Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Tìm đối tác trong nước

TÌM KIẾM
Tìm đối tác trong nước

Giấy trong công nghiệp may mặc

Thông tin mua bán
Mã tin
V433432
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/01/2022
Hết hạn
11/01/2023
Xem :
249
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
3m team
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giấy trong công nghiệp may mặc

 

Nhu cầu sử dụng những sản phẩm may mặc chưa bao giờ có dấu hiệu giảm sút, chính vì vậy những sản phẩm như giấy in sơ đồ ngành may mặc cũng được quan tâm sử dụng rất nhiều. 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại giấy có thể sử dụng làm giấy sơ đồ. Tuy nhiên, được sử dụng phổ biến nhất đồng thời có chất lượng tốt nhất có thể kể đến hai loại: giấy in sơ đồ vàng và giấy in sơ đồ trắng Nếu bạn cũng đang muốn tìm hiểu về những dòng sản phẩm này, hãy cùng bao bì Đại An Phát  theo dõi bài viết hôm nay nhé! 


 

Giấy in sơ đồ vàng

 

Loại giấy in sơ đồ vàng được ứng dụng nhiều trong ngành may mặc, loại giấy này được làm từ giấy kraft. Sự phổ biến của loại giấy này được ví như sao giữa trời đêm bởi bất cứ ngành nào khi cần dùng một loại giấy chất lượng và thân thiện môi trường thì đây luôn là sự lựa chọn hàng đầu. 

Giấy craft (hay còn gọi là giấy xi măng) thường được làm từ bột giấy hóa học của những thân gỗ mềm sau đó được mang đi xử lý qua công đoạn kraft nên được gọi là giấy kraft. Những loại giấy này thường có màu vàng nâu hoặc màu trắng. 

 

Loại giấy này rất thân thiện với môi trường có giá trị kinh tế thấp nên vô cùng phù hợp nếu khách hàng muốn dùng với số lượng lớn. Vừa đảm bảo an toàn vừa giúp cho những người kinh doanh tiết kiệm tối đa chi phí doanh nghiệp. Bên cạnh đó, chất giấy này có độ bền tốt, dẻo dai, tuy tương đối thô nhưng bắt mực tốt và chống thấm hiệu quả. Nhờ thế vô cùng phù hợp để sử dụng trong ngành may mặc. 

Tuy nhiên, đã có mặt trái thì sẽ có mặt phải, đồng nghĩa rằng sản phẩm giấy in sơ đồ vàng không có nhược điểm. Nhược điểm chính là được bắt nguồn từ ưu điểm của loại giấy này. Chính bởi giá thành rẻ hơn nên những loại giấy này không có màu sắc được nhiều khách hàng yêu thích. Thường dùng trong công nghiệp nhiều hơn đối với đời sống sinh hoạt hàng ngày bởi giá trị thẩm mỹ không cao. 


 

Giấy in sơ đồ trắng

 

Khác với giấy in sơ đồ vàng, màu sắc của loại thứ 2 trắng hơn bởi đã được tẩy trắng giấy bằng phương pháp sun – phit. Nếu loại giấy màu vàng nâu được làm từ sợi Xenlulozo, được xử lí với muối Natri sunphat, thì đối với dòng sản phẩm này yêu cầu thêm một bước tẩy trắng để có được màu sắc đẹp mắt hơn. 

 

Chính vì vậy, loại giấy này cũng mang những đặc điểm tương tự đối với loại bên trên. Sự khác biệt dễ thấy nhất chính là màu sắc. Nhưng bởi sắc trắng hiện đại, đòi hỏi sự tỉ mỉ, cầu kỳ, nhiều công đoạn sản xuất hơn nên mức giá thành của loại giấy này có cao hơn một chút. 

Tính ứng dụng hoàn hảo trong nhiều nhu cầu của người dùng cũng là một ưu điểm lớn khiến loại giấy này được rất nhiều khách hàng quan tâm lựa chọn.

 

Nên sử dụng giấy in sơ đồ ngành may mặc loại nào?

Đối với ngành công nghệ may mặc, những sản phẩm đòi hỏi sự tỉ mỉ, chỉn chu, cần chính xác cao độ, những sản phẩm từ giấy sơ đồ trắng nhận được nhiều sự yêu thích hơn. Những sản phẩm này có độ dày mỏng vừa phải, độ mịn hoàn hảo để có thể cắt vẽ và điều chỉnh hoạ tiết một cách tỉ mỉ nhất.

 

Nên dùng loại giấy nào

Ngoài ra độ hút ẩm của giấy tốt hơn giúp sản phẩm mang lại giá trị sử dụng và cả giá trị thẩm mỹ cao hơn so với giấy in sơ đồ vàng. Và tùy theo đặc thù sản phẩm may mặc hay yêu cầu của quý khách hàng để lựa chọn được sản phẩm giấy phù hợp nhất. Vừa mang lại hiệu quả cao vừa tiết kiệm tối đa chi phí mua hàng. 

Xem quy cách Giấy sơ đồ tại: https://baobidaianphat.com/

 

Tìm kiếm nhà cung ứng giấy hàng đầu phía Nam

 

Khi tìm kiếm những sản phẩm giấy chất lượng tại phía Nam, Chúng tôi tự tin là đơn vị số 1 chuyên cung ứng những sản phẩm về giấy chất lượng. Cam kết sản phẩm uy tín, cao cấp và đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình. 

Bộ phận tư vấn của chúng tôi bao gồm những nhân viên có bề dày kinh nghiệm lâu năm trong ngành in ấn nói chung và ngành giấy nói riêng. Chúng tôi có thể hỗ trợ tư vấn cho khách hàng hầu hết những thắc mắc về ngành giấy 24/24. 

Bên cạnh đó, mức giá thành của các sản phẩm tại bao bì Đại An Phát luôn nhận được phản hồi về sự uy tín, đúng giá, luôn đặt sự hài lòng của khách hàng và sự tín nhiệm của khách hàng làm tôn chỉ hoạt động, cam kết không có sự đẩy giá để trục lợi cá nhân trong diễn biến dịch bệnh phức tạp hiện nay. 

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một địa chỉ bán giấy in sơ đồ chất lượng tốt với mức giá hợp lý


 

hãy liên hệ 
 

– Văn Phòng: 21/2/3/4 Đường số 7 – P. Linh Xuân – TP. Thủ Đức

– Xưởng 1: Số 551/335 Đường Lê Văn Khương – P. Hiệp Thành – Quận 12

– Xưởng 2: Số 25/63/17/4 Khu phố 6, Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức

 

– Xưởng 3 : Số 19/13, Đường Vĩnh Phú 35, KP Tây – P. Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương


 

E-MAIL

daianphat.packaging@gmail.com

 ĐIỆN THOẠI

0333 222 626

Nguồn : fdc.com.vn

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục