Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác

TÌM KIẾM
Tìm đối tác

Một số cách giúp khử mùi nhà vệ sinh hiệu quả.

Thông tin mua bán
Mã tin
V434462
Giá
495.000 VNĐ
Ngày đăng
09/02/2022
Hết hạn
09/02/2023
Xem :
189
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
highlandboiz010
Điện thoại
0952748145
Địa chỉ
56 thanh tịnh, đà nẵng
Nội dung chi tiết

Một số cách giúp khử mùi nhà vệ sinh hiệu quả.

 

Nhà vệ sinh bị hôi chẳng hề là chủ đề mà mọi người muốn đàm đạo. Thế nhưng, dù là lý do gì, ví như mùi hôi nặng đến độ làm cho bạn phải bịt mũi mỗi khi đi ngang qua cửa phòng tắm thì kiên cố đã đến khi bạn phải hành động rồi. cách khử mùi nhà vệ sinh hiệu quả? Nội dung dưới đây chính là câu trả lời cho bạn.

tiêu dùng thiết bị khử mùi để khử mùi toilet

sở hữu cơ chế tiêu dùng công nghệ UV để khử mùi, diệt trùng, thường thì UV sẽ có trong ánh nắng mặt trời. Nhưng nhà vệ sinh thường khiến cho kín, nên ko có chiếu ánh sáng mặt trời vào được. Cho nên, với 1 cách thức thay thế là dùng máy khử mùi hôi đa năng có thể tạo ra khí Ozone. Khí Ozone có công dụng khử mùi rất hiệu quả. Ở đây chúng tôi giới thiệu tới bạn máy khử mùi hôi đa năng Xixa có kỹ thuật Ozone khử mùi, khử trùng. Đang với giá rẻ tại Xixa.com

cách thức khử mùi nhà vệ sinh bằng trái thơm

Chỉ sở hữu một quả dứa và 1 cây nến nhỏ, bạn sở hữu thể xua tan mùi ẩm mốc, hôi thối trong phòng tắm. Ko gì dễ chịu hơn mùi thơm dịu nhẹ của trái cây tươi. Cách khử mùi hôi toilet này rất đơn giản:

  • Sau khi cọ rửa nhà vệ sinh, bạn chỉ cần cắt bỏ cuống và nạo ruột của dứa bỏ đi

  • Tiếp đấy, tạo khoét thêm mẫu lỗ lớn trên vỏ quả thơm.

  • Dựng trái thơm trên lavabo và đặt 1 ngọn nến đã được đốn cháy vào bên trong.

  • Nến sẽ giúp mùi hương tự dưng của quả thơm lan tỏa khắp ko gian phòng tắm.

Xem thêm về việc sử dụng đai chống gù lưng có hiệu quả không tại website chúng tôi.

 

 

bí quyết Khử mùi nhà vệ sinh bằng lá dứa

Lá dứa thường được tiêu dùng để làm bánh, nấu xôi và tạo màu tự nhiên cho thực phẩm. Ngoài ra, ít người biết rằng ngoài các công dụng quen thuộc này, lá dứa được sử dụng để khử mùi hôi nhà vệ sinh. Rất thuần tuý, bạn chỉ cần buộc lá dứa thành bó và treo chúng trong phòng tắm. Điều này không chỉ giúp khử mùi toilet mà còn đem lại một ko gian xanh cho nhà tắm của bạn.

cách thức khử mùi hôi nhà vệ sinh hiệu quả bằng bã cà phê

bí quyết khử mùi nhà vệ sinh bằng cafe là một mẹo vặt bạn không thể bỏ qua. Hãy đặt bã cà phê khô vào túi vải, buộc chặt, sau ấy treo túi cà phê trong phòng tắm. Hương thơm của cà phê sẽ cái bỏ mùi hôi, mốc trong nhà vệ sinh 1 phương pháp hiệu quả. Tuy nhiên, bã cà phê cũng sở hữu tính hút ẩm cao. Thành ra, chúng mang khả năng chống ẩm mốc cho nhà vệ sinh rất khả quan.

bí quyết khử mùi nhà vệ sinh bằng chai ghẹ thơm phòng

Chai nước ké thơm phòng mang rất nhiều mùi hương khác nhau để bạn lựa chọn; như là hương sả, quế, đào, bạc hà... Chỉ cần xịt xịt... Là bạn đã mang thể khử mì nhà vệ sinh. Ngoài ra, đối có những người với hệ hô hấp nhạy cảm, dị ứng có những mùi hương hóa học thì nên cẩn thận lúc áp dụng cách thức này.

 

Tìm hiểu thêm về có khử mùi hôi trên xe ô tô tại website chúng tôi.

 

 

Thêm cây xanh lọc ko khí trong nhà vệ sinh

một số loài cây xanh sở hữu khả năng lọc ko khí rất tích cực, dễ sống và phù hợp với môi trường mát mẻ, thiếu ánh nắng mặt trời... Với thể đề cập đến như:

  • Cây trầu bà

  • Cây lưỡi hổ

  • Bạc hà

  • Cây thường xuân

  • Nha đam

  • ...

vì thế, bạn hãy mang chúng vào phòng tắm của mình để chúng thực hiện nhiệm vụ khử mùi nhà vệ sinh

phương pháp khử mùi toilet bằng sáp thơm

Sáp thơm, long não trong khoảng lâu đã trở thành 1 sản phẩm giúp khử mùi hôi nhà vệ sinh của nhà nhà. Sáp thơm được ưa chuộng vì sở hữu mùi hương nhẹ nhàng, trung tính nhưng vẫn đủ áp đảo, khử mùi hôi toilet rất tích cực.

ngoài ra, chúng cũng rất dễ dùng. Bạn chỉ cần sắm chúng về và đặt ở góc nhà vệ sinh. Mùi hương sẽ tự động lan tỏa. Bên cạnh đó, nhược điểm của chúng là dễ tan chảy lúc xúc tiếp với nhiệt độ và độ ẩm ko khí cao.

Xem thêm các sản phẩm công nghệ thông minh tại Xixa

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục