Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Nhẫn cưới thiết kế, khắc tên theo yêu cầu - Vẻ đẹp hạnh phúc độc đáo

Thông tin mua bán
Mã tin
V421583
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/07/2021
Hết hạn
15/07/2022
Xem :
162
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
plinn__
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nhẫn cưới là một nét văn hóa đẹp xuất phát từ thời Trung cổ rồi ở Châu Âu mang ý nghĩa tình yêu vẹn tròn, có sự gắn kết mãi mãi không có điểm cuối. Vợ chồng mang nhẫn cưới như một sự nhắc nhở sự kiên nhẫn và nhường nhịn trong hôn nhân, chính vì vậy nhẫn cưới vô cùng quan trọng đôi với các cặp đôi. Việc khắc tên hoặc ký hiệu đôi lên cặp nhẫn cưới đã trở thành một điều nghiễm nhiên khi mua nhẫn cưới. Cùng Tierra Diamond tìm hiểu xem những điều thú vị xung quanh việc khắc tên lên nhẫn cưới.

 

Xem thêm

Chọn nhẫn cưới theo 12 cung hoàng đạo

Nhẫn cưới nên mua vàng gì vừa đẹp, vừa hợp lý lại tiết kiệm?

Ý nghĩa của nhẫn cưới khắc tên


Một chiếc nhẫn cưới được khắc tên chính là điểm nhấn cho tình yêu của hai người, tạo dấu ấn riêng biệt chỉ có hai người mới biết, cho dù có cùng kiểu nhẫn cưới thì đôi nhẫn vẫn là một bí mật, là kỷ vật minh chứng cho tình yêu của hai người đến mãi về sau.

Một số chữ cái hoặc ký tự có thể khắc tên nhẫn cưới

Chữ hoặc số có kỷ niệm đặc biệt

Với hai người yêu nhau thì đây sẽ là lựa chọn rất phổ biến cho các cặp đôi khi lựa chọn nhẫn cưới khắc tên. Thường thì với nhẫn của cô dâu sẽ khắc tên của chú rể và ngược lại với nhẫn của chú rể. Để ngắn gọn và đầy đủ hơn bạn cũng có thể chỉ khắc tên viết tắt hoặc chữ cái đầu của cả hai.

Nhẫn cưới khắc tên theo yêu cầu

Ngoài ra các tân lang, tân nương còn thích khắc tên ngày cưới lên nhẫn hay một ngày nào đó có ý nghĩa đặc biệt với cả hai như là ngày tỏ tình, ngày chính thức nhận lời yêu... Hay họ cũng có thể lựa chọn nhẫn cưới khắc năm và mùa tổ chức cưới như cột mốc đánh dấu khá lạ và thú vị như: Dalat 2018,...

Nhẫn cưới thiết kế, khắc ên theo yêu cầu - Vẻ đẹp hạnh phúc độc đáo.JPG

Nhẫn cưới thiết kế, khắc tên theo yêu cầu - Vẻ đẹp hạnh phúc độc đáo - 1

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới Eternity NCC0009

Những từ ngắn hay ý đẹp cả hai đều thích

Đó cũng có thể là tựa bài hát, lời nhạc hay những từ ngữ mang ý nghĩa tốt đẹp bằng ngôn ngữ khác luôn được các cặp đôi yêu thích và lựa chọn. Hoặc một từ nào đó có ý nghĩa với hai bạn tạo nên sự gắn kết đặc biệt với hai người. Gợi ý thêm cho bạn các từ, cụm từ phổ biến nhất thường là các từ, cụm từ như: I love you, Forever, I do, I marry you... Và tất cả những câu nói bất hủ trong tình yêu này rất thường được chọn để khắc lên đôi nhẫn cưới của hai bạn.

Những biểu tượng ý nghĩa khác

Có những biểu tượng luôn có sức hút đặc biệt bởi chúng có thể mang sức mạnh lớn hơn rất nhiều ngôn ngữ hoặc đơn giản chỉ có hai bạn mới có thể trao cho nhau. Hơn nữa biểu tượng chính là sức hút dễ dàng vượt qua chướng ngại từ ngôn ngữ. Đó có thể là một trái tim hay một bông hoa hồng gửi gắm thông điệp đến người thương một cách dễ dàng nhất.

