Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác

TÌM KIẾM
Tìm đối tác

Một số lợi ích từ máy phun khử khuẩn cầm tay.

Thông tin mua bán
Mã tin
V429491
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/11/2021
Hết hạn
05/11/2022
Xem :
263
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hoàn Kiếm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Khánh Hoài
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Một số lợi ích từ máy phun khử khuẩn cầm tay.

 

Trong tình cảnh dịch Covid-19 đang diễn biến vô cùng phức tạp, những ca nhiễm lây lan nhanh trong cùng đồng, thì việc khiến sạch bầu không khí đóng vai trò thiết yếu bậc nhất. Hiểu rõ được nhu cầu ấy của quý các bạn, Viện Nghiên cứu sinh vật học áp dụng đã nghiên cứu và cung ứng ra thị trường sản phẩm máy phun khử khuẩn cầm tay Máy phun khử khuẩn có phổ biến lợi ích tối ưu vững chắc sẽ giúp bạn bảo kê sức khỏe gia đình.

 

Đặc điểm nổi bật của máy phun dung dịch khử mùi ko khí

  • ngoại hình nhỏ gọn đem đến khả năng khiến cho việc cởi mở

  • Cơ chế hoạt động của máy đơn thuần, dễ sử dụng có núm vặn vẹo

  • Công suất to 1200W tạo tốc độ phun mạnh mẽ 18000 cu/s

  • Bán kính phun 2.5m giúp dung dịch lan tỏa đều mọi không gian

  • Khử mùi, diệt khuẩn, thanh lọc ko khí mau chóng

  • Tạo hương thơm tươi mát, bất chợt tạo cảm giác dễ chịu

  • thời kì khiến hot nhanh chỉ hai phút, giúp tiết kiệm thời gian

  • Mức tiêu tốn nhiên liệu thấp 22ml/min, tiết kiệm giá thành

  • Dung tích bình đựng 300ml, ko mất thời kì khi tiêu dùng

  • Hàng Việt Nam, chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn của bộ y tế

  • Tặng kèm 2 chai dung dịch khử mùi Nanofog và cáp nối

điểm mạnh của của máy phun dung dịch khử mùi không khí

Công suất 1200W, tốc độ phun mạnh mẽ 18000 cu/s

Máy phun dung dịch khử mùi không khí hoạt động mang công suất to 1200W cho tốc độ phun mạnh mẽ 18000 cu/s. Lực phun mạnh đã giúp dung chuyển dịch thành những Nano sở hữu kích thước siêu nhỏ, được khuyết tán ra môi trường sở hữu dạng khói mịn lan tỏa trong không gian phòng. Hạt Nano cực mịn không bám sương dính trên những bề mặt do đó bạn hoàn toàn an tâm không lo vấn đề tác động các thiết bị điện tử gây hỏng hóc

 

Bán kính phun rộng hai.5m giúp dung dịch lan tỏa đều

Nhờ công suất mạnh và áp lực phun lớn mà máy mang thể phun dung dịch trong bán kính rộng 2.5m giúp dung dịch lan tỏa đều mọi ngóc ngóc, loại bỏ tận gốc căn do gây mùi ô nhiễm, các ổ vi khuẩn, nấm mốc gây bệnh chỉ mất khoảng ngắn.

 

tiêu diệt 99.9% vi khuẩn, dòng bỏ mùi hôi hiệu quả

Súng diệt khuẩn khử mùi xoá sổ 99.9% vi khuẩn cái bỏ hoàn toàn mùi hôi, mùi ẩm mốc, khói thuốc lá, mùi da mới, mùi gỗ mới, mùi sơn tường, mùi thức ăn,… mang đến 1 bầu không khí trong lành, sạch sẽ, trả lại cho bạn sự thoáng mát.

