Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác

TÌM KIẾM
Tìm đối tác

Bật mí cách lựa chọn tủ lạnh mini sử dụng trong khách sạn

Thông tin mua bán
Mã tin
V413781
Giá
10 VNĐ
Ngày đăng
29/01/2021
Hết hạn
29/01/2022
Xem :
190
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Hành Tinh Xanh
Điện thoại
0981228766
Địa chỉ
Minh khai
Nội dung chi tiết

Hướng dẫn lựa chọn tủ lạnh minibar sử dụng trong khách sạn

Hiện nay, hầu hết các khách sạn dù bình dân hay cao cấp cũng đều có sẵn tủ lạnh mini khách sạn ở trong mỗi phòng đem đến sự tiện nghi cho khách hàng. Nếu bạn đang có ý định kinh doanh dịch vụ này, hãy nắm trong tay cách lựa chọn tủ lạnh mini này.

Minibar là gì?

Minibar hay còn gọi là tủ lạnh mini khách sạn, là thiết bị lưu trữ và làm lạnh đồ ăn thức uống, được trang bị trong phòng của khách sạn. Minibar có công dụng là chiếc tủ lạnh kích thước siêu nhỏ, tiết kiệm điện năng và thiết kế tinh tế, đẹp mắt giúp căn phòng khách sạn trở nên sang trọng.

Cách lựa chọn tủ lạnh mini khách sạn

Có rất nhiều tiêu chí được đặt ra cho việc chọn mua một chiếc mini bar khách sạn, nhằm đảm bảo chất lượng và thời gian sử dụng của các sản phẩm nhưng cơ bản nhất vẫn phải đáp ứng được những tiêu chí sau:

  • Phù hợp với nhu cầu của khách sạn: Nếu đối tượng khách hàng là doanh nghiệp, khách sạn nên chọn các loại mini bar kích thước lớn. Ngược lại, nếu là khách đơn lẻ, thì mini bar cỡ vừa là lựa chọn phù hợp cho khách sạn

  • Có độ ổn định và độ bền lâu dài: Khách hàng khi đến khách sạn thường là để nghỉ ngơi vì vậy, các loại mini bar chất lượng của các thương hiệu có uy tín thường ít gây ra tiếng ồn, không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ.

  • Có một số chức năng cơ bản như: Làm mát tự động, tiết kiệm điện…

  • Là sản phẩm của nhãn hàng có uy tín, rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ: Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm tủ lạnh mini khách sạn với nhiều mức giá khác nhau. Tuy nhiên, để tiết kiệm nhất bạn nên chọn mua tủ lạnh khách sạn của các thương hiệu như: Midea, AQUA, Electrolux…

  • Giá thành rẻ, kích thước tủ lạnh mini khách sạn vừa đủ: Kích thước của tủ lạnh mini trong khách sạn nên được lựa chọn theo diện tích của phòng. Với các phòng khách sạn nhỏ dưới 40m2 thì kích thước tủ lạnh mini khách sạn là khoảng 60-80cm, dung tích khoảng dưới 80L. Với các phòng to hơn thì chúng ta có thể cân nhắc loại tủ lạnh mini 2 cánh, dung tích khoảng dưới 150L là khá phù hợp.

Tủ lạnh mini khách sạn là một sản phẩm rất hữu dụng mà các khách sạn, nhà nghỉ nên trang bị để đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

 

Tin đăng cùng chuyên mục