Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Tổng hợp các cửa hàng phong cách thời trang tối giản cho nữ ở TPHCM

Thông tin mua bán
Mã tin
V431062
Giá
150.000 VNĐ
Ngày đăng
05/12/2021
Hết hạn
05/12/2022
Xem :
206
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Nam
Điện thoại
0969317889
Địa chỉ
123 HCM
Nội dung chi tiết

 

Đôi nét về phong cách tối giản – Mininalism

Thời trang tối giản còn được gọi là phong cách mininalism - là sự kết hợp hài hòa giữa những gam màu đơn sắc, đường may cơ bản, không rườm rà, phức tạp. Mang đến hơi hướng cổ điện nhưng không kém phần hiện đại. Một trong những lựa chọn ưu tiên hàng đầu của những khách hàng ưa thích sự đơn giản, tinh tế. Dưới đây là danh sách các cửa hàng có phong cách thời trang tối giản mà các bạn nữ không nên bỏ qua.

Những hàng thời trang phong cách tối giản các bạn nữ không nên ghé thăm

1.LIBÉ – Thời trang tối giản nhẹ nhàng

LIBÉ là cái tên tiếp theo nằm tronng những shop thời trang nữ được yêu thích tại TPHCM. LIBÉ mang đến cho bạn những thiết kế mang phong cách tối giản, nữ tính, yểu điệu đầy đam mê. Các bộ trang phục của LIBÉ được thiết kế tương đối đơn giản nhưng lại có các đường cắt may mềm mại, màu sắc trẻ trung. Tại LIBÉ chuyên cung cấp các sản phẩm quần áo đơn giản mà năng động, giản dị nhưng thoải mái. Đem đến cho khách hàng những lựa chọn thú vị, từ những chiếc áo phông trẻ trung, những chiếc áo sơ mi cách điệu.Đến những bộ váy không quá màu mè và kiểu cách, nhưng vẫn tôn lên được dáng dấp và tính cách của người sử dụng.
Giá cả các sản phẩm tại LIBÉ rất ‘mát’, nhân viên phục vụ tư vấn thì tận tình, chất lượng sản phẩm thì khỏi chê . Bên cạnh đó, với việc luôn sở hữu những mẫu mã đầy ấn tượng, thường xuyên cập nhật hàng mới. LIBÉ vẫn sẽ luôn là lựa chọn đầu tiên của các bạn trẻ mỗi khi có nhu cầu mua sắm các bộ cánh hot nhất trên thị trường. Chắc chắn khi đến đây, bạn sẽ có được những trải nghiệm mua sắm thật thú vị.

2. Menina – Thời trang tối giản nữ tính

Menina shop thời trang nữ mang phong cách thời trang tối giản,các thiết kế đẹp . Với mẫu mã, màu sắc không quá màu mè, cách shop mix đồ cũng vô cùng thời thượng làm nên một đẳng cấp mới cho set đồ bạn chọn.
Từ những set đồ đi chơi đến làm việc thì shop đều có thể đáp ứng được. Đặc biệt, shop thường có những đợt khuyến mãi, sale với giá cực sốc. Menina chuyên cung cấp những mẫu quần áo, váy, chân váy với giá cả rất cạnh tranh nhé.
Với giá từ 200.000 – 300.000 đồng một set đồ là không quá đắt cho những ai yêu cái đẹp. Ngoài ra shop còn có túi xách, balo, phụ kiện rất đẹp.

3. Vie – Thời trang tối giản cá tính

Vie- shop mua sắm yêu thích của nhiều bạn trẻ có gu thời trang tối giản. Vie chuyên cung cấp si lẻ các mặt hàng thời trang, mẫu mã đẹp, uy tín và chất lượng, đặt hàng không qua khâu trung gian giá.
Đến với Vie các bạn nữ tha hồ chọn cho mình những bộ đồ cool ngầu, xì tin nhất. Shop với rất nhiều các kiểu áo hoạt hình vô cùng đáng yêu và dễ thương, đa dạng về màu sắc. Không những thế các set đồ được shop phối hợp với nhau vô cùng bắt mắt.
Giá cả thì vô cùng vừa tay, dù đồ đẹp và bắt mắt nhưng tầm giá chỉ từ 200.000 đồng đổ lại thì hầu hết mọi người đều mua được, đặt biệt là các bạn sinh viên với điều kiện hạn hẹp tài chính.

Tin đăng cùng chuyên mục