Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác

TÌM KIẾM
Tìm đối tác

Ưu điểm chuyên sản xuất gia công inox tại nhà - Inox Trung Thành

Thông tin mua bán
Mã tin
V418101
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
06/05/2021
Hết hạn
06/05/2022
Xem :
170
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Inox Trung Thành
Điện thoại
02437582523
Địa chỉ
352 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Tây Hồ
Nội dung chi tiết

Từ các gia đình, đến các nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại lớn đều có xu hướng sử dụng các thiết bị được sản xuất và gia công bằng INOX với những ưu điểm vượt trội, mẫu mã đẹp, bền thơ thời gian.

Để có thể biết được tại sao INOX lại phổ biến đến thế, cũng như gia công inox tại nhà có những ưu điểm gì, hãy cùng INOX TRUNG THÀNH tìm hiểu về bài viết trên nhé.


[​IMG]


Đánh giá các đặc tính vượt trội của INOX hiện nay.

Inox được coi là chất liệu khá được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trong cuộc sống hiện nay, từ các thiết bị dân dụng đến các thiết bị nấu nướng trong gia đình. Ra được vào năm 1913, sau nhiều lần cải tiến và thí nghiệm, thay đổi thêm bớt giữa các tỉ lệ, thành phần INOX đã hoàn toàn ra đời với một diện mạo mới, mang toàn bộ ưu điểm của INOX và đặc biệt với khả năng chống gỉ tốt.
 

  • INOX có đặc tính khá cứng, không dễ xốp, bền bỉ, cứng cáp có thể sử dụng được trong một khoảng thời gian dài, hay tránh được các mầm bệnh gây hại cho sức khỏe người dùng, vì thế được sử dụng nhiều trong lĩnh vực nấu nướng, thực phẩm với các sản phẩm tủ cháo, tủ hâm nóng thức ăn, nồi nấu phở, tủ bếp…
     
  • INOX có tính thẩm mỹ cao, gia công tạo hình dễ dàng nên còn được sử dụng nhiều để làm các sản phẩm trang trí và thiết kế nội thất như bàn ghế inox, cửa inox, cầu thang inox, cửa inox có thể được tạo hình đơn giản - phức tạp các họa tiết theo ý người sử dụng, đồng thời inox cũng dễ dàng khi kết hợp với các chất liệu khác như gỗ, nhựa, thép, kính...tạo nên sự đa dạng để chọn lựa.
     
  • Ngành y tế cũng thường xuyên sử dụng với các sản phẩm thiết bị mang đến sự an toàn cao, vô trùng. Đây là một trong số ít những sản phẩm được công nhận và được sử dụng trong ngành y tế với giường inox, hộp inox, các thiết bị trong phòng y tế…
     
  • Dễ dàng vệ sinh, lau chùi và bảo quản đối với những sản phẩm inox công nghiệp, dù đã sử dụng sau một khoảng thời gian dài, vẫn sáng bóng như mới chứ không bị bong tróc, bay màu, xập xệ như các mẫu khác.

Với những đặc tính của INOX vượt trội hẳn so với các chất liệu xưa đến nay, gia công inox tại nhà đem đến cho người dùng chất liệu hoàn toàn mới, đưa cuộc sống hiện đại, năng động và an toàn sử dụng.


Bảo quản và vệ sinh các sản phẩm inox như thế nào?

Dù inox có khả năng chống gỉ, chống nhiệt tốt, nhưng để sản phẩm có thể được sử dụng lâu dài thì vẫn nên để ở những nơi khô ráo thoáng mát, không nên để ngoài trời trong thời gian dài hay cần phải ưu tiên lấy bạt phủ/che cho các sản phẩm inox.

Thường xuyên lấy 1 chiếc khăn mỏng nhúng nước rồi lau chùi vừa làm sạch inox, inox được sáng bóng và tránh bị cặn, vết bẩn khó rửa dính vào.

Nếu có vết bẩn cứng đầu cần dùng các dung dịch tẩy rửa chuyên dụng sẽ nhanh chóng làm sạch inox, trả lại vẻ đẹp vốn có của sản phẩm.

Với các tính năng và ưu điểm của mình, gia công cắt gấp inox tại nhà đảm bảo sẽ ngày một phát triển trong tương lai hơn nữa và bạn hoàn toàn yên tâm lựa chọn INOX TRUNG THÀNH cho việc sản xuất những lựa chọn kế tiếp.

Thông tin liên hệ: INOX TRUNG THÀNH

Showroom: 350 - 352 Lạc Long Quân - Tây Hồ - Hà Nội

Hotline: 0904 627 195 - 0904 756 123 - Mr Thành

Email: inoxtrungthanh@gmail.com

Tin đăng cùng chuyên mục