấp cho các cặp vợ chồng

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới truyền thống NCC1003

Xem thêm: Cặp nhẫn cưới truyền thống

Với thiết kế đơn giản, sang trọng, nhẫn đính kim cương tự nhiên có thể tôn lên đường nét thanh mảnh cho bàn tay người dùng, phù hợp cho cả cô dâu và chú rể.

ncc0002_5-R1rA8yxiKa.jpg

Cặp nhẫn cưới hiện đại với kiều dáng mói mẻ

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới Eternity NCC0002

Xem thêm: Cặp nhẫn cưới hiện đại

Trong những năm trở lại đây, mẫu nhẫn cưới kim cương bên trên được gắn viên kim cương đã trở thành xu thế. Mẫu nhẫn này được rất nhiều cặp đôi cô dâu-chú rể lựa chọn để thể hiện tình yêu vĩnh cửu của mình.

Sở hữu nét đẹp thanh lịch, giản dị nhưng không kém phần sang trọng. Mẫu nhẫn cưới phong cách cổ điển này sẽ giúp tôn dáng đối với mọi bàn tay. Và không bao giờ lỗi mốt.

ncc3003_00-Df8ozkDyJ0.jpg

Cặp nhẫn cưới kim cương tinh tế và sang trọng

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới kim cương NCC3003

Xem thêm: Cặp nhẫn cưới hiện đại

Chất liệu kim cương tự nhiên không chỉ mang đến sự sang trọng cho cặp nhẫn cưới, mà còn là biểu tượng của tình yêu duy nhất, bền lâu bởi loại đá quý đắt đỏ này là biểu tượng của hạnh phúc, may mắn và vĩnh cửu.

Mua nhẫn cưới kim cương ở đâu đẹp

Tierra Diamond là đơn vị đi đầu trong ngành thiết kế và chế tác nhẫn đính hôn, nhẫn cưới cao cấp theo yêu cầu riêng của mỗi khách hàng. Tierra không ngừng trau dồi kiến thức và gu thẩm mỹ để sáng tạo ra những mẫu trang sức mang vẻ đẹp đơn giản, thanh lịch vượt thời gian, truyền tải được những câu chuyện và cảm xúc của khách hàng vào sản phẩm.

Là một trong những đơn vị có giá và chính sách thu đổi cạnh tranh nhất hiện nay trên thị trường và là đơn vị liên kết mạng lưới kim cương toàn cầu được chứng nhận bởi GIA, Tierra Diamond có một nguồn tìm kiếm kim cương cực kỳ lớn và uy tín, đáp ứng bất kỳ nhu cầu nào của khách hàng. Đến với Tierra, bạn có thể dễ dàng theo dõi toàn bộ quy trình thiết kế và chế tác diễn ra ngay tại cửa hàng và đội ngũ tư vấn viên trực tiếp 1:1 sẵn sàng giúp tìm ra phương án tối ưu chi phí nhất dựa trên giá trị thực mà khách hàng mong đợi.

Liên hệ với Tierra để tìm kiếm món trang sức trong mơ của bạn tại Tierra Diamond

Xem thêm:

Nhẫn cầu hôn

Những mẫu nhẫn vàng kim cương đẹp nhất dành cho quý cô cá tính, hiện đại, và thời thượng

Nhẫn cưới kim cương - Bảo vật của tình yêu vĩnh cửu

Tin đăng cùng chuyên mục