Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác

TÌM KIẾM
Tìm đối tác

Tìm hiểu công dụng và tiện ích súng phun khử khuẩn

Thông tin mua bán
Mã tin
V429796
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/11/2021
Hết hạn
12/11/2022
Xem :
272
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Thanh Trì » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
phan thị vinh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Tìm hiểu công dụng và tiện ích súng phun khử khuẩn

Dịch bệnh đang diễn biến càng ngày càng phức tạp, việc hạn chế tiếp xúc là khôn xiết cần thiết. Sản phẩm thiết bị xẹp khuẩn ra đời là giải pháp hiệu quả, vừa giúp tiêu diệt vi khuẩn. Vừa an toàn trong công đoạn dùng, đảm bảo khoảng bí quyết theo quy định. Được có mặt trên thị trường với sứ mạng bảo vệ tốt nhất sức khỏe của khách hàng.

Trong bài viết này, hãy cộng khám phá các công dụng và nhân tiện ích xuất sắc của súng phun khử khuẩn. Hiểu rõ hơn về đồ vật và sở hữu được chọn lựa sáng láng cho gia đình trong mùa dịch này.

những điểm cộng của đồ vật xịt khuẩn

trang bị ghé khuẩn được khuyến khích sử dụng cho gia đình, trường học, văn phòng, đơn vị công việc đảm nhiệm y tế… Nhất là trước tình hình dịch covid-19 đang lây lan chóng vánh. Thì đây hứa là một đồ vật hữu dụng, cấp thiết được vật dụng. Vừa kiểm soát an ninh sức khỏe người thân, gia đình vừa bảo kê người khác. Sau đây là các ưu thế và tính năng bổ ích của sản phẩm.

Xem thêm bài viết về cloramin b là gì

trang bị gạnh khuẩn tích hợp cơ chế phun diệt trùng thông minh

Sản phẩm sử dụng cơ chế diệt trùng an toàn trong điều kiện nhiệt độ phòng. Ko gây hại cho sức khỏe quý khách, đảm bảo ko còn lưu lại dư lượng chất tiệt trùng trong không khí. Có thể sử dụng để khử trùng mọi vật dụng, mọi không gian, nói cả trên thân thể người.

Máy đo nhiệt tự động ghé khuẩn có tính năng tự động 2 trong một

Sản phẩm đi kèm chức năng ghẹ tự động 2 trong một có chip cảm biến tiên tiến và cảm biến hồng ngoại kỹ thuật cao. Cho kết quả đo chuẩn xác trong vòng 500 mili giây tốc độ cực kì nhanh. Đo thân nhiệt chính xác, hiệu quả. Cảm biến sẽ ngay tức khắc ké khuẩn lúc đo thân nhiệt. Giúp đề phòng lây lan dịch bệnh một phương pháp tối ưu nhất.

thiết bị xẹp khuẩn cho lưu lượng phun ổn định ở khoảng cách thức xa

Đối sở hữu vật dụng tiệt trùng là súng xẹp khuẩn sẽ cho lưu lượng phun trong khoảng cách hơi xa. Cộng có ấy là dung tích bình cất to giúp khách hàng thoải mái sử dụng. Ko cần lo lắng bị hết dung dịch lúc đang lép. Lưu ý chọn các dung dịch tiệt trùng phù hợp được Bộ Y tế khuyên sử dụng.

 

Xem thêm bài viết về khử trùng quần áo

 

Được thiết bị dung lượng pin to, thời gian dùng lâu

thế mạnh của những đồ vật ghé khuẩn là dung lượng pin lớn đáp ứng nhu cầu tiêu dùng lâu và liên tục. Góp phần vô trùng hiệu quả nói cả ở các ko gian to. Hỗ trợ tiêu dùng cho phổ biến đối tượng khác nhau, rộng rãi không gian khác nhau trong trường hợp cần yếu.

thiết kế cứng cáp, giá cả rẻ

Sản phẩm mang bề ngoài cứng cáp, tiện dụng, độ thẩm mỹ cao, trọng lượng nhỏ gọn và tính linh hoạt cao. Vật liệu cao cấp, bền bỉ theo thời kì. Tầm giá sản phẩm cũng là yếu tố được nhiều quý khách để ý lúc chọn lọc sắm. Đồ vật lép khuẩn hiện nay sở hữu giá tiền khôn xiết tốt. Chỉ từ vài trăm tới vài triệu đồng. Mang đến cho người dùng rộng rãi trải nghiệm chân thực. Góp phần vào công cuộc đẩy lùi dịch bệnh hiện nay.

 

Xem thêm các món đồ công nghệ thông minh tại Ruby.vn

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục