Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác

TÌM KIẾM
Tìm đối tác

Bán Xe Nâng Tay Thấp Càng Siêu Dài Chính Hãng Giá Rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V433350
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/01/2022
Hết hạn
31/01/2023
Xem :
160
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Mr.Toàn
Điện thoại
0902691275
Địa chỉ
161 Đường Thạnh Lộc 15, KP3, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

Bán Xe Nâng Tay Thấp Càng Siêu Dài Chính Hãng Giá Rẻ

 

 

     Toàn Phát Gia qua nhiều năm nay luôn là đơn vị đi đầu trong ngành bán xe nâng tay thấp càng siêu dài chính hãng giá rẻ là đơn vị phân phối cấp 1 của các đơn vị bán hàng lớn trên thị trường. Chúng tôi có nhiều sản phẩm và ngành hàng khác nhau các mẫu mã xe nâng tay, xe nâng tay thấp, xe nâng tay cao trên thị trường và trong khu vực.

 

 

 

Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Toàn Phát Gia

 

Vì sao nên dùng xe nâng tay thấp càng siêu dài: 

 

enlightened     Phù hợp với mọi đối tượng, dễ dàng sử dụng cho tất cả mọi người, mọi độ tuổi;

 

enlightened     Có sự trợ giúp của xe nâng tay chuyên dụng, các quý doanh nghiệp có thể tiết kiệm được khá nhiều thời gian,  tăng năng xuất làm việc hiệu quả;

 

enlightened     Người dùng có thể tùy chỉnh tốc độ làm việc phù hợp, không gây ảnh hưởng đến người xung quanh cũng như va chạm với các đồ vật khác;

 

enlightened     Do được thiết kế nhỏ gọn nên có thể di chuyển tốt trong lối kho chật hẹp.

 

enlightened     Chi phí bỏ ra rất ít mà iệu quả công việc lại cao. Hầu như tất cả các cty, doanh nghiệp ,… sản xuất kinh doanh đều sử dụng.

 

enlightened     Do có cấu tạo đơn giản, không cầu kỳ nên quá trình bảo trì bảo dưỡng cũng đơn giản và không tốn quá nhiều chi phí.

 

enlightened     Do chi phí bỏ ra thấp nên quá trình khấu hao tài sản diễn ra nhanh giúp cho quý công ty, doanh nghiệp,… mau thu hồi vốn và đạt hiệu quả cao trong công việc . 

 

 

Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Toàn Phát Gia

 

 

Toàn Phát Gia bán xe nâng tay thấp càng siêu dài:

 

     Công ty chúng tôi luôn cam kết chất lượng sản phẩm xe nâng tay thấp càng siêu dài luôn là sản phẩm chính hãng, được nhập khẩu từ các đơn vị với các loại xe nâng tay Nhật Bản, Mitsubishi, Nissan, Toyota bởi công nghệ xe nâng tay không có quá nhiều cấu tạo phức tạp. Bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

 

     Toàn Phát Gia bảo hành các sản phẩm xe nâng tay do chúng tôi cung cấp với thời gian bảo hành từ 12 tháng đến 36 tháng.

 

     Trong đó sản phẩm xe nâng tay thấp càng siêu dài từ 1400 - 2500mm tùy theo nhu cầu và dòng sản phẩm cung cấp khác nhau.

 

     Khách hàng có nhu cầu về sản phẩm vui lòng liên hệ trực tiếp với Toàn Phát Gia để được tư vấn và báo giá chi tiết về sản phẩm tùy nhu cầu dòng sản phẩm và giá thành theo yêu cầu khách hàng.

 

 

Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Toàn Phát Gia

 

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI TOÀN PHÁT GIA - Là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp và sản xuất tất cả các loại xe nâng xe đẩy như: xe nâng tay thấp, xe nâng tay cao, xe nâng điện, xe nâng mặt bàn, xe nâng sàn nhựa,... Toàn Phát Gia luôn tự tin mang đến cho bạn chất lượng sản phẩm tốt nhất.

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục