Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Tìm đối tác trong nước

TÌM KIẾM
Tìm đối tác trong nước

Mở cafe container cần bao nhiêu vốn là đủ?

Thông tin mua bán
Mã tin
V535683
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/01/2023
Hết hạn
01/01/2024
Xem :
163
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
hanhnguyenne
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Du nhập từ các quốc gia phương Tây phát triển - nơi xuất hiện rất nhiều ý tưởng độc lạ trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ ăn uống, cà phê container là một trong những mô hình quán cà phê độc đáo mà bạn không thể bỏ lỡ. Cùng GoSELL tìm hiểu về mở cafe container cần bao nhiêu vốn là đủ?

Chi phí mở quán cafe container là bao nhiêu?

Thuê mặt bằng/ địa điểm

Cafe container không thể kinh doanh nếu không có địa điểm. Vì vậy, khoản phí này có thể khá cao nhưng với mô hình container bạn vẫn tiết kiệm được một ít. 

Nếu đã có mặt bằng sẵn thì việc phát triển kinh doanh cafe container của bạn sẽ dễ dàng hơn.

>>Xem thêm: Kinh nghiệm mở quán cafe container tiết kiệm, hút khách

Thu mua container cũ

Container cũ có giá dao động khoảng từ 30tr - 80tr tuỳ tình trạng, kich thước và nhu cầu sử dụng của bạn. Dựa trên mặt bằng, bạn có thể mua từ 3 đến 4 container để mở rộng không gian, phục vụ khách hàng tốt hơn.

Đầu tư trang thiết bị, nguyên liệu cần thiết

Vì bản chất của container là dễ hấp thụ nhiệt. Do đó, bạn cần quan tâm đến việc xử lí nhiệt độ bằng cách mua vật liệu cách nhiệt để giảm thiểu tình trạng nóng bức.

Một số loại vật liệu cách nhiệt

Ngoài ra, bạn nên chuẩn bị đầy đủ bàn, ghế,.. các đồ vật trang trí, dụng cụ nói chung để bài trí, sáng tạo container theo cách của riêng mình. Các chi phí quảng cáo, duy trì cũng cần được chú ý nếu muốn việc kinh doanh trở nên hiệu quả và phát triển.

Sang quán cafe container 

Khi mà tình hình kinh doanh càng tấp nập, Sài Gòn lại đất chật người đông thì việc tìm cho mình một mặt bằng kinh doanh tốt thì thật nan giải. Vậy nên việc sang nhượng lại nơi kinh doanh có đủ cơ sở vật chất thì có vẻ lý tưởng và hiệu quả hơn đúng không. Đối với mô hình kinh doanh cafe container thì điều đó cũng không ngoại lệ.

Mô hình Cafe Container

Khi được sang nhượng lại quán bạn sẽ nhận được cơ hội thuê 1 mặt bằng đang kinh doanh (cả container) đã xây dựng phù hợp với môi trường xung quanh, các cơ sở vật chất như bàn ghế, tivi, dụng cụ pha chế.. thường cũng được sang nhượng theo. Và quan trọng nhất là lượng khách quen hay tới lui quán này. Nếu thiện chí có được sự hợp tác của chủ quán thì còn được giới thiệu lại công thức pha chế và nguồn nguyên liệu.

 

Tất cả những lợi ích trên thường đòi hỏi hầu bao của bạn rơi vào khoảng từ 200-400 triệu tùy vào mặt bằng và độ uy tín của quán đó. Và tất nhiên khi sang nhượng bạn phải tìm hiểu kĩ tránh vướng vào pháp luật hay các rắc rối mà chủ cũ để lại cho bạn.

Mẹo nhỏ lấy lòng khách hàng quán cà phê nào cũng phải có

Nói đến mẹo, chỉ bằng những tiểu tiết rất nhỏ là bạn đã nắm trong tay sự hài lòng của khách hàng:

-   Thoáng mát: không thể thiếu nhé, chắc bạn cũng dễ dàng nhận ra điều này. Ăn uống là thư giãn và thưởng thức, vậy với một không gian nóng bức thì liệu khách hàng của bạn có thoải mái thư giãn được không?

-   Cửa sổ bằng kính luôn là lựa chọn tuyệt vời: con người không thích cảm giác bị gò bó, họ thích ngắm nhìn khung cảnh bên ngoài (dòng người và xe cộ đi lại, một cơn mưa lạnh hay cây cối xanh và bầu trời thăm thẳm,...) thông qua những chiếc cửa kính nho nhỏ nhưng đầy tinh tế.

-   Bố trí ổ điện: bạn tất nhiên sẽ dễ dàng nhận ra rằng rất nhiều khách hàng của bạn lui tới quán cà phê để làm việc và thật khó khăn khi làm việc với một chiếc laptop hay smartphone sắp hết pin. (đặc biệt lưu tâm nhé các bạn chủ cafe container - vì việc bố trí ổ điện phải được tính toán ngay từ đầu)

-   Menu xinh xắn: rất quan trọng với những quán cà phê lịch sự, nhã nhặn khi bạn mang đến một điểm nhấn hết sức dễ thương và được biết đến với hầu hết tất cả khách hàng lui tới quán.

 

Vừa rồi là những thông tin về vốn, kinh nghiệm mở quán cafe container mà GoSELL muốn cung cấp đến bạn. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích và giúp bạn tự tin hơn trên con đường lập nghiệp của mình. Chúc bạn kinh doanh thành công!

 

Tin đăng cùng chuyên mục