Xem thêm bài viết về khử trùng nhà cửa

 

thiết kế nhỏ gọn, cơ chế hoạt động thuần tuý

Máy khử mùi không khí được ngoài mặt nhỏ gọn có trọng lượng 1.3 kg, ngoài mặt dạng súng thuận lợi cầm nắm, nên các chị em phụ nữ, người lớn tuổi đều tiện dụng vận động và sử dụng ở nhiều không gian khác nhau từ phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, ô tô, nhà vệ sinh tới những văn phòng khiến cho việc, quán cafe, nhà hàng, cửa hàng thuận lợi.

Cơ chế hoạt động của máy cũng khôn cùng đơn giản dễ tiêu dùng mang 1 núm căn vặn xoay tùy chỉnh tốc độ phun. Sản phẩm còn được nhà cung cấp tặng kèm dây nối để bạn có thể thả sức sử dụng trong mọi không gian.

 

Dung tích bình đựng lớn, ít tiêu tốn nhiên liệu

Máy khử mùi kiểu dáng bình đựng với dung tích lớn 300ml. Nhưng máy lại có mức tiêu tốn nhiên liệu tốt 22ml/min. Sự kết hợp này sẽ giúp người dùng vừa tiết kiệm được giá bán vừa tiết kiệm được thời kì vì chẳng phải châm nguyên liệu nhiều lần.

 

Tặng kèm hai chai dung dịch khử mùi

khi mua máy khử mùi ko khí, bạn sẽ được tặng kèm 2 chai dung dịch khử mùi NANOFOG với mùi hương thảo dược thiên nhiên. Đây là dung dịch khử mùi diệt khuẩn sinh vật học đã được chứng thực bởi viện kiểm nghiệm an toàn vệ sinh thực phẩm đất nước - Bộ Y Tế, ko độc hại cho quý khách mà còn mang đến không khí trong lành, tăng cường sức khỏe hệ hô hấp, giúp không khí luôn tươi mới. Sản phẩm rất an toàn cho con người, đặc trưng là người cao tuổi và trẻ nhỏ.

Xem thêm bài viết về khử khuẩn là gì

Hàng Việt Nam chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn bộ y tế

Sản phẩm được khiến bằng chất liệu nhựa thân thiện có môi trường, mang độ dai sức cao. Máy khửi mùi là sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao đạt tiêu chuẩn chất lượng của bộ y tế. Là sản phẩm xịn vì thế các bạn hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như chính sách bảo hành uy tín của nhãn hàng.

 

lợi ích của máy khử mùi ko khí

đem lại không gian trong lành cho ô tô, văn phòng, phòng ngủ, phòng khách,… 1 thiết bị hữu dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình, văn phòng, những tài xế tài xế, khách sạn, nhà hàng. Bởi mang tác dụng giúp mẫu bỏ hoàn toàn những vi khuẩn mùi hôi ám trong xe hơi, bàn ghế, chăn đệm ... Bảo vệ tối ưu sức khỏe trong không gian khiến việc sinh sống trong lành sạch thơm.

  • Ngăn ngừa vi khuẩn sinh sôi gây bệnh

  • Diệt khuẩn, thanh lọc không khí

  • Tạo hương thơm tươi mát, bỗng nhiên, dễ chịu

chỉ dẫn sử dụng máy khử mùi không khí

Bước 1: Đổ dung dịch khử mùi vào bình chứa dung dịch

Bước 2: Cắm dây nguồn vào ổ cắm, sau đấy nhấn công tắc màu đỏ và đợi máy khiến nóng trong 40s. Khi đèn sáng là súng đã sẵn sàng hoạt động.

Bước 3: Phun khói vào các vị trí bạn muốn diệt khuẩn, khử mùi

Lưu ý: Điều chỉnh vòng xoay theo chiều kim đồng hồ để được tốc độ khói to và ngược chiều kim đồng hồ để được tốc độ khói nhỏ. Chế độ màu xanh là tốc độ phun khói được khuyến nghị. Khiến cho sạch đường ống bằng giấm trắng mỗi tuần một lần để hạn chế tắc nghẽn.

Xem thêm các món đồ công nghệ thông minh tại Ruby.vn

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục