Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác

TÌM KIẾM
Tìm đối tác

Chuyên cung cấp giấy chà nhám chất lượng cao

Thông tin mua bán
Mã tin
V433849
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/01/2022
Hết hạn
18/01/2023
Xem :
137
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Đại Tứ Quý
Điện thoại
0937681575
Địa chỉ
68 Đường TTH14B, Khu Phố 3, Phường Tân Thới Hiệp, quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

GIẤY CHÀ NHÁM

Công dụng của giấy chà nhám

Giấy chà nhám là vật liệu mài mòn rất quen thuộc với chúng ta hằng ngày nhưng không phải ai cũng thực sự hiểu rõ về cấu tạo cũng như phân loại của giấy chà nhám.

Cấu tạo sản phẩm:

Bao gồm 3 thành phần cơ bản gồm: hạt nhám (hạt mài), keo dính chuyên dụng (tùy từng hãng sẽ sử dụng loại keo khác nhau), và lớp đế (lưng). Cụ thể:

+Hạt nhám: là bộ phận chính, mang lại tác dụng đánh bóng, mài mòn cho giấy nhám. Hiệu quả đánh bóng, mài mòn của giấy nhám cao hay thấp là tùy thuộc vào độ sắc bén của các hạt nhám này. Tất nhiên là hạt mài càng sắc thì càng cho hiệu quả cao, tuy nhiên khi chọn giấy nhám thì không phải lúc nào cũng ưu tiên chọn loại có hạt nhám sắc nhất, điều này còn phụ thuộc vào tính chất bề mặt chà nhám và yêu cầu của từng công đoạn chà nhám.

Mỗi nhà sản xuất sẽ sử dụng mỗi loại hạt nhám khác nhau, chẳng hạn như: Garnet, Emery, oxit nhôm, Silicon Carbide, Zirconia, đá lửa...

+ Keo dính: đây là thành phần đảm nhận nhiệm vụ liên kết các hạt nhám lại với nhau, và liên kết các hạt nhám vào phần đế (lưng) giấy nhám.

+ Lưng (đế) nhám: được làm bằng vải hoặc giấy, tùy loại, có tác dụng lưu trữ các hạt nhám, tạo hình dáng cho giấy nhám để người dùng có thể cầm, nắm hay kết hợp với các loại máy chà nhám để thao tác dễ dàng, hiệu quả hơn.

Phân loại sản phẩm:

Phân loại dựa trên hình dạng của giấy nhám:

+ Giấy nhám cuộn: là loại giấy nhám được sản xuất với quy cách từng cuộn một. Khi sử dụng, giấy nhám cuộn thường được kết hợp cùng máy chà nhám cầm tay để xử lý bề mặt cho chất liệu gỗ.

+ Giấy nhám tờ: giấy nhám tờ được định hình thành từng tờ nhỏ để tiện cho việc chà nhám thủ công bằng tay. Trên thị trường hiện nay thường có các loại nhám tờ với kích thước phổ biến là 230 x 280 mm. Ngoài ra thì giấy nhám tờ cũng có thể sử dụng để kết hợp với các loại máy chà nhám cầm tay trong công đoạn chà nhám để chuẩn bị sơn PU.

+ Giấy nhám vòng: giấy nhám được sản xuất thành từng dải nhỏ, rồi liên kết với nhau tạo thành vòng bằng keo dán, sử dụng kết hợp cùng máy chà nhám.

+ Nhám xếp: các lá nhám được xếp chồng lên nhau theo hình tròn.

Thông tin liên hệ:

Mọi thông tin mua hàng quý khách vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐẠI TỨ QUÝ

Địa chỉ: 68 Đường TTH14B, Khu Phố 3, Phường Tân Thới Hiệp, quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: (84 - 28)62 72 6565 – (+84) 937681575

Website: www.daituquy.com

Email: vattugo@gmail.com

Tin đăng cùng chuyên mục