Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Những mẫu quần lót bầu Cotton tốt nhất cho phụ nữ mang thai

Thông tin mua bán
Mã tin
V418894
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/05/2021
Hết hạn
23/05/2022
Xem :
179
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Pham Huan
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Thiết kế quần lót bầu ra đời với mục đích mang đến sự nâng đỡ, bảo vệ cho những người phụ nữ trong và sau quá trình mang thai.

Thời gian mang bầu là quá trình quan trong đối với hầu hết các bà mẹ. Đó là khi cơ thể to ra đặc biệt ở những khu vực như bụng, mông, đùi. Khi đó những kiểu quần lót nữ thông thường không còn phù hợp nữa.

Được làm từ chất liệu Cotton 90% kết hợp với 10% sợi Spandex tạo cho chiếc quần có độ co giãn tốt, ôm co vừa vặn bờ mông. Ngoài ra, rất cotton thông thoáng thấm hút tốt tạo sự thoải mái cho người mặc kể cả trong ngày nóng nực.

Thời gian mang bầu, vùng kín vô cùng nhạy cảm, để bảo vệ vùng kín và theo dõi tính trạng sức khỏe tốt nhất thì phụ nữ mang bầu nên lựa chọn đồ lót sản xuất từ chất liệu Cotton có khả năng thấm hút, kháng khuẩn tốt. Thiết kế sáng màu sẽ giúp chị em theo dõi những vấn đề khí hư trong giai đoạn này.

Thiết kế cạp chéo hình chữ V khi đó đai quần lót sẽ không chạm vào bụng, hạn chế tối đa tình trạng thiết đai quần vào bụng, người mặc sẽ không bị tức khó chịu.

Một sản phẩm được rất nhiều khách hàng tin dung, và có trải nghiệm thoải mái. Hãy tham khảo ngay chi tiết chiếc quần lót nữ mang thai tại đây nhé!

 

Tin đăng cùng chuyên mục