Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Tham khảo các mẫu nhẫn đôi thời thượng được yêu thích nhất năm 2021

Thông tin mua bán
Mã tin
V428895
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/10/2021
Hết hạn
23/10/2022
Xem :
197
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tâm
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nếu như các mẫu nhẫn cưới tượng trưng cho tình yêu đã đơm trái ngọt thì các mẫu nhẫn cặp lại là tình yêu nồng nàn với những giai điệu tuyệt vời nhất và hứa hẹn một bản tình ca hạnh phúc. Hãy cùng Tierra điểm qua một số mẫu nhẫn đôi thời thượng đang được yêu thích nhất năm 2021 nhé.

 

1. Mẫu nhẫn đôi kim cương NCC3011

Tinh tế có lẽ là tính từ miêu tả rõ nhất về mẫu nhẫn cặp này với kiểu dáng tương đồng, phần viền đai nạm kim cương tấm đơn giản cộng thêm kiểu chấu Channel với chút biến tấu nhẹ khiến cho cặp nhẫn cưới kim cương có vẻ ngoài lấp lánh, nổi bật hơn hẳn những mẫu nhẫn cặp trơn thông thường.

Tham khảo các mẫu nhẫn đôi thời thượng, được yêu thích nhất 2021 - 1Tham khảo các mẫu nhẫn đôi thời thượng được yêu thích nhất năm 2021 - 1

 

2. Mẫu nhẫn đôi kim cương NCC2016

Chẳng thể nào rời mắt với mẫu nhẫn đôi này, với sự kết hợp giữa những mảng kim loại khác màu tạo nên một tổng thể cuốn hút và nổi trội. Điểm xuyến vào đó là những chi tiết đính nạm kim cương tinh tế, tôn lên vẻ thanh lịch hiện đại mà hiếm có mẫu nhẫn nào sánh được.

 Tham khảo các mẫu nhẫn đôi thời thượng được yêu thích nhất năm 2021 - 2

Tham khảo các mẫu nhẫn đôi thời thượng được yêu thích nhất năm 2021 - 2

 

3. Mẫu nhẫn đôi kim cương NCC3006

Một thiết kế đầy tính nghệ thuật, mẫu nhẫn đôi NCC3006 với thiết kế nhẫn nam trơn bóng và kiểu chấu cách điệu mang lại tạo hình mạnh mẽ, cá tính. Trong khi đó, nhẫn nữ uốn lượn 2 chiều tôn bật nên viên kim cương chủ đạo đầy nữ tính và những kim cương tấm lấp lánh được tỉ mỉ thêm vào tạo nên phần quyến rũ, sang trọng.

 Tham khảo các mẫu nhẫn đôi thời thượng, được yêu thích nhất 2021 - 3Tham khảo các mẫu nhẫn đôi thời thượng được yêu thích nhất năm 2021 - 3

 

4. Mẫu nhẫn đôi kim cương NCC3003

Sự kết hợp giữa hai màu sắc với đai nhẫn bề mặt nhám cùng kiểu chấu lạ mắt có một viên kim cương nằm giữa 2 giá đỡ, kết hợp cùng kiểu khoét sâu trên thân nhẫn cách điệu bắt mắt tạo nên một mẫu nhẫn cặp lạ mắt nhưng hòa hợp bất ngờ.

 Tham khảo các mẫu nhẫn đôi thời thượng, được yêu thích nhất 2021 - 4

Tham khảo các mẫu nhẫn đôi thời thượng được yêu thích nhất năm 2021 - 4

 

5. Mẫu nhẫn đôi kim cương NCC9003

Từ màu sắc đến hình dáng có lẽ khó có thiết kế nào có được vẻ sang trọng và lấp lánh như mẫu nhẫn cưới NCC9003 - một trong những mẫu nhẫn cưới đẹp với họa tiết chạm khắc cầu kỳ và những dải kim cương được đính nạm chỉn chu quanh nhẫn tượng trưng cho sự vĩnh cửu trong tình yêu. Đây chính là mẫu nhẫn đôi kim cương hoàn hảo dành cho cặp đôi theo đuổi phong cách cổ điển và thanh lịch.

 Tham khảo các mẫu nhẫn đôi thời thượng, được yêu thích nhất 2021 - 5Tham khảo các mẫu nhẫn đôi thời thượng được yêu thích nhất năm 2021 - 5

 

6. Mẫu nhẫn đôi kim cương NCC2008

Infinity - Mẫu nhẫn cưới vô cực tượng trưng cho tình yêu không có điểm kết thúc. Với kiểu dáng mới lạ, trong khi nhẫn nam có đai trơn thể hiện sự nam tính thì nhẫn nữ lại có chi tiết đính nạm kim cương tấm mềm mại dọc theo thân nhẫn. Đây có lẽ chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cặp đôi yêu thích thiết kế hiện đại, độc đáo.

Tham khảo các mẫu nhẫn đôi thời thượng, được yêu thích nhất 2021 - 6Tham khảo các mẫu nhẫn đôi thời thượng được yêu thích nhất năm 2021 - 6

 

7. Cặp nhẫn đôi kim cương NCC3007

Thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên với mẫu nhẫn cưới nam và nữ đều sở hữu thân nhẫn hai đầu vát nhọn làm nổi bật viên kim cương chủ lớn. Đai nhẫn trơn bóng đơn giản, phù hợp cho các cặp uyên ương muốn sở hữu một cặp mẫu nhẫn đôi không lỗi mốt theo thời gian.

Tham khảo các mẫu nhẫn đôi thời thượng, được yêu thích nhất 2021 - 7Tham khảo các mẫu nhẫn đôi thời thượng được yêu thích nhất năm 2021 - 7

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới kim cương NCC3007

8. Mẫu nhẫn đôi kim cương NCC8002

Thể hiện sự sáng tạo từ các nghệ nhân Tierra là cặp nhẫn cưới vương miện NCC8002. Nhẫn nam với thiết kế đai trơn bóng cùng viên kim cương chủ Cushion nạm kiểu Channel mạnh mẽ, cá tính. Trong khi đó nhẫn nữ lại cực kỳ điệu đà với thiết kế vương miện sang trọng, nạm kim cương tấm xung quanh đai nhẫn. Đây quả là một lựa chọn lý tưởng cho những cặp đôi ưa thích sự khác biệt.

Tham khảo các mẫu nhẫn đôi thời thượng, được yêu thích nhất 2021 - 8Tham khảo các mẫu nhẫn đôi thời thượng được yêu thích nhất năm 2021 - 8

 

Một tình yêu đẹp cần có một cặp nhẫn đôi chứa đựng ý nghĩa, mong ước của cả hai. Nếu bạn đang muốn sở hữu một mẫu nhẫn đôi đẹp mắt, sang trọng và ý nghĩa thì hãy đến với Tierra Diamond để có thể tự mình vẽ nên câu chuyện tình yêu cho chính bản thân nhé!

Tin đăng cùng chuyên mục