Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác

TÌM KIẾM
Tìm đối tác

Quy trình sử dụng google smart shopping nhanh chóng đơn giản

Thông tin mua bán
Mã tin
V520426
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/11/2022
Hết hạn
24/11/2023
Xem :
126
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
hanhnguyenne
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Google Smart Shopping là một trong những công cụ quảng cáo được đánh giá là vô cùng hiệu quả. Công cụ này đã và đang hỗ trợ rất nhiều doanh nghiệp tiếp cận mà mang sản phẩm đến gần hơn với khách hàng của mình, giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi và mang về số lượng đơn hàng lớn. Cụ thể hơn, cùng GoSELL tìm hiểu những lợi ích tuyệt vời mà Google Smart Shopping có thể mang lại cho các nhà bán lẻ trong bài viết dưới đây.

Giới thiệu về Google Smart Shopping

Google Smart Shopping (Quảng cáo mua sắm thông minh) là hình thức quảng cáo mới nhất trên nền tảng Google. Google Smart Shopping sử dụng công nghệ máy học để tối ưu các chiến dịch quảng cáo nhằm đạt tỷ lệ chuyển đổi ra đơn hàng cao nhất. Hiệu quả của Google Smart Shopping đã được chứng minh giúp tăng đến:

Cụ thể, Google Smart Shopping sẽ hiển thị quảng cáo đến đúng những người có khả năng mua hàng nhất, thay vì chỉ cố gắng tăng phạm vi tiếp cận khách hàng hay tăng tương tác.

Với Google Smart Shopping, nhà bán hàng sẽ không cần phải viết quảng cáo cho từng sản phẩm của mình mà hệ thống sẽ tự tạo quảng cáo và phân phối chúng đến người dùng. Google sẽ sử dụng các thông tin về sản phẩm của bạn bao gồm:

  • Tiêu đề

  • Giá

  • Tên website

  • Địa chỉ cửa hàng (sẽ được Google update sau)

Có thể thấy, hình thức quảng cáo này mang đến cái nhìn rõ nét về sản phẩm hơn hình thức quảng cáo văn bản thông thường, từ đó thôi thúc khách click vào xem sản phẩm và mua sắm.

>>>Xem thêm: Quảng cáo Google Smart Shopping phù hợp với những doanh nghiệp nào?

Quảng cáo Google Smart Shopping xuất hiện ở đâu?

Quảng cáo Google Smart Shopping tận dụng mạng phân phối khổng lồ của Google để hiển thị sản phẩm của bạn đến khách hàng. Cụ thể, bạn sẽ thấy thông điệp quảng cáo hiển thị trên 4 kênh sau:

1. Google Tìm kiếm (Google Search) trên 3 tab

  • Tất cả (All)

  • Hình ảnh (Image)

  • Mua sắm (Shopping)

2. Mạng hiển thị của Google (Google Display Network)

Cụ thể, đây là các trang web mua sắm hoặc tin tức lớn và là đối tác của Google. Thông thường bạn vào các trang báo điện tử như VnExpress, ZingNews,... xem tin tức sẽ thấy các banner quảng cáo nằm bên cạnh bài viết hoặc được chèn vào giữa nội dung bài.

3. Gmail - Nền tảng email số 1 Thế giới

4. Youtube - Trang web chia sẻ video top 5 toàn cầu

Có thể nói, Google Smart Shopping là hình thức kết hợp giữa quảng cáo hiển thị và remarketing. Chỉ xuất hiện trước mắt người dùng khi họ có nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm là chưa đủ vì khách có thể rời đi mà không mua bất cứ lúc nào. Google Smart Shopping giúp doanh nghiệp “bám đuổi” khách hàng bằng cách xuất hiện ở những nơi mà họ truy cập trên Internet. Đặc biệt, tuy hiển thị với độ phủ rộng nhưng Google Smart Shopping chỉ tính phí khi có Khách quan tâm & Click xem sản phẩm

 

GoSELL vừa cung cấp đến bạn đọc các đối tượng doanh nghiệp phù hợp với chiến lược quảng cáo Google Smart Shopping cũng như một số kinh nghiệm khi thực hiện những chiến lược này. Hi vọng qua bài viết trên, bạn sẽ có một phương pháp tiếp cận khách hàng tiềm năng tuyệt vời và đạt được các mục tiêu trong kinh doanh cũng như gia tăng độ nhận diện thương hiệu hiệu quả. GoSELL chúc bạn may mắn và thành công!


 

Tin đăng cùng chuyên mục