Nhẫn cưới thiết kế, khắc tên theo yêu cầu - Vẻ đẹp hạnh phúc độc đáo - 2.JPG

Nhẫn cưới thiết kế, khắc tên theo yêu cầu - Vẻ đẹp hạnh phúc độc đáo - 2

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2027

Ngoài ra đó cũng có thể là hình trái tim lồng vào nhau hoặc những chữ cái cách điệu tên của hai người. Đặc biệt hơn một cặp nhẫn cưới luôn được lựa chọn bằng chính dấu vân tay của mình và của người bạn đời lên nhẫn và không bao giờ có thể nhầm lẫn dấu vân của bạn và người ấy.

Lưu ý khi đặt nhẫn cưới

Chọn chất liệu nhẫn phù hợp

Nhẫn cưới khắc chữ cần chú ý chọn chất liệu thích hợp. Mặc dù hầu hết các kim loại đều có thể khắc laser nhưng độ cứng khác nhau sẽ ảnh hưởng đến nội dung khắc lên nhẫn. Nếu bạn có ý định khắc một biểu tượng phức tạp hay chữ viết tay uốn lượn thì cũng nên tham khảo thật kỹ càng chất liệu tạo nên đôi nhẫn cưới đẹp

Nhẫn cưới thiết kế, khắc tên theo yêu cầu - Vẻ đẹp hạnh phúc độc đáo - 3.jpg

Nhẫn cưới thiết kế, khắc tên theo yêu cầu - Vẻ đẹp hạnh phúc độc đáo - 3

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2010

Chọn kiểu dáng nhẫn

Dáng nhẫn cũng ảnh hưởng đến cách sắp xếp chữ khắc và nội dung khắc dài hay ngắn. Nếu muốn khắc nhiều chữ, bạn nên chọn nhẫn cưới trơn. Bên cạnh đó, bạn còn có thể khắc lên kim cương hoặc đá quý đính trên nhẫn như một điểm nhấn độc đáo.

Đặt nhẫn cưới khắc chữ mất bao lâu?

Thông thường, các đôi uyên ương sẽ đặt khắc chữ ngay khi mua nhẫn cưới. Khoảng thời gian này dài hay ngắn còn phụ thuộc vào mẫu nhẫn, chữ khắc… Để chắc chắn bạn nên đặt nhẫn trước ít nhất 1 tháng. Ngoài ra nên kiểm tra kỹ nội dung trước khi đặt, tránh sai sót sẽ rất tốn thời gian.

Nhẫn cưới thiết kế, khắc tên theo yêu cầu - Vẻ đẹp hạnh phúc độc đáo -4.jpg

Nhẫn cưới thiết kế, khắc tên theo yêu cầu - Vẻ đẹp hạnh phúc độc đáo -4

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới Eternity NCC0006

Mua nhẫn cưới thiết kế và có khắc tên ở đâu ở TP. Hồ Chí Minh?

Nếu bạn đang tìm mua nhẫn cưới thiết kế và có khắc tên ở TP. Hồ Chí Minh thì hãy thử ghé thăm Tierra Diamond để cùng ngắm nhìn và lựa chọn. Được yêu thích bởi chất lượng và phong cách nhẫn trẻ trung, thanh lịch và tinh tế, Tierra Diamond là một trong những đơn vị có thế thiết kế nhẫn cưới theo yêu cầu của khách hàng.

Hãy đến và trải nghiệm nhé!

Xem thêm

Nhẫn cưới

Nhẫn cưới kim cương

Cặp nhẫn cưới giá bao nhiêu? Làm sao có cặp nhẫn cưới đẹp trong ngân sách?

Xu hướng nhẫn cưới thiết kế, nhẫn cưới kim cương khắc tên hot trend 2021 

nguồn: Nhẫn cưới thiết kế, khắc tên theo yêu cầu - Vẻ đẹp hạnh phúc độc đáo

Tin đăng cùng chuyên mục