Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Vòng cổ Sakura ổn định huyết áp mẫu mới

Thông tin mua bán
Mã tin
V538378
Giá
2.250.000 VNĐ
Ngày đăng
08/01/2023
Hết hạn
08/01/2024
Xem :
208
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Bùi Thị Tuyết
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 Khi huyết áp tăng nhanh hoặc giảm đột ngột dễ gây ra nhiều vấn đề cho sức khỏe. Do đó mà nhiều người sử dụng vòng huyết áp Nhật Bản để giúp huyết áp ổn định nhất.

 Huyết áp chiếm một phần quan trọng đối với sức khỏe của mỗi người. Khi tình trạng tăng hoặc giảm huyết áp đột ngột dễ gây ra nhiều biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như dẫn đến tử vong. Vòng huyết áp đến từ Nhật Bản với những công dụng ổn định huyết áp giúp cơ thể khỏe mạnh và tăng cường lưu thông máu tốt hơn. Vậy thực hư của vòng đeo huyết áp này như thế nào, hãy cùng tìm hiểu qua các thông tin sau.

CÁC CÔNG DỤNG CỦA VÒNG HUYẾT ÁP

Vòng huyết áp đến từ Nhật Bản hiện nay được nhiều người quan tâm và mong muốn biết được những công dụng và hiệu quả thực sự mà những chiếc vòng này mang lại cho sức khỏe của mọi người như thế nào.

Vòng đeo này mang đến những năng lượng của từ trường, bổ sung cho các hoạt động của sức khỏe, lưu thông mạch máu và giúp cho cơ thể khỏe mạnh hơn, huyết áp ổn định và tránh được các vấn đề nguy hiểm về huyết áp.

Bên cạnh đó vòng còn giúp cho mọi người tránh đau mỏi vai gáy, tê bì, đau nhức vai do sự tắc nghẽn mạch máu gây ra. Từ đó có thể giúp cho mọi người có được tình trạng sức khỏe tốt hơn, có được giấc ngủ sâu và ngon giấc.

Đối với những người thường xuyên làm việc văn phòng, thì việc đau nhức chân tay là điều thường gặp. Với vòng đeo này sẽ giúp cho máu huyết lưu thông thuận lợi, tăng cường oxy trong máu giúp giảm tình trạng tê và mỏi chân tay.

NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG CỦA CHIẾC VÒNG NÀY

Vòng huyết áp hoạt động bởi các nam châm và nhờ vào tác động từ trường của trái đất. Theo các nhà khoa học, từ trường tồn tại xung quanh chúng ta và có tác động không nhỏ lên sự sống của vạn vật. Tuy nhiên từ trường ngày càng giảm đi vì thế các vòng này được sử dụng để gia tăng tác động của từ trường và giúp cho máu huyết được lưu thông dễ dàng hơn.

Tin đăng cùng chuyên mục