Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác

TÌM KIẾM
Tìm đối tác

Tóc kiểu textured là gì? Cách cắt tóc cho nam giới chuẩn

Thông tin mua bán
Mã tin
V439121
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/05/2022
Hết hạn
17/05/2023
Xem :
128
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
doan cong thu
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Vậy Textured là gì? Nó có ảnh hưởng gì tới sự xấu – đẹp của mái tóc nam giới? Không có Textured có làm sao không? Hẳn là các anh em cũng đang đặt trong đầu hàng hóa chục câu hỏi như vậy đúng không? Ngay ngày nay, không để chờ lâu nữa, chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu về thuật ngữ này và xem sự tác động của nó đến Hair Style của mỗi người là như thế nào nhé.

Textured là gì?

Textured là gì?

Lúc lần đầu nghe đến Textured thì có lẽ rất nhiều bạn vẫn đang cố để hình dung xem đó là một loại phương tiện tạo kiểu như thế nào? Hoặc rất nhiều anh em còn đang suy nghĩ tới những loại sản phẩm tạo kiểu tóc….Thế nhưng Textured của tóc lại không phải thế, nó đơn giản chỉ là một hiệu ứng phân lớp của các mảng tóc trên một cấu trúc tóc dày & dài.

Textured xuất hiện khi nào?

Đối với một vài mái tóc ngắn và mật độ tóc trung bình thì Textured thường xuyên không xuất hiện, bởi đơn giản là các sợi tóc không đủ kết hợp để tạo mảng và tổng thể mái tóc cũng không cần thiết phải có Textured. Nếu có thì cũng chỉ là một số lớp tóc đan xen và chồng chéo lên nhau chứ chẳng thể gọi là Textured.

Textured xuất hiện khi nào?

Còn đối với các kiểu tóc dài và có mật độ tóc cao thì Textured có thể xuất hiện khi sấy, lúc dùng sáp vuốt tóc hay cụ thể là khi sử dụng tay vuốt nhẹ các lớp tóc từ trước về sau theo ngược chiều mọc tự nhiên của tóc. Hơn nữa, Textured cũng có thể được tạo nên khi dùng lược để chải tóc, những loại lược răng thưa thường xuyên cho độ Textured lớn hơn những loại lược răng nhỏ.

Textured có tác dụng gì?

Thường thì một mái tóc hoàn hảo được tạo nên bằng 3 yếu tố: Thợ cắt – phương pháp tạo kiểu – sản phẩm làm đẹp. Trong đấy thợ cắt là yếu tố khách quan bạn có thể ảnh hưởng thể đổi thay nếu muốn hoặc không. Còn sáp vuốt tóc là thứ không thể nào tác động làm thay đổi chút gì bên trong chúng, nên chúng ta nhất thời bỏ qua tại đây. Cuối cùng chỉ còn yếu tố đấy chính là phương pháp tạo kiểu.

Textured xuất hiện khi nào?

Phương pháp tạo kiểu phụ thuộc một phần vào những loại sản phẩm tạo kiểu. Tuy là vậy nhưng chúng vẫn chưa hoàn toàn làm cho kiểu tóc trở nên hoàn thiện, mà một mái tóc chỉ thực sự đẹp hoàn hảo đúng nghĩa khi và chỉ khi nó trở thành tự nhiên và có khá nhiều điểm nhấn. Và Textured chính là điểm nhấn và cũng đó là độ tự nhiên của mỗi kiểu tóc. Nếu không có Textured, trông tóc của bạn sẽ chẳng khác gì một bức tranh vẽ – nhạt nhẽo, vô vị và chẳng có gì hấp dẫn. Vì vậy Textured luôn được giới trẻ ứng dụng trên mái tóc của mình để khiến cho tóc thêm phần cuốn hút và bớt đi sự nhàm chán không đáng có.

Phương pháp để tạo Textured cho tóc

Cách để tạo Textured cho tóc

Cách thức tạo độ Textured cho tóc luôn là 1 câu hỏi lớn mà nhiều bạn trẻ đang đặt ra. Tuy nhiên trước lúc đi vào trả lời câu hỏi này, Thế Giới Làm Đẹp muốn những bạn hãy kiểm tra mái tóc của mình lại 1 lần nữa để chắc hẳn rằng những cách thức tạo độ “Tếch – trờ” sau đây sẽ có thể được áp dụng & đem tới hiệu quả trên mái tóc của mình.

  • Chiều dài sợi tóc: Trung bình từ 5cm trở lên
  • Mật độ tóc: Tối thiểu phải ở mức trung bình

Ok, và sau đây chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu một vài mẹo để giúp tạo độ Textured cho mái tóc trước và sau mỗi lần tạo kiểu uốn tóc để phong cách của bạn sẽ không còn nhàm chán, dễ dàng, mà đấy sẽ là 1 kiểu tóc thật độc, thật ngầu và thật “chất”.

Tạo Textured bằng sáp vuốt tóc

Các loại sáp vuốt tóc thường xuyên chiếm một đa số trong việc tạo độ tự nhiên cho mái tóc (Textured), bạn có thể chọn những loại sản phẩm tạo kiểu rất nhiều độ Textured như By Vilain Silver Fox, Osis+4 Flux Wax, 2Vee Wax,…

Tạo Textured bằng phương pháp sấy tóc

Sấy tóc cũng là 1 mẹo hoặc để gia tăng thêm điểm nhấn cho mái tóc của bạn. Tuy là vậy nhưng những anh em nên chọn phương pháp sấy bằng tay (nghĩa là hãy sử dụng các đầu ngón tay thay thế cho vai trò của lược để đánh rối và vuốt tóc), thay thì sử dụng các loại lược thẳng hay lược xoăn thông thường.

Thợ cắt tóc – HairStylist

Thợ cắt sẽ là người có khá nhiều kinh nghiệm nhất trong việc phải làm thế nào để gia tăng độ Textured cho mái tóc của bạn, họ sẽ biết nên cắt khoảng bao nhiêu tóc và nên tỉa tóc ra sao để giữ được độ Texture tóc đẹp cho bạn.

>>> Xem thêm: Uốn tóc nam bao nhiêu tiền

Tổng kết

tóc textured

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này của Thegioilamdep.vn. Để xem thêm các nội dung liên quan khác, bạn truy cập ngay link sau nhé: https://thegioilamdep.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục