Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Tìm đối tác trong nước

TÌM KIẾM
Tìm đối tác trong nước

5 chiếc quạt sưởi mini đáng mua nhất hiện nay là những loại nào

Thông tin mua bán
Mã tin
V430744
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/11/2021
Hết hạn
30/11/2022
Xem :
205
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Binh.15
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Quạt sưởi không chỉ được sử dụng ở nhà. Mà ngay cả ở quan , vào các hôm thời tiết rét buốt giả dụ ko với thiết bị sưởi ấm bạn sẽ co ro và ảnh hưởng tới hiệu quả công tác. Vì vậy một chiếc quạt sưởi mini có giá chỉ vài trăm ngàn đồng sở hữu thể giúp bạn xua tan được loại giá buốt và đem đến hiệu quả cao trong công việc.

 

Nắm được nhu cầu dùng này mà các nhà cung cấp cũng đã cung cấp ra các loại quạt sưởi mini rất nhỏ gọn và xinh xắn nhưng vẫn đảm bảo sưởi ấm rất hiệu quả.

Dưới đây là top 5 dòng quạt sưởi mini đáng tậu nhất cho dân văn phòng năm nay.

 

1. Quạt sưởi để bàn mini YND 900

Sản phẩm được thiết kế khá đẹp và nhỏ gọn. Với công suất lên đến 900W nên khả năng khiến cho ấm cũng khá nhanh. Bạn có thể để trên bàn khiến cho việc để sưởi ấm.

 

Quạt sưởi để bàn mini YND 900 khá thích hợp cho dân văn phòng bây giờ. Tuy nhiên bạn cũng mang thể tiêu dùng sưởi ấm được cả cho trẻ nhỏ.

Xem thêm thông tin có nên dùng quạt sưởi cho trẻ sơ sinh tại website này của chúng tôi

 

hai. Quạt sưởi gốm Ceramic mini FujiE CH-202

Quạt sưởi gốm Ceramic mini FujiE CH-202 mang kiểu dáng gọn, đẹp, nhỏ gọn dùng gốm PTC (Ceraminc) khiến hot an toàn, giúp tiết kiệm 50% điện năng so mang những cái quạt và máy sưởi khác. Quạt sưởi gốm FujiE CH-202 dùng công nghệ làm cho nóng nhanh chóng, an toàn. Sản phẩm sẽ là sự chọn lựa tuyệt vời cho dân văn phòng bây giờ.

Nên xem qua sản phẩm: quạt sưởi gốm tốt nhất

 

3. Quạt sưởi ấm Swissline XP-12

có bề ngoài nhỏ gọn và xinh xẻo và tính năng 2 chiều cứng cáp sản phẩm sẽ làm cho bạn ưng ý.

 

4. Quạt Sưởi MiNi Để Bàn Thế hệ mới 2017

Quạt Sưởi MiNi Để Bàn Thế hệ mới 2017 hình trạng đẹp mắt, kích thước nhỏ, tiêu thụ ít điện năng nhưng vẫn cho hiệu suất tỏa nhiệt cao, an toàn và tiện dụng tiêu dùng. Bạn với thể đặt máy sưởi ấm mini trên bàn khiến việc hay bàn học như một vật trang hoàng đẹp mắt, sản phẩm tiện lợi điều chỉnh chế độ sưởi và hướng theo ý muốn mang góc quay 360 độ.

5. Quạt sưởi mini con vật siêu ngộ nghĩnh

Quạt sưởi mini con vật siêu ngộ nghĩnh loại quạt sưởi này được rộng rãi người lựa chọn , nhất là bạn teen và dân văn phòng bởi nó không chỉ có tác dụng sưởi ấm mà còn có tác dụng trang trí rất đẹp mặt. Mang công suất 300w ngoài điểm mạnh kiểu dáng đẹp mắt với hình ảnh cực kute, khuôn khổ tỏa nhiệt rộng, sưởi ấm siêu tốc, sở hữu thể điều chỉnh mức độ sưởi ấm, tiết kiệm điện năng.

Xem thêm các món đồ chơi công nghệ độc đáo tại Ruby.vn

 
Tin đăng cùng chuyên mục