Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác

TÌM KIẾM
Tìm đối tác

Hướng dẫn cách sử dụng tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc đúng cách

Thông tin mua bán
Mã tin
V434951
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/02/2022
Hết hạn
16/02/2023
Xem :
149
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Thongdoroyal.com-VHPGroup
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Mặc dù không còn xa lạ với nhiều người, tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc được đánh giá rất cao về công dụng của nó. Tuy nhiên, nhiều người lại không biết cách sử dụng tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc như thế nào cho có hiệu quả. Vậy thì hãy dành chút thời gian tìm hiểu trong bài viết này của chúng tôi. Hi vọng sẽ mang đến cho người tiêu dùng những giá trị hữu ích nhất.

Tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc là gì?

Tinh dầu thông đỏ Royal Hàn Quốc là một trong những sản phẩm cao cấp có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Sản phẩm này có khả năng hỗ trợ lên đến 190 bệnh lý khác nhau.

Sản phẩm được chiết xuất từ nguyên liệu hạng A, được chính phủ Hàn Quốc chứng nhận là nguyên liệu tốt nhất. Được chọn lọc kỹ lưỡng và hái hoàn toàn thủ công từ những cây thông đỏ trên 100 năm tuổi, sinh trưởng hoang dã tại vùng núi cao hiểm trở.

Nguyên liệu này mang đến hàm lượng dưỡng chất cao. Nghiên cứu cho thấy mỗi viên tinh dầu thông đỏ cần 2,7kg lá thông đỏ hạng A để chưng cất. Mỗi viên chứa khoảng 5000 dưỡng chất, thành phần và các vitamin khác nhau.

Công nghệ đặc biệt vượt trội so với những công nghệ khác. Tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc Royal sử dụng công nghệ SD tiên tiến, công nghệ này giúp tinh dầu có độ tinh khiết cao, giữ được toàn bộ dưỡng chất có trong lá thông đỏ.

Sản phẩm này có vỏ nang thực vật, hộp 120 viên đóng theo từng vỉ, rất thuận tiện cho người sử dụng sản phẩm.

Cách sử dụng tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc để hỗ trợ sức khỏe tốt nhất

Cách sử dụng tinh dầu thông đỏ hiệu quả, đúng cách thì mọi người nên đọc những thông tin tiếp theo. Những thông tin này sẽ giúp mọi người có những kiến thức hữu ích nhất. Sau đây là một vài thông tin dành cho bạn.

Tùy vào từng sức khỏe, thể trạng, nhu cầu mỗi người mà sử dụng sao cho hợp lý nhất.

- Trong trường hợp người mới sử dụng tinh dầu thông đỏ cao cấp nên uống 1 viên/ngày trong vòng 5-7 ngày đầu tiên. Sau đó tăng lên 2-3 viên/ngày tùy vào nhu cầu mỗi người dưới đây.

- Người sử dụng tinh dầu thông đỏ để phòng ngừa từ sớm thì nên sử dụng đều đặn mỗi ngày 2 viên.

- Người có các bệnh lý hoặc bệnh nền thì nên uống mỗi ngày 3 viên, người cao tuổi trong trường hợp này nên uống 2 viên.

- Nên uống trước hoặc sau khi ăn 30 phút, sử dụng vào thời gian cố định là tốt nhất.

- Không nên sử dụng chung với các loại thuốc đặc trị, việc sử dụng chung sẽ khiến làm các thành phần phản ứng lẫn nhau gây ra những tác dụng phụ không mong muốn. Uống tinh dầu thông đỏ vào thời gian cố định là tốt nhất.

>>> Tìm hiểu thêm: tinh dầu thông đỏ hàn quốc loại nào tốt.

Với những thông tin này, hi vọng mọi người sẽ có thêm kinh nghiệm khi sử dụng tinh dầu thông đỏ. Cần sử dụng đúng liều lượng theo chỉ định hoặc theo tư vấn, không nên sử dụng quá liều lượng. Ngoài sử dụng để uống, tinh dầu thông đỏ còn có thể dưỡng da, làm đẹp da hiệu quả bằng cách lấy tinh dầu bên trong viên nang để dưỡng da hoặc trộn thêm vào kem dưỡng da hàng ngày. Vì là sản phẩm cao cấp, được chiết xuất 100% từ lá thông đỏ tự nhiên nên rất an toàn cho da.

Tin đăng cùng chuyên mục